ทรูมูฟ เปิดนวัตกรรมล่าสุดด้วยคอนเวอร์เจนซ์โมบายล์ อินเทอร์เน็ต ครั้งแรกในไทย เชื่อมโยง 3 เทคโนโลยี Wi-Fi / EDGE / GPRS

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 23, 2008 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมูฟ เปิดนวัตกรรมล่าสุดด้วยคอนเวอร์เจนซ์โมบายล์ อินเทอร์เน็ต ครั้งแรกในไทย เชื่อมโยง 3 เทคโนโลยี Wi-Fi / EDGE / GPRS ให้เล่นไม่อั้น เพียงวันละ 20 บาท
ครั้งแรกที่รวม 3 เทคโนโลยี ให้เต็มอิ่มสะใจกับนอนวอยซ์ และดาต้า
หลากหลายแพคเกจ ที่สุดของความคุ้มค่า เลือกได้ทั้งแบบรายวันและรายเดือน
ท่องเน็ตไร้สายไม่อั้น 2 อย่าง (EDGE และ GPRS) เพียงวันละ 10 บาท หรือ เดือนละ 250 บาท
ออนไลน์ไร้สายไม่อั้น 3 อย่าง (Wi-Fi, EDGE และ GPRS) แค่วันละ 20 บาท หรือ เดือนละ 450 บาท
หรือเลือกคุ้มสุดๆ ทั้งโทรทั้งออนไลน์ไร้สายไม่อั้นกับแพคเกจ hi-speed net 4 in 1 เพียงเดือนละ 299 บาท
ทรูมูฟ ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์และบริการที่เป็นมากกว่ามือถือ ล้ำหน้าโลกสื่อสารไร้สาย พิเศษสุดรวม 3 เทคโนโลยีครั้งแรกในไทย ให้ลูกค้า ทรูมูฟใช้งานโมบายล์ อินเทอร์เน็ตในแพคเกจเดียว ผ่าน 3 เทคโนโลยีครบวงจร Wi-Fi, EDGE และ GPRS ลงตัวทั้งเวิร์คสไตล์และไลฟ์สไตล์ ออนไลน์ไร้ขีดจำกัด เหนือกว่าด้วยจุดฮอตสปอต ครอบคลุมพื้นที่กว่า 15,000 จุดทั่วกรุงเทพฯ พร้อมเปิดแพคเกจ hi-speed net ชีวิตอิสระที่เลือกได้ ทั้งแบบเหมาจ่ายรายวันและรายเดือน แบบ 3 เทคโนโลยี (Wi-Fi, EDGE และ GPRS) สำหรับ ลูกค้าในกรุงเทพฯ และแบบ 2 เทคโนโลยี (EDGE และ GPRS) เอาใจลูกค้าทั่วประเทศ เริ่มต้นเพียงวันละ 10 บาท ออนไลน์ได้ไม่อั้น พร้อมทุ่มแพคเกจ hi-speed net 4 in 1 เดือนละ 299 บาท มัดใจลูกค้ารายเดือน สุดคุ้ม ทั้งโทรทั้งท่องเน็ตไม่อั้น สมัครใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ — 31 ตุลาคม 2551
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยศักยภาพของเครือข่ายทรูมูฟที่เป็นมากกว่ามือถือ ทำให้ทรูมูฟเป็นผู้ให้บริการเพียงรายแรกและรายเดียว ที่สามารถให้บริการนวัตกรรมสื่อสารไร้สายครบวงจร ผ่าน 3 เทคโนโลยี คือ Wi-Fi, EDGE และ GPRS เป็นครั้งแรก รองรับการใช้งานแบบนอนวอยซ์และโมบายล์ อินเทอร์เน็ต โดยเฉพาะ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทั้งกลุ่มที่ใช้โน้ตบุ๊ค ออนไลน์ผ่าน Wi-Fi หรือ เชื่อมต่อ ผ่าน EDGE และ GPRS รวมทั้งกลุ่มที่ทั้งโทรทั้งท่องเน็ตผ่าน Wi-Fi, EDGE และ GPRS บนมือถือ ลูกค้าสามารถท่องเน็ตออนไลน์ได้ ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในประเทศ ตอกย้ำความคุ้มค่าสูงสุด
ของทรูมูฟ ทั้งด้านราคาและบริการ “Best Value, Best Buy และพลิกโฉมไลฟ์สไตล์การสื่อสารของประเทศไปสู่การสื่อสารนอนวอยซ์ที่ทันสมัยอย่างเต็มรูปแบบ“
นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการสายงานบริการมัลติมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันอัตราผู้ใช้บริการนอนวอยซ์และดาต้ามีเพิ่มมากขึ้น ดังนั้น เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ออนไลน์ไร้ขีดจำกัด และสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ ที่ต้องส่งผ่านเครือข่ายความเร็วที่สูงกว่าเครือข่ายมือถือ ทรูมูฟจึงเพิ่มทางเลือกให้เข้าถึงข้อมูลและคอนเทนต์ต่างๆ นอกเหนือจาก GPRS และ EDGE ด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi บริการเฉพาะกับลูกค้าของทรูมูฟเท่านั้น เพื่อตอบสนองความต้องการและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทรูมูฟยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังออกแบบแพคเกจหลากหลาย ให้เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ ทั้งแบบเหมาจ่ายรายเดือนและรายวัน ออนไลน์ได้ไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นแบบ 3 เทคโนโลยี (Wi-Fi + EDGE + GPRS) สำหรับลูกค้าในกรุงเทพฯ ในราคาแค่วันละ 20 บาท หรือเดือนละ 450 บาท และ แบบ 2 เทคโนโลยี (EDGE + GPRS) สำหรับลูกค้าทั่วประเทศ ในราคาเพียงวันละ 10 บาท หรือ เดือนละ 250 บาท มั่นใจว่า จะได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าทรูมูฟที่ชื่นชอบบริการนอนวอยซ์ได้เป็นอย่างดี ลูกค้าที่สนใจสมัครใช้บริการได้ที่โทร *9000 (ไม่คิดค่าบริการ) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2551”
นายนนท์ อิงคุทานนท์ รองผู้อำนวยการสายงาน Wire-line Broadband Services บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ด้วยจุดเด่น Wi-Fi ของกลุ่มทรูที่ให้อิสระในการสื่อสารไร้สาย จึงเพิ่มความคุ้มค่าที่เหนือกว่า ให้ลูกค้าทรูมูฟที่เลือกใช้ แพคเกจ hi-speed net สามารถท่องโลกออนไลน์ผ่าน Wi-Fi ด้วยความเร็ว 256 Kbps — 1 Mbps ซึ่งเร็วกว่าการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายมือถือ
ณ จุด ฮอตสปอตที่ทรูเป็นผู้ติดตั้งกว่า 15,000 จุดทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งพร้อมรองรับการให้บริการลูกค้าที่ต้องการออนไลน์แบบไร้สายและไร้ขีดจำกัดได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัจจุบันอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือที่พัฒนาเป็น Convergence Devices มีความหลากหลายและรองรับเทคโนโลยีได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้น แพคเกจ hi-speed net ซึ่งผสมผสานเทคโนโลยี Wi-Fi นอกจากจะเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ ให้ลูกค้าแล้ว ยังเป็นการใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย”
นายสุภกิจ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทรูมูฟยังจัดแพคเกจเหมาจ่ายรายเดือน hi-speed net 4 in 1 สำหรับ ลูกค้าที่ต้องการใช้งานทั้ง 4 อย่าง ทั้งการโทรและออนไลน์ไร้สายผ่าน 3 เทคโนโลยีไว้ในแพคเกจเดียว ให้ลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันใช้บริการคุ้มสะใจ เพียงเดือนละ 299 บาท ใช้เป็นค่าโทรได้ 299 บาท และออนไลน์ผ่าน 3 เทคโนโลยี Wi-Fi, EDGE และ GPRS ได้ไม่อั้น 3 รอบบิลแรก จากนั้นออนไลน์ได้ฟรีรวม
30 ชั่วโมงต่อเดือน ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการได้ที่ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป และตัวแทนจำหน่าย ทรู พาร์ทเนอร์ ตั้งแต่วันนี้ — 31 ตุลาคม 2551”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาด, กลุ่มบริษัททรู
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2699 2783 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ porntip.l@abm.co.th
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ