ซิตี้แบงก์ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 1 ปี บัตรเครดิต Citi M Visa มอบรางวัลใหญ่ร่วมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 25, 2008 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--พับบลิค ฮิต
ซิตี้แบงก์ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 1 ปี บัตรเครดิต Citi M Visa มอบรางวัลใหญ่ร่วมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมเปิดตัว “Citi M Web Cam Phone Service” ครั้งแรกในเมืองไทย
ซิตี้แบงก์ ผู้นำวงการบัตรเครดิตชั้นนำของโลก และ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้สร้างปรากฏการณ์ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก สยามพารากอน ดิ เอ็มโพเรียม และ เดอะมอลล์ ผนึกกำลังครั้งใหญ่ฉลองครบรอบ 1 ปี บัตรเครดิต Citi M Visa ลุ้นรับรางวัลมากมาย มูลค่ากว่า 10 ล้าน พร้อมกิจกรรมพิเศษที่หลากหลายกับดาราคนโปรดและมินิคอนเสิรต์แบบใกล้ชิด กับนักร้องสุดฮอตในงาน “Citi M Visa — 1st Anniversary Celebration” ระหว่างวันที่ 24 — 27 กรกฎาคม 2551 ที่ Event Hall ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “ภายหลังจากการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรร่วมกันเมื่อเดือนมิถุนายน 2550 ที่ผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ นับได้ว่าบัตรเครดิต Citi M Visa ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากประชาชนทั่วไป ในเรื่องของอภิสิทธิ์ ด้านการช็อปปิ้งที่ให้ผลตอบแทนสูงสุดและสิทธิประโยชน์หลากหลายด้านที่คุ้มค่า ทั้งนี้เนื่องจากเราได้ ทำการสรรหากิจกรรมและโปรโมชั่นที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างทั่วถึงมาโดยตลอด รวมทั้งสื่อโฆษณาที่ครอบคลุมทุกด้าน ซึ่งสามารถเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน ส่งผลให้ทุก แคมเปญได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสำหรับในปีนี้เรายังคงเดินหน้าสรรหาสิทธิประโยชน์อย่าง ต่อเนื่องที่ครอบคลุมทุกการใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้า โดยนอกเหนือจากส่วนลด 5% สำหรับบัตร Citi M Visa คลาสสิค และ แพลตตินั่มรีวอร์ด และ 10% สำหรับบัตรแพลตตินั่มซีเล็คท์แล้ว เรายังได้จัดเตรียม หมายเลขพิเศษ คือ 3, 4 และ 5 ที่ทางเรามั่นใจว่าจะต้องถูกใจบรรดาสมาชิกบัตรฯ อย่างแน่นอน เพราะ ตัวเลขทั้ง 3 หน่วยนี้ จะเป็นหมายเลขพิเศษในการคืนกำไรให้กับสมาชิกบัตรฯ อย่างครบครัน เช่น รับเงินเครดิตคืนเข้าบัญชีสูงสุด 3% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์, รับคะแนนสะสมรีวอร์ด 4 เท่า เมื่อใช้จ่าย ผ่านบัตรที่ พารากอน เอ็มโพเรียม และเดอะมอลล์ จนถึงเดือนธันวาคม 2551 และส่วนลดพิเศษ 5% เมื่อใช้จ่ายผ่าน บัตรที่ Home Fresh Mart, Gourmet Market, Park Food Hall และ Power Mall ซึ่งจากผลการสำรวจ แผนกดังกล่าวนับเป็นแผนกที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรอยู่ในอันดับต้นๆ นอกจากนี้ สมาชิกบัตรฯ ยังจะได้เพลิดเพลินกับส่วนลดอีกถึง 30% เมื่อทำการจับจ่ายใน Shopping Complex อีกด้วย”
“นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ข้างต้นแล้ว เรายังเน้นการให้บริการที่สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้ซิตี้แบงก์ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เพิ่มช่องทางการให้บริการเกี่ยวกับข้อมูลของบัตรเครดิต Citi M Visa รวมถึง รายการส่งเสริมการขายที่อัพเดทอยู่ตลอดเวลาผ่านทาง “Citi M Web Cam Phone Service” ซึ่งเป็นบริการสอบถามข้อมูลผ่านเครื่องโทรศัพท์รูปแบบใหม่ ที่ลูกค้าจะสามารถเห็นหน้าพนักงาน ที่ให้ข้อมูลได้จากจอภาพเพียงการยกหูแค่ครั้งเดียว นับเป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีแบบล้ำสมัย ที่ทางซิตี้แบงก์ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ภูมิใจนำเสนอเพื่อมอบความสะดวกสบายแบบครบครันให้แก่ สมาชิกบัตรเครดิต Citi M Visa เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และเครื่อง “Citi M Web Cam Phone Service” นี้ จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค. เป็นต้นไป โดยเริ่มที่พาราอน และ เดอะ มอลล์ บางกะปิ เป็นแห่งแรก ก่อนจะขยายการให้บริการในสาขาต่อๆไป“ วรลักษณ์ กล่าวเสริม
นางณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ ผู้จัดการใหญ่สายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึง ความสำเร็จของบัตรเครดิต Citi M Visa จากความร่วมมือของ 3 พลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก ได้แก่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป, ธนาคารซิตี้แบงก์ และ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ในการออกบัตรเครดิต Citi M Visa ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2550 เป็นต้นมาว่า “บัตรเครดิต Citi M Visa นับเป็นบัตรเครดิตที่ประสบ ความสำเร็จอย่างสูงสุดของเมืองไทย ทั้งในเรื่องอัตราการเติบโตของจำนวนสมาชิก และยอดการใช้จ่าย ผ่านบัตรที่เติบโตต่อเนื่องมาโดยตลอด และมีจำนวนสมาชิกทะลุเป้าหมายกว่า 100,000 รายในปัจจุบัน (จำนวนสมาชิกบัตร ณ สิ้นเดือนมิถุนายน พ.ศ.2551)”
“ในส่วนของเดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ในปัจจุบันจะพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่มีแนวโน้มใน การใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตเพิ่มขึ้น โดยมีอัตราส่วนของการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตของลูกค้าเติบโต มาโดยตลอดในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา และมีอัตราการใช้บัตรเครดิตทั้ง 3 ห้างฯ เฉลี่ยอยู่ที่ 55% ซึ่งลูกค้าให้ ความสำคัญกับมูลค่าเพิ่มและสิทธิประโยชน์ในการใช้ของบัตรเครดิตในอันดับต้น จึงส่งผลให้เกิดปัจจัย ในเรื่องสิทธิประโยชน์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างสูงสุดทั้งในประเทศและนอกประเทศ กลายเป็นปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญของบัตร Citi M Visa ที่ดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาเป็นสมาชิกและ ใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างต่อเนื่อง”
คุณณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ กล่าวปิดท้ายว่า “สำหรับบัตรเครดิต Citi M Visa ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือ ทางการตลาดที่สำคัญของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ในการดึงลูกค้าเข้ามาใช้จ่ายใน 3 ห้างฯอย่างต่อเนื่อง และมีการดำเนินกลยุทธ์ Strategic Alliance ต่อเนื่องร่วมกับพันธมิตรอย่างธนาคารซิตี้แบงก์เพื่อสร้าง Network ในการขยายฐานลูกค้าในต่างประเทศ สร้างกลยุทธ์ดึงดูดลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติด้วย โปรแกรม Cross Border เพื่อขยายฐานลูกค้าสู่ลูกค้าของธนาคารซิตี้แบงก์ใน 4 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง, สิงคโปร์, เกาหลี ฯลฯ ในการมอบสิทธิประโยชน์ส่วนลดและบริการพิเศษ เมื่อเข้ามาท่องเที่ยวและใช้จ่ายใน เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน และจากปัจจัยดังกล่าว ส่งผลให้ยอดขายครึ่งปีแรกรวมทั้ง 3 ห้างทะลุเป้า 22,000 ล้านบาท”
สำหรับในช่วงของการเฉลิมฉลอง 1 ปี Citi M Visa ในครั้งนี้ ได้เตรียมรายการโปรโมชั่นพิเศษเพื่อร่วม ฉลองตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค — 31 ต.ค. 2551 สมาชิกบัตรเครดิต Citi M Visa ทุกประเภท ที่ใช้จ่ายผ่าน บัตรครบทุก 1,000 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า สยาม พารากอน ดิ เอ็มโพเรียม และ เดอะมอลล์ทุกสาขา รับทันทีคูปองชิงโชค 1 ใบ และพิเศษสมัครบัตรใหม่และใช้จ่ายครั้งแรก รับคูปอง ชิงโชคเพิ่มเป็น 20 เท่า เพื่อลุ้นรับรางวัลกว่า 500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ได้แก่
- My Resort Bangkok Condominium จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 3,300,000 บาท
- กล้องวิดีโอ Sony รุ่น HDR-UX5 จำนวน 24 รางวัล รวมมูลค่า 839,760 บาท
- กล้อง Sony Cybershot จำนวน 18 รางวัล รวมมูลค่า 161,820 บาท
- Califonia WOW - Black Card จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 1,000,000 บาท
+ Personal Training + Kick Fit
- ชุดผลิตภัณฑ์และบัตรกำนัลจาก จำนวน 70 รางวัล รวมมูลค่า 1,004,000 บาท
Wizard Auto Care
- บัตรกำนัลห้องพัก 2 วัน 1 คืน จาก จำนวน 75 รางวัล รวมมูลค่า 562,500 บาท
Haven Resort Hua Hin
- บัตรกำนัลสปาจาก TRIA จำนวน 200 รางวัล รวมมูลค่า 500,000 บาท
INTEGRATIVE WELLNESS
- กระเป๋าพร้อมภาพถ่ายส่วนตัว จำนวน 109 รางวัล รวมมูลค่า 1,001,000 บาท
และแพ็คเกจถ่ายภาพพร้อมกรอบรูปสุดหรู จาก Graffitokids
- ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคู่เดินทาง 1 ท่าน และที่พัก 7 วัน 6 คืน จากโปรแกรม Visa Amazing Thailand Grand Sale จำนวน7 รางวัล รวมมูลค่า 2,170,000 บาท
สมัครบัตรใหม่รับฟรีบัตรกำนัลห้างฯ สูงสุด 1,000 บาท
พิเศษสุด เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี สมัครบัตรเครดิต Citi M Visa ใหม่ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าธรรมเนียมรายปี และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรรับฟรีบัตรกำนัลห้างฯ สูงสุด 1,000 บาท และสำหรับ สมาชิกบัตร Citi M Visa ที่แนะนำเพื่อนมาสมัครเป็นสมาชิกบัตร รับฟรีทันที บัตรกำนัลห้างฯ มูลค่า 1,000 บาท เมื่อบัตรได้รับการอนุมัติ
เปิดตัว Instant Reward Redemption แลกรับได้ทันที
สำหรับในปีที่ 2 ของบัตรเครดิต Citi M Visa ยังคงเน้นการจัดรายการ Promotion และLoyalty Program ต่างๆอย่างต่อเนื่อง รวมถึงกิจกรรม CRM ต่างๆ ที่เน้นทางด้าน Entertainment และการนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาอำนวยความแก่สะดวกแก่ผู้ใช้บัตร Instant Reward Redemption ที่ เคาน์เตอร์บริการลูกค้า
ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, สมิธ -บาร์นีย์ บานาเม็กซ์ และ นิกโก้ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citigroup.com หรือ www.citi.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด
โทร. 0-2252-5699 แฟกซ์. 0-2252-5698
- เพียงเพ็ญ พรายแสง 081-860-8225
- สุธาสินี ระงับภัย 089-895-0895
- อภิญญา จันทร์เทียมวงษ์ 086-602-3665 ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด
โทร. 0-2310-1846
พัชรพร (มิ้ง) โทร. 089-201-1182
ธนพงษ์ (ต้อง) โทร. 089-140-7775
ยุคลธร (ยุ้ย) โทร. 089-663-7726
ขนิษฐา(เมย์) โทร.087-824-4790

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ