“ฟิล์ม” แช่น้ำมาราธอน!!! หวั่นปลิงเกาะ “มังกือน้อย”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 9, 2005 10:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
อุตส่าห์เตรียมตัวเตรียมใจเพื่อมารับเล่นละครดราม่าแอ็คชั่นเรื่อง “2+1 แกร่งเกินพิกัด” ทางโมเดิร์นไนน์ แต่พระเอกสุดฮอต ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กลับมายอมแพ้ฉากแช่น้ำทรหดกลางน้ำตก เพราะหวั่นปลิงดอดเข้าไปเกาะ “มังกือน้อย”
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะถ่ายทำฉาก แทน (ฟิล์ม) หลบหนี เล่าปัง (ทองขาว ภัทรโชคชัย) นักเลงค้าของเถื่อนที่ตามหาเรื่องจนตกหน้าผาเกือบจมน้ำตาย แต่โชคดี เหมย (กวาง-อรการ จิวะเกียรติ) มาช่วยไว้ได้ทันฉากนี้ถ่ายทำที่น้ำตกไทรโยคใหญ่ จ.กาญจนบุรี โดยเริ่มถ่ายทำตั้งแต่เช้า โดยที่ แดงซ่า-นพดล มงคลพันธ์ (ผู้กำกับฯ) มาวางคิวให้ ฟิล์ม, กวาง ได้เข้าใจเพื่อซ้อมคิวต่างๆก่อน พอจะพร้อมถ่ายจริงฝนดันเทลงมาเลยต้องพักกองให้ฝนซาก่อน ระหว่างนั้น ฟิล์ม พะวงกับกระแสปลิงตามที่เป็นข่าวจึงรีบเช็คจากเด็กๆ ที่เล่นน้ำระแวกนั้นว่าแถวนี้มีปลิงมั๊ย?? พอมั่นใจว่าไม่มีแน่ๆ ก็เริ่มถ่ายทำที่ ฟิล์ม พลาดตกหน้าผาลงไปในน้ำ และพยายามตะเกียกตะกายเกาะขอบฝั่งเพื่อไม่ให้กระแสน้ำพัดไป แต่แรงเฮือกสุดท้าย ฟิล์ม ใกล้จะหมด กวาง ก็เข้ามาคว้ามือฉุดขึ้นมา ระหว่างนั้น ฟิล์ม ก็สะดุ้งโหยงจนเกือบจะปล่อยมือกลางออกซะแล้ว และรีบก้มมาที่เป้ากางเกงและอุทานว่า “ตกใจหมดเลยที่แท้ก็แค่ใบไม้นึกว่าปลิงเกาะจริงๆ” เล่นเอาทีมงานที่ตกอกตกใจพากันโล่งอก
จบฉากแช่น้ำก็มาต่อฉากสวีทเล็กๆ ของ ฟิล์ม กับ กวาง ที่เพิ่งประคองกันขึ้นมาบนฝั่งตอนนี้เอง ฟิล์ม ต้องลื่นถลาล้มหน้าประชิด กวาง เทคแรกหน้าของทั้งคู่ยังไม่ใกล้กันมาก ผู้กำกับฯ เลยขอถ่ายอีกครั้ง คราวนี้ ฟิล์ม กับ กวาง เตี้ยมกันก่อนว่าจะล้มหน้าใกล้กันแค่ไหน พอเอาจริงทั้งคู่ล้มหน้าใกล้กันจนปากแทบจะชนกันอยู่แล้ว ผู้กำกับฯ เห็นในมอนิเตอร์ถึงกับตบเข่าดังป๊าปบอกว่า “ถูกใจจริงๆ” เสร็จฉากนี้ ฟิล์ม เผยว่า “สนุกดี กังวลอย่างเดียวคือปลิง ตอนถ่ายอยู่มีใบไม้มาอยู่ตรงเป้ากางเกงก็ตกใจคิดว่าเป็นปลิง พอรู้ว่าไม่ใช่โล่งอกเลย วันนี้ผมแช่น้ำนานมากประมาณ 9 ชม. ฝนตกตลอดทำให้รู้สึกตัวรุมๆเหมือนจะเป็นไข้ ทีมงานเลยพาไปโรงพยาบาลฉีดยาและเอายามาทานดักไว้ก่อนกลัวครับ”
ติดตามชมฉากทรหดของ ฟิล์ม, กวาง ได้ในละคร “2+1 แกร่งเกินพิกัด” ในวันเสาร์ที่ 13 ส.ค.นี้ เวลา 21.00-22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
เอ 01-6392342, โอ๋ 01-4201101, เจี๊ยบ 01-3116027
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ