เคทีซีขานรับนโยบายททท. สนับสนุนงาน “อเมซิ่งไทยแลนด์แกรนด์เซลล์แฟร์ 2008”

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 22, 2008 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีขานรับนโยบายททท. สนับสนุนงาน “อเมซิ่งไทยแลนด์แกรนด์เซลล์แฟร์ 2008” กระตุ้นคนไทยท่องเที่ยวและใช้จ่ายในประเทศมากขึ้น ออกโปรโมชั่นรับเศรษฐกิจชะลอตัว ใช้คะแนนสะสมแลกสิทธิ์ผ่อนชำระ
เคทีซีขานรับนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมสนับสนุนการจัดงาน “อเมซิ่งไทยแลนด์แกรนด์เซลล์แฟร์ 2008” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 27 กรกฎาคม 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หวังกระตุ้นคนไทยเลือกท่องเที่ยวและใช้จ่ายในประเทศช่วงเทศกาลสินค้าลดราคากลางปี สกัดเงินไหลออกนอกประเทศ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษรับช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว ใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards เพียง 200 คะแนน แลกสิทธิ์ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณทันที เพียงโชว์บัตรเคทีซีประเภทใดก็ได้ที่ KTC Real Station (บูธ KTC) และบินลัดฟ้าสู่สิงคโปร์ฟรี เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในงานทุก 50,000 บาท
นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและส่งเสริมการขาย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ช่วงเดือนกรกฎาคม — สิงหาคมของทุกปี จะเป็นช่วงเทศกาลลดราคาสินค้าฤดูร้อนประจำปีและจากสถิติการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดช้อปปิ้งในปีที่ผ่านๆ มาพบว่า ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในช่วงดังกล่าวจะสูงกว่าปกติกว่า 10% และมีสัดส่วนเกือบ 10% ที่มาจากการใช้จ่ายในต่างประเทศ โดยเฉพาะที่ฮ่องกงและสิงคโปร์ สำหรับในปีนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้มีนโยบายที่จะผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจับจ่ายซื้อสินค้าของนักท่องเที่ยว (Shopping Paradise) ซึ่งเป็นการกระตุ้นสภาวะเศรษฐกิจไทยอีกทางหนึ่ง เคทีซีจึงได้เข้าร่วมสนับสนุนการจัดงาน “อเมซิ่งไทยแลนด์แกรนด์เซลล์แฟร์ 2008” ซึ่งเป็นหนึ่งกิจกรรมภายใต้โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2008 ของททท. โดยงานดังกล่าวถือเป็นมหกรรมลดราคาที่รวบรวมสินค้าแบรนด์ชั้นนำและแพ็คเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรมพิเศษภายใต้แนวคิด “Amazing Riverside” มหัศจรรย์วิถีไทยและสายน้ำ เพื่อนำเสนอมนต์เสน่ห์ของตลาดน้ำในประเทศไทยและกลิ่นอายของวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม”
“ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยเลือกใช้จ่ายในประเทศมากขึ้น และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสมาชิกเคทีซีที่นิยมซื้อสินค้าช่วงเทศกาลลดราคา เคทีซีจึงได้ออกโปรโมชั่นพิเศษรับสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันด้วยจุดเด่นคะแนนสะสม KTC Forever Rewards แลกง่าย ใช้ได้จริง โดยสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีภายในงานครบทุก 3,000 บาท สามารถรับสิทธิ์ใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 200 คะแนน เพื่อแลกรับบริการผ่อนชำระค่าสินค้าหรือบริการดังกล่าวด้วยเงื่อนไขดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน”
“นอกจากนี้ เพียงสมาชิกโชว์บัตรเคทีซีประเภทใดก็ได้ที่ KTC Real Station (บูธ KTC) รับฟรีทันที! เครื่องดื่มชาเขียวญี่ปุ่นผสมนม “นะมาชะ กรีน ลาเต้” ขนาด 280 มล. มูลค่า 18 บาท และสำหรับสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีภายในงานครบทุก 4,000 บาท รับร่มสุดเก๋ KTC “I love shopping” มูลค่า 390 บาท ใช้จ่ายครบทุก 10,000 บาท รับบัตรรับประทานอาหารจากเอส แอนด์ พี 300 บาท และผลิตภัณฑ์เอจ ฟิตเนส พาวเวอร์ ทู (Age Fitness Power 2) ขนาด 5 มล. พร้อมบริการตรวจผิวหน้าจากไบโอเธิร์ม รวมมูลค่า 1,400 บาท และครบทุก 50,000 บาท รับบัตรโดยสารเครื่องบินไป - กลับ กรุงเทพ ฯ - สิงคโปร์ จากสายการบินเจ็ทสตาร์ จำนวน 1 ที่นั่ง มูลค่า 5,000 บาท พิเศษยิ่งขึ้น! เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี — รอยัล ออร์คิด พลัส รับเพิ่มชุดของขวัญจาก “นะมาชะ กรีน ลาเต้” มูลค่า 108 บาท”
“สำหรับในครึ่งปีหลัง เคทีซีได้วางแผนการตลาดในหมวดช้อปปิ้งให้ตอบรับกับสภาวะเศรษฐกิจ โดยเน้นกระตุ้นให้สมาชิกนำคะแนนสะสม KTC Forever Rewards มาแลกใช้แทนเงินสดหรือรับส่วนลดสินค้าหรือบริการเพิ่มมากขึ้น โดยในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา สมาชิกได้นำคะแนนสะสมมาแลกใช้มากขึ้นถึง 114% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เคทีซีได้เพิ่มจำนวนพันธมิตรให้ครอบคลุมกับหมวดใช้จ่ายที่จำเป็นกับชีวิตประจำวันและสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกสามารถเลือกให้ตรงกับความต้องการมากขึ้นอีกด้วย” นายวรวุฒิกล่าวปิดท้าย
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th
ออกข่าวในนาม : ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732
ภารดี เทศรัตนวงศ์ โทรศัพท์ 0-2828-5049
โทรสาร 0-2828-5046
อีเมล์ : ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ