3 ทหารเสือพิทักษ์รสชาติ

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 22, 2008 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
จากเรื่องราวผู้กล้าในยุคกลาง สามทหารเสือผู้พิทักษ์ราชบัลลังก์ฝรั่งเศสที่คุณรู้จักกันดี ถึงยุคปัจจุบัน 3 ทหารเสือผู้พิทักษ์รสชาติของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พบ 3 บุรุษผู้เปี่ยมด้วยคุณสมบัติดั่งสามทหารเสือ
พ่อครัวสุบิน — พ่อครัวใหญ่ เป็นเสมือนผู้บัญชาการของเหล่าอัศวินอาหารและเครื่องดื่ม เป็นผู้ที่สามารถมองภาพรวม วางแผนงาน และดำเนินกลยุทธ์ มุ่งมั่นให้บุฟเฟต์นานาชาติของห้องอาหารเดอะสแควร์และส่วนอื่นๆ เป็นหนึ่งทั้งความหลากหลาย ความคุ้มค่า คุณภาพและรสชาติ พ่อครัวชาน — พ่อครัวชาวฮ่องกงของห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน เปรียบเสมือนประธานสภาขุนนางผู้ตั้งใจรับฟังคำติชมของคุณเสมอเพื่อจะได้ปรับปรุงผลงานอาหารให้คุณพอใจยิ่ง ๆ ขึ้น พ่อครัวทอม —ผู้ช่วยหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ เป็นผู้นำอัศวินแห่งรสชาติ พร้อมเสมอที่จะชิมอาหาร รสเลิศนานาชนิด ทั้ง 3 ทหารเสือพิทักษ์รสชาติพร้อมต้อนรับทุกท่านและพบกับข้อเสนอพิเศษเพื่อเชิญทุกท่านให้ลองมาแวะชิมกัน
เดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมนี้ รับส่วนลดพิเศษจากสามทหารเสือผู้พิทักษ์ถึง 25% สำหรับมื้อค่ำที่ห้องอาหารจีนลก หว่า ฮิน และห้องอาหารเดอะสแควร์ (ยกเว้นคืนวันพฤหัสบดี) และเชิญแวะที่ร้านขนมลา บริยอช ช่วง Happy Hour รับส่วนลด 50% ระหว่าง 2 ทุ่มถึง 4 ทุ่ม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 02-2098888 ต่อ 2702-5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
สิริเกศินี ชวะโนทัย (จ๋า) ศรินทรา สุคนธานิตย์ (เชอร์รี่)
พิมวิชา อาตามประสังสา (ฟูก) จิดาภา อุดมสรรพ์ (มิ้นท์)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ