เทรนด์ใหม่ของลิปสติกจากคลีนิกข์...แรงด้วยสีสัน เพื่อสาวทันสมัย “ Clinique High Impact Lip Colour SPF15 ”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 22, 2008 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--เอลก้า (ประเทศไทย)
ปาร์ตี้สุดเปรี้ยว ณ ค่ำคืนนั้น ที่ร้าน เดซองส์ ( D’sens ) ชั้น 22 โรงแรมดุสิตธานี เต็มไปด้วยสีสันในบรรยากาศปาร์ตี้ที่ทันสมัย และแขกผู้มีเกียรติมากมายร่วมงานเปิดตัว High Impact Lip Colour SPF15 ลิปสติกสูตรใหม่ล่าสุด ที่ให้สีสันสวยงาม ชุ่มชื่นและติดทนนาน พร้อมให้การปกป้องริมฝีปากจากรังสียูวี
ทุกคนเพลิดเพลินคลอเคล้าไปกับจังหวะดนตรีแนวแจ็ซอย่างอารมณ์ดี พร้อมเครื่องดื่มหลากรสที่เพิ่มสีสันความสนุกสนานอย่างเต็มที่ และแล้วแฟชั่นโชว์ก็สะกดสายตาของคนทั้งงาน จากเหล่านางแบบและ Celebrity รับเชิญกว่า 20 คน เช่น นัท มีเรีย, หยาดทิพย์ ราชปาล, ฑาทิม รักษะจิตร, ปวีญลักษณ์ ลิมปิชาติ, จตุรดา ธนะโสภณ, สาวิตรี โรจนพฤกษ์, อริศรา ศิริชุมแสง และอีกมากมายที่มาร่วมโชว์ความสวยสดของ High Impact Lip Colour SPF15 เทรนด์ใหม่ของลิปสติกจากคลีนิกข์ ที่แรงด้วยสีสัน เพื่อสาวทันสมัยอย่างแท้จริง
หากไม่อยากตกเทรนด์ อัพเดทความทันสมัยด้วย High Impact Lip Colour SPF15 สูตรใหม่ล่าสุด ที่ผ่านการทดสอบการแพ้และปราศจากน้ำหอม 100% มี 14 เฉดสีสวย และหลากหลายให้เลือกทั้ง Nude เฉดสีน้ำตาล ,Tawny ที่มีสีสันตั้งแต่ส้มถึงแดงจัด , pink ชมพูหลากเฉด และ violet สีอมม่วงที่หลายคนชื่นชอบ
พบกันที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขา ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นไป
เผยแพร่ข่าวในนาม : เครื่องสำอางคลีนิกข์ บริษัท เอลก้า ( ประเทศไทย ) จำกัด
ณัฐดา อาวัชชนจิตต์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม : เบญจมา บินซูกอร์ 081 733 1856

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ