“กุย เช ปาร์ก นิทรรศการศิลปะแนวภววิสัย”

ข่าวทั่วไป Thursday July 24, 2008 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ริเวอร์ซิตี้
ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ขอเชิญผู้ที่สนใจและรักในงานศิลปะ ร่วมงานเปิดนิทรรศการ “กุย เช ปาร์ก นิทรรศการศิลปะแนวภววิสัย” ผลงานของ กุย เช ปาร์ก ศิลปินจากแดนกิมจิ ผู้หลงใหลในงานศิลป์แนวภววิสัยเป็นอย่างยิ่งกับงานนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย วันที่ 14 สิงหาคม 2551 เวลา 18.00 น. บริเวณ ห้องจัดแสดงนิทรรศการ ชั้น 4 ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ท่าน้ำสี่พระยา
กุย เช ปาร์ก ถ่ายทอดผลงานด้วยสีน้ำมัน ที่สื่อออกมาผ่านภูเขา ต้นไม้ กวาง นก และผู้คนต่างๆ ซึ่งล้วนมีนัยยะซ่อนอยู่ให้ผู้เข้าชมได้มาเติมต่อกับจินตนาการให้สมบูรณ์ตามแต่ละบุคคล
นิทรรศการศิลปะของ กุย เช ปาร์ก เป็นลักษณะการสร้างสรรค์แนวภววิสัย [Objectivty Art
] ที่หมายถึงสิ่งที่ดำรงอยู่อย่างเป็นเอกเทศ เป็นอิสระ โดยไม่ขึ้นการรับรู้ของตนเอง เหตุการณ์ที่เป็นจริง สิ่งที่เกิดขึ้นเอง เป็นต้น ซึ่งถือเป็นเรื่องจริง หรือสิ่งที่ดำรงอยู่จริงเป็นหลัก อันเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์ของศิลปินผู้นี้ที่ถ่ายทอดโดยไม่นำอารมณ์และความรู้สึกมาจับ
ร่วมชมศิลปะแนวภววิสัย กับ ศิลปินแดนกิมจิ กุย เช ปาร์ก และต่อเติมจินตนาการของคุณได้ตั้งแต่วันที่ 14 — 24 สิงหาคม 2551 เวลา 11.00 — 19.00 น. บริเวณ ห้องจัดแสดงนิทรรศการ ชั้น 4 ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ท่าน้ำสี่พระยา
สำหรับผู้เข้าชมงานสามารถใช้บริการ River City Shuttle Boat จากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินมายังศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ฟรี
- ขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความอนุเคราะห์เผยแพร่งาน
- ติดต่อและขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แผนกการตลาดและกิจกรรม โทร 0 2237 0077-8 ต่อ 613, email : promotion@rivercity.co.th
- www.rivercity.co.th หรือ http://rcartexhibition.slide.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ