Gossip News: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Tuesday July 22, 2008 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--อาร์เอส
ดูหมอ…
ใครจะไปเชื่อว่าพิธีกรรายการ “กว่าจะเป็นดาว ปาปารัสซี่” อย่าง “จุ๋ย-วรัทยา” จะชอบดูดวงเป็นเอามากถึงขนาดอัดรายการเสร็จขอย้อนกลับมาดูหมออีกครั้ง งานนี้ดูเรื่องอะไรไม่มีใครรู้ แต่ดูจากท่าทางที่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เลยขอเดา...เล่นๆ ว่าดูเรื่องหัวใจที่กำลังตกเป็นข่าวกับพระเอกหนุ่มคนนั้นใช่ป่ะจ๊ะ
บุญมีแต่กรรมบัง
โดนหมอดูทักกลางรายการ “กว่าจะเป็นดาว ปาปารัสซี่” ว่าเป็นคนอาภัพรัก รักใครชอบใครเป็นต้องอกหักทุกที งานนี้ “แทค-ภรัณยู” เลยรีบถามวิธีแก้ หมอดูเลยแนะให้ไปถวายจีวรพระ พอถ่ายรายการเสร็จปุ๊บ หนุ่มแทคก็รีบดิ่งไปวัดที่ใกล้ที่สุดทันที แต่งานนี้ ‘แห้วเรียกพี่’ เพราะทางวัดติดงานเวียนเทียน อย่างเนี้ยเขาเรียกว่า บุญมีแต่กรรมมันบัง จ๊ะหนุ่มแทค!?!
ดูหมอ…
ด้านพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา” ใครจะไปรู้ว่าเธอชอบดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ ถึงขนาดอัดรายการเสร็จรีบย้อนกลับไปดูอีกรอบ งานนี้ดูเรื่องอะไร? สาวจุ๋ยห้ามเข้าใกล้ในระยะ 500 เมตร แต่เท่าที่สังเกตเห็นจากอาการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เลยขอเดาว่าคงหนีไม่พ้นเรื่องของหัวใจ...ใช่มั้ยจ๊ะสาวจุ๋ย???
นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็นกิน...
เรียกว่า ‘นิ่งเป็นหลับ ขยับเป็นกิน’ คงจะเหมาะกับสาว “แจม-ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์” พิธีกรรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” เป็นที่สุด เพราะพักกองเมื่อไหร่ไม่แอบเห็นสาวแจมไปงีบ ก็เป็นต้องมีอะไรเคี้ยวอยู่ในปากเสมอ จนพิธีกรคู่หู มีน-มีนาพร วงศ์โฆษวรรณ อดแซวไม่ได้ งานนี้สาวแจมรีบโต้กลับทันทีว่า ‘แหม...เขาเรียกว่าวัยกำลังกินกำลังนอนตะหากล่ะ’
ไม่ไหวแล้วนะค่ะ
เห็นตอนแรกดีใจที่จะได้ไปถ่ายรายการที่ เมืองหิมะ พิธีกร “มีน-มีนาพร” แห่งรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” แต่พอเอาเข้าจริงต้องถ่ายอยู่หลายเทคกว่าจะผ่านทำเอา สาว มีน ถึงกับปากสั่น ทีมงานเลยเข้าไปถามไถ่ว่าเป็นอะไรหรือเปล่า เจ้าตัวรีบบอก “เมื่อไหร่จะเสร็จค่ะ หนูไม่ไหวแล้วค่ะ จะชาทั้งตัวแล้วนะเนี่ย”
คนละอารมณ์
บอกทีมงาน “ดาราปาร์ตี้” ว่าอยากไปให้อาหารปลาโลมาที่สยามโอเชี่ยนเวิร์ลด สุดท้าย “เอมี่ กลิ่นประทุม” กลับได้ไปบุกดงฉลามกว่า 20 ตัวแทน เอ๊ะ...ปลาโลมากะปลาฉลามนี่มันคนละอารมณ์กันเลยนะเนี่ยสาวเอมี่!?!
เดี๋ยวมีเคลียร์
ไม่รู้ว่าตามไปให้กำลังใจ “เพื่อนสนิท” กันแบบไหน พอเห็นท่ากลัวของ “จุ๋ย-วรัทยา” ที่มีปลาฉลามกำลังว่ายมาใกล้ๆ หนุ่มนิว-วงศกร ถึงกับขำก๊ากแบบไม่มีเก็บอาการ อ้าว...อย่างนี้เดี๋ยวมีเคลียร์!!!
ของเค้าแรง
ออกอาการอายกันเลย เมื่อหนุ่ม “แทค-ภรัณยู” โดนแฟนคลับที่มาเฝ้ากองถ่ายรายการ “ทูไนท์ไลฟ์” ทักว่าทำไมชอบใส่กางเกงรัดเป้าเป็นแบบนี้ทุกอาทิตย์เลย แทค เลยหันมาตอบเสียงดังฟังชัด “ของเค้าแรงมีไรไหมน้อง” เออ...แทค จ๊ะไอ้ที่ว่าแรงเนี่ยมันคืออะไรเหรอ ช่วยพูดให้เคลียร์หน่อยจ้า
ตื่นเต้นหรือกลัวใคร!?!
ถูกเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” ควงแขนเปิดตัวในรายการ “ฟ้าเมืองไทย” ทำเอาพิธีกรหนุ่ม “เอก-ชมะนันทน์” ถึงกับเหงื่อมือออก งานนี้พิธีกรสาว “เจี๊ยบ-โสภิตนภา” เลยเกิดอาการสงสัยใคร่รู้ว่า ไอ้ที่เหงื่อมือออกนี่เป็นเพราะตื่นเต้นที่โดนควง หรือว่ากลัวหนุ่มแมทธิวตามมาเตะกันแน่เนี่ย!?!
ทำตัวดี มีรางวัล!!!
เพื่อรายการ “ไวรัส มิวสิค” หนุ่ม “แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์” ขอทำเต็มที่ไม่ว่าจะถ่ายรายการดึกยังไง แต่ถ้าทีมงานบอกว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร แชมป์ ก็พร้อมที่จะอยู่ถ่ายใหม่จนกว่างานจะผ่าน งานนี้ทีมงานเลยสั่งพิซซ่าถาดใหญ่ 1 ถาดให้เป็นรางวัล ทำเอา แชมป์ ยิ้มหน้าบานแล้วพูดว่า ‘คราวหน้าขอเป็นอาหารญี่ปุ่นนะ คร้าบพี่’

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ