ไอเน็ตจับมือเทสโก้ โลตัส เปิดมิติใหม่สื่อโฆษณา “Lotus TV”

ข่าวทั่วไป Monday September 12, 2005 08:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--อินเทอร์เน็ตประเทศไทย
บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทยร่วมกับเทสโก้ โลตัส เปิดมิติใหม่แห่งโลกการโฆษณาด้วย “Lotus TV” สื่อโฆษณาดิจิตอล ที่จะสร้างจุดสนใจและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคได้ทันที ณ จุดขาย
นายตฤณ ตัณฑเศรษฐี กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย (INET) เปิดเผยว่า "ไอเน็ตเสนอทางเลือกทางการตลาดสำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคสำหรับสภาวะตลาดที่ข้อมูลสำหรับผู้บริโภคมีความจำเป็นต่อการตัดสินใจซื้อภายใต้ชื่อกิจการ “Digital Media” โดยโครงการแรกที่เปิดตัวคือ โครงการ “Lotus TV” ซึ่งไอเน็ตได้รับความไว้วางใจจากบริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด ผู้ดำเนินงานเทสโก้ โลตัส
สำหรับ “Lotus TV” เป็นสื่อโฆษณาดิจิตอลผ่านจอมัลติมีเดียในแผนกต่างๆ ของเทสโก้ โลตัส ที่มีรูปแบบการนำเสนอเนื้อหารายการที่น่าสนใจสลับกับสปอตโฆษณานำเสนอข้อมูลที่กระตุ้นความต้องการของผู้บริโภค ณ จุดขายสินค้า ซึ่งการซื้ออยู่ห่างแค่การหยิบสินค้ามาใส่รถเข็นเท่านั้น ในระยะแรกของ “Lotus TV” ไอเน็ตได้ทำการติดตั้งจอภาพมัลติมีเดียตามชั้น และแผนกต่างๆ ของเทสโก้ โลตัสทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลแล้ว เพื่อเปิดช่องทางเข้าถึงผู้บริโภค ซึ่งพร้อมที่จะซื้ออย่างใกล้ชิดที่สุด
ไอเน็ตสามารถเปลี่ยนสปอต เพิ่ม-ลดความถี่ เพิ่มข้อความพิเศษลงบนสปอต เลือกพื้นที่เฉพาะกลุ่มเป้าหมายทำให้กิจกรรมการตลาดของลูกค้าสามารถขยายออกสู่จุดขายสินค้าพร้อมกันในวงกว้างอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนเรียกได้ว่าเป็นเครื่องมือใหม่สำหรับความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ทางการขายการตลาดและงานโฆษณา"
นางวีณา อรัญญเกษม รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ส่วนบริหารพื้นที่เช่าและสื่อโฆษณา บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด ผู้ดำเนินงานเทสโก้ โลตัส กล่าวถึงความร่วมมือกับไอเน็ตในครั้งนี้ว่า “เทสโก้ โลตัสเป็น Modern Trade ที่ครองยอดขายอันดับ 1 ของประเทศ เล็งเห็นประโยชน์ของสื่อโฆษณา “Lotus TV” ว่าจะสามารถสร้างแรงจูงใจและกระตุ้นความต้องการซื้อของผู้บริโภค ณ จุดขายได้เป็นอย่างดี ดังนั้น เทสโก้ โลตัส จึงให้ความไว้วางใจไอเน็ตเป็นผู้ดำเนินโครงการ “Lotus TV”
โดยเชื่อมั่นว่าด้วยความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ทั้งในด้านการพัฒนาระบบและการบริหารจัดการระบบไอทีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงของไอเน็ตจะบริหารจัดการสื่อ “Lotus TV” ให้ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย รวมถึงเป็นช่องทางสำคัญสำหรับเจ้าของสินค้าให้โฆษณาสินค้าหรือบริการของตนเข้าถึงผู้บริโภค และกระตุ้นการตัดสินใจซื้อสินค้าในทันที ณ จุดขาย ซึ่งจะส่งผลต่อยอดขายสินค้าของเทสโก้ โลตัสให้เพิ่มมากขึ้น นับเป็นแนวทางที่ตอบสนองนโยบายที่เทสโก้ โลตัส ตระหนักถึงการปรับปรุงรูปแบบบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสนับสนุนความสำเร็จของคู่ค้าด้วย”
“Lotus TV” Call Center โทร. 0-2257-7100
แถลงข่าวในนาม : บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน)
บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (เทสโก้ โลตัส)
ข้อมูลเพิ่มเติม : คุณพรประภา ธรรมสนอง (pornpapa@inet.co.th)
คุณเพ็ญประภา ทีสุกะ (penprapa@inet.co.th)
โทร. 0-2257-7000 ต่อ 7044, 7032--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ