เทรนด์ ไมโคร ส่งโซลูชั่นวอร์รี่ ฟรี บิซิเนส ซิเคียวริตี้ 5.0 (ระดับสูง) รุกตลาดเอสเอ็มบี

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 23, 2008 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท เทรนด์ ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ และการบริการด้านการป้องกันไวรัสบนเครือข่าย และการรักษาความปลอดภัยข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต ขอแนะนำโซลูชั่นป้องกันภัยคุกคามบนเว็บใหม่ล่าสุด “วอร์รี่ ฟรี บิซิเนส ซิเคียวริตี้ 5.0 (ระดับสูง)” — ช่วยปกป้องธุรกิจและชื่อเสียงขององค์กรจากภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็น การค้นหาและจำกัดภัยคุกคามต่างๆ การโจรกรรมข้อมูลสำคัญ การป้องกันเว็บไซต์เสี่ยง ป้องกันการติดต่อออนไลน์ ให้ความปลอดภัยกับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย สามารถทำการล็อกไฟล์ที่ต้องการได้ เป็นต้น และมีระบบรักษาความปลอดภัยอัตโนมัติ ที่สามารถปรับเปลี่ยนการป้องกันให้กับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ไม่ว่าจะอยู่ภายในสำนักงาน หรือภายนอกสถานที่
พร้อมทั้งมีโซลูชั่นอินเตอร์สแกน แมสเซจจิ้ง โฮสต์ ซิเคียวริตี้ ที่ช่วยตรวจสอบและสกัดกั้นสแปม ไวรัส ฟิชชิ่ง ข้อความและอีเมล์ต่างๆก่อนที่จะถึงระบบเครือข่ายโดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ใดๆ เพิ่มเติม ช่วยลดเวลาของผู้ดูแลระบบไอที ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มแบนด์วิธ และเนื้อที่ของเมล์เซิร์ฟเวอร์และประสิทธิภาพของซีพียูได้อีกด้วย
โซลูชั่นเทรนด์ ไมโคร “วอร์รี่ ฟรี บิซิเนส ซิเคียวริตี้ 5.0 (ระดับสูง)” ปกป้องครอบคลุมเครื่องเซิร์ฟเวอร์ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก รวมถึงไมโครซอฟท์ เซิร์ฟเวอร์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และไมโครซอฟท์ เอ็กซ์เช้นจ์ อีเมล์ เซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นนี้เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (เอสเอ็มบี) ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แวะเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.trendmicro.com/worryfree หรือติดต่อบริษัท เทรนด์ ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2646-1968
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณบุษกร สนธิกร และคุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202, 8300

แท็ก ข้อมูล   พีค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ