จูนิเปอร์อีเธอร์เน็ตสวิตช์คว้ารางวัลกรังปรีซ์ที่งานอินเตอร์ออพโตเกียว 2008 ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ด้านอุปกรณ์สำหรับโครงสร้างเครือข่าย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 23, 2008 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR), ผู้นำระบบเครือข่ายทรงพลังแห่งยุคหน้า ประกาศข่าวอันเป็นที่น่ายินดีว่า จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ โดยโปรดักส์ EX-series ซึ่งเป็นสวิตช์ทรงพลังได้รับรางวัลชนะเลิศ Grand Prix ด้านโครงข่ายการสื่อสารของธุรกิจขนาดกลางและย่อมในงาน Interop Tokyo 2008 รางวัลนี้เป็นรางวัล Grand Prix ที่จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จากที่ปีที่ผ่านมาได้รับรางวัลจากคอร์เร้าเตอร์ T1600
เซอร์วิสเร้าเตอร์รุ่น J-series ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ และ WXC Integrated Services Module 200 (ISM) ซึ่งครบครันด้วยคุณสมบัติการเร่งความเร็วในการเรียกใช้งานแอพพลิเคชั่นบนการต่อเชื่อมการสื่อสารที่ย้ำความปลอดภัยสูงสุดของ J-series ทั้งสองโปรดักส์ต่างได้รับรางวัลพิเศษ Special Prize ในประเภทโครงข่ายพื้นฐานสำหรับ SMB และยังมีรางวัลพิเศษเพิ่มเติมที่มอบให้แก่ Juniper Control System (JCS 1200) ซึ่งจัดว่าเป็นแพลตฟอร์มที่มีความสามารถในการควบคุมบริหารจัดการการสื่อสารบนเครือข่าย ในกลุ่มผู้ใช้ระดับแคร์ริเออร์ / เซอร์วิสโปรวายเดอร์
รางวัลนี้จัดเป็นการสนับสนุนและให้เกียรติแก่ผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี รวมไปถึงโซลูชั่น และการบริการต่างๆ จากกว่า 351 เอ็กซ์ฮิบิเตอร์ที่มาร่วมงาน Interop Tokyo ในปีนี้ ซึ่งจัดเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียทางด้านระบบเครือข่าย (เมื่อวันที่ 9-13 มิถุนายนที่ผ่านมา) มีผู้สนใจเข้าร่วมงานถึง 100,000 คน และได้รับเกียรติจากบรรดาวิทยากรน่าสนใจต่างๆ มากมาย ล้วนมาร่วมเข้าฟังโปรแกรมการประชุมวิชาการครั้งนี้เพื่อเป็นการอัพเดทข้อมูลให้ทันต่อความก้าวหน้าทางวิทยาการ
เกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ เป็นผู้นำการสื่อสารผ่านระบบเครือข่ายทรงพลังแห่งยุคหน้า มีโซลูชั่นเพื่อรองรับการทำงานทรงพลังบนระบบเครือข่าย และดูแลโครงสร้างระบบ ที่ช่วยให้ความเสถียร รวดเร็ว และตอบรับความต้องการในการใช้งานระดับองค์กรธุรกิจขนาดเอ็นเตอร์ไพร้ซ์และเซอร์วิสโปรวายเดอร์ ทั้งหมดนี้บนเครือข่ายที่ดูเสมือนเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้น ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ได้ที่เว็บไซต์ www.juniper.net
ติดต่อจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ : ติดต่อเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์:
รอสส อิงกลิสส์ บูรณี จันทรปรรณิก, ศวัสรุจา รัตนบุผา
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
(852) 2587 6863 02-612-2211-7; 081-841-3767
ringlis@juniper.net buranii@PITON.biz

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ