ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวบันเทิง Friday July 25, 2008 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--อาร์เอส
กลัวพี่เหนื่อย !!
ไปรู้มาว่าสาว “มีน-มีนาพร วงศ์โฆษวรรณ” แห่งรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” มีกิจกรรมสุดโปรดที่ต้องทำทุกครั้งที่เบรกกองคือ นั่งส่องกระจก จนโดนเพื่อนๆแซวว่าชอบทำตัวเป็น นกหงส์หยก สาวมีน ได้ยินเลยรีบแก้ตัวว่า “หนูกลัวพี่ๆคอสตูมจะเหนื่อยค่ะ เลยดูความเรียบร้อยให้เองดีกว่า” แหม..พูดแบบนี้ไม่กลัวพี่คอสตูมตกงานเหรอจ๊ะ
ไม่อร่อยให้รู้ไป!!!
ทีมงาน “ดาราปาร์ตี้” เตรียมเครื่องต้มยำเอาไว้ให้พร้อมสรรพ แต่ยังไม่ครบสูตรต้นตำรับของ “จอย-รินลณี” พอลงจากรถได้สาวจอยก็ก้าวฉับๆ เข้าตลาดสดพร้อมกับแวะซื้อมะพร้าวอ่อนและนมข้นจืด ส่วนน้ำพริกเผานั้นไม่ต้อง เพราะสาวจอยเล่นหิ้วมาจากบ้าน เอ้า...งานนี้ไม่อร่อยให้มันรู้ไป!!!
แอบจำ
ด้านพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา” หลังจากที่ได้ชิมต้มยำกุ้งฝีมือของ “จอย-รินลณี” แล้ว ถึงกับติดอกติดใจในรสชาติขนาดตั้งชื่อเมนูนี้ว่า “ต้มยำกุ้งคุณจอย” เลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ยังแอบจำสูตรเด็ดเคล็ดลับไว้กลับไปทำทานที่บ้านเองอีกต่างหาก เอ...แล้วคิดจะทำเผื่อเพื่อนสนิทคนนั้นด้วยอ๊ะป่าว???
ใครร้อง!?!
ขออนุญาตทางรายการ “ฟ้าเมืองไทย” งดถ่าย 1 สัปดาห์ เพราะพิธีกรสาว “เจี๊ยบ-โสภิตนภา” ขอตามไปเฝ้า “น้องเบนเน่” ลูกชายสุดเลิฟที่จะเข้าเรียนเป็นสัปดาห์แรก งานนี้ใครหลายคนเดาว่าสาวเจี๊ยบคงเป็นห่วงว่าเบนเน่อาจจะงอแงร้องไห้ แต่ที่ไหนได้สาวเจี๊ยบต่างหากที่ทำท่าจะร้องแทน แหม...แค่ไปเช้าเย็นกลับนะ ไม่ได้ส่งไปโรงเรียนประจำซะหน่อย
ไหว้พระ 9 วัด!?!
อาทิตย์ก่อนชนประตูจนคิ้วแตก มาอาทิตย์นี้ก็ลื่นล้มจนเลือดท่วมหัว พิธีกรสาว “เจี๊ยบ-โสภิตนภา” เกิดอาการเป็นห่วงพิธีกรหนุ่ม “เอก-ชมะนันทน์” ขึ้นมาตะหงิดๆ เลยเสนอว่าเทปหน้ารายการ “ฟ้าเมืองไทย” น่าจะพาไปไหว้พระ 9 วัดเป็นการเสริมดวง อืมม์...เห็นด้วยอย่างแรง
กำลังเห่อ
กำลังบ้าเห่อแว่นตาแฟชั่นอย่างหนัก ถึงขนาดไปอัดรายการที่ไหนก็ตามแต่ หนุ่มต้น หนึ่งในสมาชิกวง ซิลลี่ ฟูลส์ และหนึ่งในพิธีกรรายการ “สะเทือนระดับ 9” เป็นต้องควักมันออกมาใส่ถ่ายรายการด้วยตลอด งานนี้พี่แกไม่ได้พกมาอันเดียว แต่เล่นพกมาตามจำนวนเทปที่อัดในแต่ละวัน เรียกว่าไม่มีซ้ำแบบซ้ำลายกันเลยทีเดียว แถมยังเอามาอวดเพื่อนๆ สมาชิกในวงอีกต่างหาก อย่างนี้เขาไม่ได้เรียกว่าเห่อใช่มะ...พี่ต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ