Body Guard ออกอากาศ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.30-18.00 น. ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Friday January 7, 2005 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--ITV Public Company Limited
บอดี้การ์ด มาดหลุด ซี่รี่ส์เกาหลีแนว Action comedy นักแสดงนำ 4 คน คว้ารางวัล KBS Popularity Award 2003 มาครอง
นำแสดงโดย “ชา ซึงวอง” ดาราซุปเปอร์สตาร์ ด้าน Action ของเกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงสุด รับบทเป็นบอดี้การ์ด โดยมี 3 สาวสวย ที่มีผลงานการันตีมากมาย สาวแรก “อิม อึนเคียง” รับบทเป็นเพื่อนสนิทของน้องสาวพระเอกที่หลงรักพี่ชายเพื่อน และ “ฮัน โก ฮีน” ดาราหญิงผู้คว้ารางวัลซุปเปอร์ สตาร์ 2 ปีซ้อน กับบทบาทบอดี้การ์ดสาวให้กับนางแบบระดับแนวหน้า และแอบหลงรักพระเอกเช่นกัน ร่วมด้วยนักร้องเพลงแนวป๊อปร็อคชื่อดัง ขวัญใจของชาวเกาหลี “มายา” รับบทเป็นน้องสาวแสนซนของพระเอกที่สร้างเรื่องราวให้พี่ชายปวดหัวอยู่เสมอ
Title
Bodyguard (22 eps)
Korean Airtime
Aired on KBS2 in Korea: July 5, 2003 - Sept. 14, 2003 Saturday & Sunday nights at 8-9 pm
Casting
Cha Seung-won พระเอก * ได้รับรางวัล KBS highly superior acting award 2003* ได้รับรางวัล KBS Popularity Award 2003 จากเรื่อง BodyguardLIm Eun-kyungHan Go-eun *ได้รับรางวัล KBS Popularity Award 2003 จากเรื่อง BodyguardMaya * ได้รับรางวัล KBS New Acting Award 2003 จากเรื่อง Bodyguard
แนว
Action Comedy
Rating
20 — 38% family group audience target
Website
For official website , go to : bodyguard.kbs.co.kr/. For KBS photos from this drama, go to: bodyguard.kbs.co.kr/plus/photo.html.MV : mms://211.106.66.141/moretv/drama/2tv/dra_bodyguard/ost/music_m.asf
Staff
Producer : Jeon Gi-sangWriter : Lee Han / Yeom Il Ho / Kwon Min-soo
Synopsis
Bodyguard (KBS)cast: Cha Seung Won, Han Go Eun, Lim Eun Kyung, Song Il Gook, Maya เคียงทัค หนุ่มกำยำ หัวใจอบอุ่น ที่พึ่งออกจากราชการทหาร..ไม่มีที่ไป.. ไม่มีจุดหมาย แต่แล้ววันหนึ่งโชคก็เข้าข้างเขา เขาบังเอิญไปเจอผู้หญิงถูกพวกอันธพาลทำร้าย เขาจึงเข้าไปช่วย ฝีมือเกิดเข้าตาเจ้าของบริษัทบอดี้การ์ด KBB จึงชวนเขามาทำงานด้วย แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนซื้อสัตย์ พิทักษ์ความถูกต้องยุติธรรม เขาจึงทนไม่ได้ที่จะต้องอยู่บริษัทบอดี้การ์ดที่อารักขานักการเมืองคอรัปชั่น เขาจึงย้ายไปอยู่ที่ใหม่ แต่เขาก็ไม่รู้เรื่องเลยว่า ยูจิน บอดี้การ์ดเพื่อนร่วมงานของเขาที่ KBB ได้ตกหลุมรักเขาซะแล้ว เคียงมี น้องสาวของเคียงทัคได้เพื่อนใหม่คือ นายอง สาวสวยน่ารักที่พึ่งย้ายมาอยู่บ้านข้างๆ กับยาย เมื่อเธอได้รู้จักเคียงทัค เธอก็ชอบเขามากเพราะเขาคอยเอาใจใส่ดูแลเธอตลอดเวลา จนหึงที่เขาสนใจยูจินมากกว่า เมื่อเธอต้องสูญเสียยายไป เธอจึงย้ายมาอยู่ที่บ้านเคียงมี ต่อมาทุกคนก็รู้ว่าจริงๆแล้ว เธอเป็นลูกนักการเมืองผู้มีอิทธิพลซึ่งกำลังเข้าชิงตำแหน่งการเลือกตั้งประธานาธิบดีครั้งนี้ พ่อของเธอเป็นนักการเมืองที่เคียงทัคอารักขาอยู่ เป็นนักการเมืองที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมมากมาย.
ในโลกของการเป็นบอดี้การ์ด มีทั้งความตื่นเต้นที่แฝงไปด้วยอันตรายมากมายนี้ เคียงทัคไม่เพียงแต่คอยอารักขาลูกค้าเท่านั้น เขายังต้องคอยดูแลน้องสาว , ชีวิตของนายอง และคอยดูแลปกป้องผู้หญิงที่เขารัก…..
ตอนจบ
เคียงทัคและเพื่อนได้เป็นบอดี้การ์ดให้ประธานาธิบดีและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แม้ว่าจะต้องทำงานหนักมากก็ตาม
บริษัทบอดี้การ์ดของ เซิงซู ล้มละลายหลังจากที่พ่อของเขาถูกจับ
นายอง กลับมาเปิดร้านเสื้อผ้าที่เกาหลี
ความรักของเคียงทัค กับ ยูจิน ก็เติบโตขึ้น
Message from producer
ในโลกปัจจุบัน ทุกคนอยากจะได้ความปลอดภัยและความมั่นคง เนื่องจากมีอันตรายมากมายที่เกิดจากการก่อการร้าย เช่นในต่างประเทศและใน Subway ของเกาหลีเอง จึงนำเสนอเรื่องราวของอาชีพบอดี้การ์ดที่ต้องคอยอารักขาคนดังในแวดวงต่างๆ
จุดเด่น
- นำเสนออาชีพที่ทันสมัย เข้ากับเหตุการณ์
- พระเอกเป็นดาราแนว Action ชื่อดังที่เกาหลี มีผลงานภาพยนตร์แนวแอคชั่นมากมาย- Maya (Album Azalea Flower) น้องสาวพระเอกเป็นนักร้องเพลงแนวป็อปร็อคชื่อดัง ได้รับรางวัล PAVV Rock Award จาก 18th Golden Disc Award ซึ่งรางวัลนี้ตัดสินจาก ยอดขายทั่วประเทศ, ผลการโหวดทางอินเตอร์เน็ท ,ทางโทรศัพท์, การแสดงคอนเสิร์ตต่างๆและผลงานตลอดทั้งปี
- No 1 of drama part rating
- Ost เพลง Cool is No.1 of Drama OST
- เพลง “Cool” ถูกดาวน์โหลด ringtone เป็นอันดับ 1 ในช่วงที่หนังกำลังฉาย
Tatiya Kampempool (Sinhabaedya)
Specialist, Program Acquisition & Foreign Affairs
Program Department
ITV Public Company Limited
1010 Shinawatra Tower 3
11th Floor, Vibhavadi-Rangsit Rd.,
Chatuchak, BKK 10900
THAILAND
Tel: +66-2-791-1213, +66-2-791-1214
Fax: +66-2-791-1270--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ