“นก-สินจัย”โชว์เพลงในรอบ 14 ปี ฝันอยากเปิดคอนเสิร์ต

ข่าวทั่วไป Thursday February 3, 2005 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--เอไทม์ มีเดีย
หลังจากร้างราจากวงการเพลงไปนานกว่า 14 ปี “นก-สินจัย เปล่งพานิช” นางเอกตลอดกาลพกพาความสวยไม่สร่างมาเยือนรายการ “คอซองเกม” พร้อมนำเพลง “ทอฝัน” มาขับขานให้ 3 พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และ ตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ ได้เคลิบเคลิ้มกันก่อนนอน
งานนี้นกไม่ได้มารื้อฟื้นเสียงร้องเพียงอย่างเดียว แต่นำคำถามเกี่ยวกับบทเพลงในชีวิตมาให้ผู้แข่งขันสาวสวยนำทีมโดย “เอ๊ะ-อริยา สายสนั่น”, “โอ๋-ญดา โชติชูตระกูล, “มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์” และ “กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร” ได้ร่วมสนุกกันด้วย โดยนกแย้มให้ฟังว่า “ถึงจะเคยออกอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเองมาแล้วแต่ก็ยังรู้สึกเขินอยู่เสมอ นี่ก็ 14 ปีแล้วที่ไม่ได้ร้องเพลง ทุกครั้งที่ร้องเพลงจะรู้สึกกังวลอยู่บ้าง กลัวร้องไม่ได้ จะมีอาการปวดท้องเสมอ แต่พอขึ้นร้องจริงอาการต่างๆ ก็หายไป หลายคนจะจำนกในฐานะนักร้องได้ว่าเคยร้องเพลง “ฉันรักผัวเขา” เวลาไปโชว์ตัวที่ไหนแฟนๆ ก็จะขอเพลงนี้ตลอด แต่ถ้ามีโอกาสได้ขึ้นโชว์ร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ๆ นกอยากจะร้องเพลง “ทำด้วยหัวใจ” ของใหม่ เจริญปุระ มากเพราะความหมายของเนื้อเพลงให้ความรู้สึกถึงการเป็นนักแสดง ซึ่งเวลาเราเล่นละครเราก็ทำด้วยหัวใจที่เต็มร้อยให้ดีที่สุด เพื่อให้ผู้ชมเชื่อว่าเราเป็นตัวละครนั้นจริงๆ และ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองเหมือนกัน แล้วจะร้องเพลงนี้ให้ทุกๆ คนฟังด้วยค่ะ”
ติดตามชม “นก-สินจัย เปล่งพานิช” โชว์เพลงครั้งแรกในรอบ 14 ปี และร่วมเชียร์กันว่าสาวคู่ใดจะเข้าไปลุ้นเงินแสนได้ในรายการ “คอซองเกม” วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 22.10-23.00 น. ทางททบ. 5
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ