ชิมราง งานละคร “ต้า สมิทธ์” ลงจอ “น้องใหม่ฯ” พร้อมแต่งเพลงประกอบ

ข่าวบันเทิง Thursday July 24, 2008 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--
ความสามารถเกินตัวจริงๆ สำหรับ นักร้องหนุ่ม “ต้า สมิทธ์” นอกจากจะเก่งงานดนตรีและเล่นคอนเสิร์ตได้มันส์ ถึงกึ๋นแล้วนั้น ล่าสุด “ต้า” มีโอกาสได้โชว์ฝีมือ แสดงละคร “น้องใหม่ ร้ายบริสุทธิ์” ของค่ายบรอดคาซท์ฯ ประกบนักแสดง อาทิ แพรว หัสสยา , หนูนา , เอ็ม อรรตพล , สน เดอะสตาร์ เรียกได้ว่าแอ็คติ้งไม่แพ้มืออาชีพเลยทีเดียว
ถึงแม้จะเป็นงานแสดงครั้งแรก แต่ “ต้า” ก็สามารถถ่ายทอดคาร์แรคเตอร์ของตัวละครได้แบบเข้าตาผู้กำกับฯ สมกับบทบาทที่ได้รับ ซึ่ง “ต้า” รับบทเป็น JR นักเรียนหนุ่มที่โตในเมืองผู้ดี พูดไทยไม่ค่อยได้ แต่มีความสามารถโดดเด่นในการเล่นกีต้าร์คลาสสิค แถมยังต้องสปีคอิงริชทั้งเรื่อง อีกทั้งต้องวางมาดหนุ่มมั่นสุดๆ แม้จะต้องอาศัยการติวเข้มจากผู้กำกับฯ สักหน่อย แต่ “ต้า” ก็ตั้งใจ ทุ่มเท จนแสดงออกมาได้เนียนสมจริง ระหว่างถ่ายทำได้เพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงช่วยรับ-ส่ง ต่อบทกันเป็นทีม งัดเอาความฮา ออกมาใส่แบบไม่ยั้ง
“...บทเจอาร์ ที่ต้าได้รับมีความท้าทายดี แม้คาร์แรคเตอร์จะมีความใกล้เคียงตัวเองในบางเรื่อง แต่ก็มีบางมุมที่แตกต่างกับตัวต้าโดยสิ้นเชิง นั่นก็คือ JR เป็นคนมั่นใจมากๆ แต่ต้าไม่ใช่แบบนั้น และต้าเองก็ไม่เคยเรียนการแสดงมาก่อน จึงเป็นเรื่องที่ยากและท้าทายสำหรับต้า แต่ต้าก็จะพยายามแสดงออกมาให้ดีและให้ประทับใจผู้ชมที่สุด ยังไงต้าก็ขอฝากงานละครน้องใหม่ฯ ซึ่งจะออนแอร์เร็วๆ นี้ เพื่อนๆ อย่าลืมติดตามชมและให้กำลังใจต้าด้วยนะครับ” ต้า ให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก
คาร์แรคเตอร์ของ JR มีอะไรที่น่าสนใจและน่าค้นหาอีกมาก และยังเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเพื่อนๆ ที่มีความฝันหรือตั้งใจจริงอยากจะพิสูจน์ตัวเองและมีความมุ่งมั่น นอกจากนี้ “ต้า” เองได้แต่งเพลงประกอบให้ละครเรื่องนี้ทั้ง 2 ตอน มีชื่อตอนว่า “มนุษย์มั่น” และ “ JR กับ นาโน” เพื่อนๆ สามารถติดตามบทบาทของ JR ได้ ในละคร น้องใหม่ ร้ายบริสุทธิ์ นำแสดงโดย “ต้า สมิทธ์” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26 ก.ค. นี้ เวลา 09.45 น. ทางช่อง 3 แน่นอนจ้า...
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.086-601-9709
e-mail:prthai.news@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ