ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออกเงินฝากประจำ 5 เดือน ดอกเบี้ย 3.65% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน เริ่มวันนี้จนถึง 1 สิงหาคม 2551 ที่สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกแห่งทั่วประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 24, 2008 13:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ธ.กรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ออกแคมเปญเงินออมหรรษา เงินฝากประจำ 5 เดือนให้ดอกเบี้ย 3.65% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน โดยลูกค้าหนึ่งรายสามารถเปิดได้หนึ่งบัญชี ขั้นต่ำ 10,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท
นายรอยย์ กุนารา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เงินออมหรรษาเป็นแคมเปญที่ธนาคารจัดทำขึ้นเพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการออมเงินในช่วงเวลาที่หลากหลายมาก ซึ่งเงินฝากประจำ 5 เดือนเป็นอีกทางเลือกสำหรับการออมในระยะสั้นที่ลูกค้าจะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า และสม่ำเสมอเพราะธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยแก่ลูกค้าทุกเดือน ธนาคารมั่นใจว่าแคมเปญเงินออมหรรษานี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าดังเช่นแคมเปญโครงการเงินฝากต่างๆของธนาคารที่ได้นำเสนอเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง
แคมเปญเงินออมหรรษา เงินฝากประจำ 5 เดือน เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2551 ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ กรุงศรีคอลเซ็นเตอร์ 1572

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ