เอ็นฟอร์ซ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เอ็นฟอร์ซ คอร์อินเทอร์เซ็ปต์” เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดเล็กจนถึงองค์กรขนาดใหญ่

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 24, 2008 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เอ็นฟอร์ซ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เอ็นฟอร์ซ คอร์อินเทอร์เซ็ปต์” เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดเล็กจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ รองรับและสนับสนุนกฎหมายว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550
บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ แนะนำผลิตภัณฑ์ ‘เอ็นฟอร์ซ คอร์อินเทอร์เซ็ปต์’ (nForce CoreIntercept) เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดเล็กจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ เพื่อรองรับและสนับสนุนกฎหมายว่าด้วยการการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550
‘เอ็นฟอร์ซ คอร์อินเทอร์เซ็ปต์’ เป็นอุปกรณ์ที่มีความสามารถทำการบันทึก (recording) การใช้งานภายใน และสามารถทำการตรวจสอบย้อนหลังของเนื้อหาต่างๆ ที่ผ่านเข้าออกขององค์กร ตลอดจนสามารถทำการ แยกแยะโปรโตคอล รวมทั้งบันทึกข้อมูลและรายงานผลข้อมูลเป็นกราฟและสถิติได้ ซึ่งรองรับข้อมูลได้หลายรูปแบบเพื่อที่จะสอดคล้องกับพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ 2550 ที่จัดเก็บข้อมูลได้นานกว่า 90 วันหรือตลอดไป รวมทั้งติดตั้งใช้งานในองค์กรที่มียูสเซอร์จำนวนมากได้ถึง
100-20,000 คน โดยไม่ทำให้สภาพการทำงานของระบบโดยรวมตกลง นอกเหนือจากเก็บข้อมูลการเชื่อมต่อทั่วไปแล้วยังสามารถบันทึกเนื้อหาภายในของโปรแกรมและสามารถค้นหาข้อมูลที่บันทึกไว้มาแสดงผลให้ผู้ดูแลระบบผ่าน web interface ได้อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัด โทร. 02-646-1955
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย:
ช่อเพชร เรืองผลวิวัฒน์ อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์
บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัด บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2646 1955 โทรศัพท์: 0 2971 3711
chorphet@nforcesecure.com utsanee@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ