ปิยะเวท ร่วมกับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ มอบชีวิตใหม่ให้เด็กหัวใจพิการ ภายใต้โครงการ One Pink Rose For One Young Heart

ข่าวทั่วไป Wednesday July 23, 2008 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--โลว์ พีอาร์
ปิยะเวท ร่วมกับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ มอบชีวิตใหม่ให้เด็กหัวใจพิการ ภายใต้โครงการ One Pink Rose For One Young Heart ฉลองครบรอบ 15 ปี โรงพยาบาลปิยะเวท
เมื่อเร็วๆ นี้โรงพยาบาลปิยะเวท ฉลองครบรอบ 15 ปี โดยร่วมกับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เปิดตัวโครงการ One Pink Rose For One Young Heart โดยการมอบทุนผ่าตัดเด็กโรคหัวใจในวันแรกของการเปิดตัวโครงการ จำนวน 15 ราย และ
สำหรับเด็กในโครงการท่านอื่นทางโรงพยาบาลมีแผนจะจัดหาทุนโดยหักรายได้ 15 บาทจากทุกใบเสร็จของโรงพยาบาล พร้อมจัดทีมอาสาสมัครแพทย์และพยาบาลของโรงพยาบาล ออกจำหน่ายดอกกุหลาบสีชมพู ดอกละ 15 บาท ไปตามสถานที่ต่างๆ ตั้งแต่วันนี้-เดือนธันวาคม เพื่อนำรายได้เข้ามูลนิธิโดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อสมทบทุนสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ด้อยโอกาส
ภายในงาน ท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย นางสนองพระโอษฐ์ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ พระบรมราชินีนาถ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานและร่วมแสดงความยินดีกับคณะผู้บริหารโรงพยาบาลปิยะเวท เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีของการเปิดดำเนินงาน จากนั้น ชาลิสา บุญครองทรัพย์ พิธีกรในงานได้สัมภาษณ์คณะผู้บริหารของโรงพยาบาลปิยะเวท ได้แก่ นพ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลปิยะเวท ศ.นพ. นิธิ มหานนท์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส และผู้อำนวยการศูนย์หัวใจเพอร์เฟคฮาร์ท นพ. ธนาธิป ศุภประดิษฐ์ ผู้อำนวยการใหญ่โรงพยาบาลปิยะเวท และ ศ.นพ. บุญชอบ พงษ์พาณิชย์ ประธานคณะกรรมการมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เกี่ยวกับ “ปัญหาเด็กโรคหัวใจ...ข้อจำกัดที่กำลังจะได้รับการแก้ไข”
ศ. นพ. นิธิ มหานนท์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส และผู้อำนวยการศูนย์หัวใจเพอร์เฟคฮาร์ โรงพยาบาลปิยะเวท ยังได้เป็นตัวแทนมอบเงินสนับสนุนการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจเบื้องต้น 15 รายๆละ 25,000 บาท แด่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ พร้อมให้สัมภาษณ์เด็กๆ ซึ่งเป็นตัวแทนจากมูลนิธิฯ ถึงโอกาสที่ได้รับในการผ่าตัดรักษาเพื่อชีวิตที่สดใสยิ่งขึ้น และการประมูลช่อดอกกุหลาบชมพูที่ทำขึ้นเป็นพิเศษโดยสมาชิกของมูลนิธิฯเพื่อให้ผู้ใจบุญที่เข้าร่วมงานทุกท่านได้มีส่วนร่วมสมทบทุนการผ่าตัดเด็กในโครงการครั้งนี้
นอกจากนี้ภายหลังจากการเปิดตัวโครงการแล้วตั้งเดือนก.ค.-ธ.ค. ศกนี้ ทางโรงพยาบาลปิยะเวทยังได้เตรียมกิจกรรมไว้เพื่อหาทุนสนับสนุนการผ่าตัดไปจนถึงปลายปี ด้วย 2 กิจรรมหลักๆ อันได้แก่ การหักรายได้ 15 บาท จากใบเสร็จรับเงินค่ารักษาพยาบาลทุกใบเสร็จของโรงพยาบาล ซึ่งเจ้าของใบเสร็จจะได้รับดอกกุหลาบสีชมพูที่ทำขึ้นโดยสมาชิกของมูลนิธิฯ ไว้เป็นที่ระลึก และกิจกรรมของแพทย์และพยาบาลอาสาสมัครที่จะออกไปจำหน่ายดอกกุหลาบสีชมพูของมูลนิธิฯในราคาดอกละ 15 บาท ตามสถานที่ต่างๆ อาทิ สถานีรถไฟฟ้า อาคารสำนักงาน ลานกิจกรรม และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ จากนี้ไปจนถึงเดือนธันวาคม ซึ่งทางโรงพยาบาลจะนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆมอบให้กับทางมูลนิธิฯไปเป็นทุนสนับสนุนการผ่าตัดเด็กผู้ป่วยของมูลนิธิฯต่อไป
สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
รัตนนุช โลหะชาละ ทิพวรรณ นันทชัยยอด
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ วิไลลักษณ์ ทิศุธิวงศ์
ปริณดา จอมแสง หรือ โลว์ พีอาร์
โรงพยาบาลปิยะเวท โทร. (66) 2 6701000 ต่อ 204, 216
โทร. : (66) 2 625 6529 - 30 มือถือ : (66) 81 621 8666
มือถือ : (66) 81 755 1263 อีเมล์ : tippawan.nuntachaiyod@loweworldwide.com
อีเมล์ : rattananuch.l@piyavate.net vilailuk.tisuthiwongse@loweworldwide.com
parinda_j@piyavate.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ