ฟูจิตสึ แต่งตั้ง “วิษณุ” ผู้บริหารมือดีจากไอบีเอ็ม ขยายตลาดกลุ่มองค์กร และ ภาครัฐ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 24, 2008 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัดผู้นำระดับโลกด้านไอทีโซลูชันและการสื่อสารที่ครบวงจร ประกาศแต่งตั้ง นายวิษณุ ชัยวานิชศิริ ดำรงตำแหน่งรองประธาน ฝ่ายขายกลุ่มธุรกิจองค์กรและภาครัฐ เพื่อผลักดันธุรกิจของฟูจิตสึในประเทศไทยให้เติบโตต่อไป โดยเน้นขยายการเติบโตในกลุ่มภาครัฐ และกลุ่มลูกค้าเอ็นเตอร์ไพร์ซ พร้อมสนับสนุนพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อรักษาความเป็นผู้นำในตลาดไอทีต่อไป
ก่อนเข้ามารับตำแหน่งที่ฟูจิตสึ นายวิษณุมีประสบการณ์ในด้านการจัดการและให้คำปรึกษาด้านระบบไอทีที่ไอบีเอ็มมายาวนานกว่า 23 ปี ผ่านประสบการณ์หลากหลาย ทั้งด้านวิศวกรระบบ ผู้ดูแลรับผิดชอบระบบงานในกลุ่มลูกค้าธนาคาร ผู้จัดการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ผู้จัดการฝ่ายการตลาดระบบงานเอ็นเตอร์ไพร์ซ ในช่วงปี 2543 เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งครั้งสำคัญ เป็นผู้จัดการประจำประเทศไทย ส่วนงานไอบีเอ็มซิสเต็มส์กรุ๊ป ซึ่งดูแลโซลูชันและผลิตภัณฑ์ในกลุ่มฮาร์ดแวร์ของ ไอบีเอ็ม ซึ่งประกอบด้วย เซิร์ฟเวอร์ รวมถึงกลุ่มสตอเรจ และพรินเตอร์ ต่อมาเขาดูแลส่วนงานระบบขายตรงผ่านทางโทรศัพท์ไอบีเอ็มดอทคอมในภูมิภาคอาเซียน และให้บริการข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์กับลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ในประเทศไทย โดยตำแหน่งสุดท้ายในไอบีเอ็ม คือ ผู้จัดการประจำประเทศไทยฝ่ายการตลาด
นายทาคาฟูมิ มิคูนิ ประธานบริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและมีความเชื่อมั่นในประสบการณ์การทำงานในวงการไอทีของวิษณุกว่า 20 ปี ซึ่งผ่านประสบการณ์มาหลากหลายด้านตั้งแต่การวางระบบ วางกลยุทธ์ ดูแลฝ่ายขาย และดูแลระบบโซลูชันสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ประสบการณ์ของวิษณุจะเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้ฟูจิตสึบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ สร้างการเติบโตให้กับองค์กร และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับกลุ่มลูกค้า”
นายวิษณุ ชัยวานิชศิริ รองประธาน ฝ่ายขายกลุ่มธุรกิจองค์กรและภาครัฐ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมงานกับฟูจิตสึ และมีโอกาสในการขยายตลาดให้กับองค์กร ฟูจิตสึเป็นองค์กรที่นำเสนอโซลูชันอย่างครบวงจรสู่ลูกค้า และเน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลางเพื่อช่วยให้ลูกค้าประยุกต์ใช้ระบบไอทีในงานธุรกิจได้ตามความต้องการ ผมจะยังคงนโยบายในการสานต่อและเสริมสร้างความสัมพันธ์กับองค์กรธุรกิจและภาครัฐ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับฟูจิตสึต่อไป”
เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2533 โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ คอมพิวเตอร์ สแกนเนอร์ ดอตเมตริกซ์พรินเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์ทางด้านโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับงานด้านการผลิต การศึกษา การค้าปลีก ธนาคารและธุรกิจส่วนอื่น นอกจากนั้น เรายังให้บริการให้คำปรึกษา ออกแบบพัฒนาระบบ ออกแบบเครือข่าย Helpdesk ฝึกอบรม ติดตั้งระบบ และการบำรุงรักษา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.th.fujitsu.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณกณวรรธน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 02-655-6633, 089-990-1911
อีเมล์
คุณเมธี วีระพัฒน์
คุณวันเพ็ญ กิติบุญญารัศมี
Marketing Communication Department
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ : 02-302-1500
อีเมล์: metee@th.fujitsu.com , wanpen@th.fujitsu.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ