Dangerous TATA โฉมใหม่ เปิดตัวทาทา ยัง เวอร์ชั่น 2005

ข่าวทั่วไป Friday July 1, 2005 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
ดวงกำลังรุ่งสุดขีด ทำงานเพลิงอินเตอร์ก็ประสบความสำเร็จทั่วทั้งเอเชีย แถมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทยของเธอก็ทำลายสถิติบัตรกว่าหมื่นใบถูกจำหน่ายหมดภายในวันเดียว และวันนี้ เธอก็มีข่าวดีเกี่ยวกับงานเพลงไทยอัลบั้มใหม่ของเธอนี่แฟนๆ รอคอยกันมานานกวา 2 ปีเต็มมาฝาก อัลบั้มใหม่ของเจ้าของ ฉายา ดูม เกิร์ล ทาทา ยัง ภายในสังกัด โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิคฯ ก็เสร็จเรียบร้อย พร้อมได้ชื่ออัลบั้มว่า Dangerous TATA (แดนเจอรัสทาทา) อับบั้มที่เธอซุ่มทำงานอย่างเงียบ มาตลอด 1 ปีเต็ม การกลับมาคราวนี้ เธอพลิกโฉมหน้า กลับมาในมาดใหม่ สวย เซ็กซี่ จนทุกคนต้องจับตามอง ล่าสุดทีมงาน ลุยถ่ายปกอัลบั้มใหม่ผ่านไปเรียบร้อยที่ อิมเมจสตูดิโอ ย่านเอกมัย โดยคอนเซ็ปต์ของการถ่ายปกในวันนี้ทีมงาน ต้องการเน้นความสวย เซ็กซี่ แบบธรรมชาติ จากตัวจริงๆ ของทาทา เพื่อที่จะสื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของเธอมากที่สุด โดยได้ช่างภาพมือหนึ่งของวงการอย่าง ใหญ่-อมาตย์ นิมิตรภาคย์ มาเป็นช่างภาพในการถ่ายภาพครั้งนี้
สำหรับการทำงานในวันนี้ ทาทา ยัง ฝากถึงแฟนเพลงทุกคนว่า "กลับมาแล้วค่ะ ไม่อยากเชื่อเลยว่า จากอัลบั้มเพลงไทยชุดก่อน ทาทา มาจนถึงวันนี้ ระยะเวลามันจะนานถึง 2 ปี กว่านะคะ สำหรับการทำงานในอัลบั้มใหม่ นี้ ทาทา รู้สึกสนุกกับมันมากค่ะ เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อนใหม่เยอะมาก แถมทุกคนก็เป็นสุดยอดของวงการเพลงในขณะนี้ ไม่วาจะเป็นพี่นภ พรชำนิ, พี่ขัน พี่เดย์ และ เวย์ จากไทเทเนียม, น้องโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, พี่บอย-ตรัย ภูมิรัตน์ และอีกหลายท่านนะคะ มาร่วมกันทำงานให้ ทาทา ในอัลบั้มนี้ ซึ่งคราวนี้ ทาทา กลับมาพร้อมกับเพลงในสไตล์ใหม่ที่ท้าทายและทาทา รับรองเลยค่ะว่า ไม่เหมือนใครแน่นอนตามแบบฉบับของเราเองไงคะ ตอนนี้ได้ชื่ออัลบั้มแล้วค่ะ ชื่อชุดว่า Dangerous TATA(แดนเจอรัสทาทา) ตอนนี้ ติดตามฟังเพลงแรกได้แล้วรายการวิทยุนะคะ ชื่อเพลง Dangerous เป็นแนวฮิปฮอป ที่ ทาทา ฟิเจอริ่ง กับ ไทเทเนียม ยอมรับเลยว่าเป็นอีกเพลงในอัลบั้มชุดนี้ ที่ร้องยากมาก ทาทา คิดว่าทุกคนคงจะชอบและหยุดไม่ได้แน่ๆ ที่จะขยับแข้ง ขยับขา ตามเพลงนี้ไปด้วยเมื่อได้ฟังนะคะ เพลงเปิดตัวเพลงแรก Dangerous เพลงนี้ พี่ๆ ไทเทเนียม เป็นผู้ดูแลในการโปรดิวเซอร์นี้ และ มาร่วมเพลงนี้ กับ ทาทา ค่ะ อัลบั้มนี้จะเป็นแนววาไรตี้มาก เพราะทาทา จะมีเพลงหลากหลายที่แตกต่างกัน ไปตามสไตล์ของโปรดิวเซอร์ แต่ละคนที่มาทำงานร่วมกับ ทาทา ในชุดนี้ มีทั้ง ฮิปฮอป, ป็อป,แดนซ์, อาร์ แอนด์ บี เรียกว่าอยากสนุกฟังเพลงเร็วแล้วลุกขึ้นมาเต้นตามได้อย่างไม่ขัดเขินแน่ค่ะ แต่ถ้าอยากซึ้ง รับรองค่ะ ทาทา มีเพลงโดนใจมาฝากทุกคนแน่นอน ถ้าอยากฟังเพลงของ ทาทา ทาทา รับรองว่า Dangerous TATA (แดนเจอรัสทาทา) อัลบั้มนี้ เป็นอีกงานที่แสดงตัวตนที่แท้จริงในอีกมุมมองนึงของทาทา ออกมาได้ 100% เลยล่ะค่ะ..."
เตรียมตับพบกับทาทา ยัง กับเพลง Dangerous ในงานอัลบั้มใหม่ DangerousTATA (แดนเจอรัสทาทา) จากเธอได้ กรกฎาคม แน่นอน
TATA YONG Dangerous TATA Sony Music Entertainment
Tata Young ซูเปอร์สตาร์หญิง อันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่ฉายแววความสามารถ ทั้ง ร้องเพลง และเต้นรำ มาตั้งแต่วัยเด็ก เมื่อเธอเข้าแข่งขันการประกวดร้องเพลง Thailand Junior Singing Contest 1992 และคว้าตำแหน่งนักร้องเพลงสากลยอดเยี่ยม จากเพลง One night Only มาได้ด้วยอายุเพียง 11 ปี
จากนั้นปี 2537 เธอก้าวเข้าสู่วงการอย่างเต็มัตว ด้วยการมีอัลบั้มเป็นของตัวเองครั้งแรกเมื่ออายุ 14 ปี กับงานชิ้นแรก ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า อมิตา ทาทา ยัง เพียง 5 เดือน ที่อัลบั้มวางจำหน่าย ก็สามารถทำยอดขายได้สูงถึง 1,000,000 ตลับ เพียงชั่วข้ามคืนเธอก็ได้รับฉายาว่า เป็น สาวน้อยมหัศจรรย์ และ กลายเป็นศิลปินหญิงที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับ ในเรื่องของความเป็นตัวจริงในการร้องเพลง หลังจากนั้น เธอมีอัลบั้มออกมาอีกมากมาย
ปี 2543 ทาทา ย้ายตัวเองเข้ามาอยู่ในสังกัด บีอีซี เทโร และมีผลงานชุดใหม่ ทาทา ยัง ผลงานของเธอในอัลบั้มนี้ทำให้แฟนเพลงที่เคยมองเธอเป็น สาวน้อยมหัศจรรย์ ต้องเปลี่ยนมุมมองใหม่ เพราะเธอเติบโตขึ้นเป็นสาวเซ็กซี่ เลื่อนขั้นเป็นซูเปอร์สตาร์หญิงอันดับหนึ่งของเมืองไทยในทันที
ปี 2545 ทาทา ออกอัลบั้มใหม่อีกครั้ง กับอัลบั้ม เรียวทีที ในสังกัด โซนี่ บีอีซี เทโร อัลบั้มที่แสดงให้เห็นถึงความคิดที่แตกต่าง และ การแสดงออกที่เป็นตัวของตัวเอง ความมั่นใจที่เธอพร้อมจะก้าวเดินไปข้างหน้าเสมอ ทำให้แฟนเพลงต่างเทใจ รักเธอร่วมท่วมท้นทั้งประเทศ เธอสามารถสร้างเพลงรักแนวใหม่อย่าง เพลงอยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน ให้เป็นเพลงรักแม่แบบของหญิงยุคใหม่แห่งพ.ศ.นี้ได้อย่างลงตัว
ปี 2547 ปีที่สำคัญที่สุดในชีวิของทาทา เมื่อเธอก้าวออกไปสู่ตลาดเพลงสากิลเป็นครั้งแรก กับการทำงานในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล กับสังกัด โคลัมเบีย เร็คคอร์ด ด้วยอัลบั้มเพลงสากลอัลบั้มแรกในชีวิต ไอ บีลีฟ โดยในวันแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มที่สิงคโปร์ มีนักข่าวจากทั่วประเทศมาร่วมในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย ทาทายัง นำความภาคภูมิใจมาให้คนไทยทั้งประเทศ เพราะเธอคือศิลปินหญิงไทยคนแรกที่โกอินเตอร์จริงๆ และ ประสบความสำเร็จทั่วเอเซีย ซึ่งในขณะนี้ ไม่มีประเทศไหนในเอเชีย ที่ไม่รู้จักชื่อของ ทาทา ยังอีกต่อไป
เพลงของเธอไม่ว่าจะเป็น I Think of You, Dhoom Dhoom, Sexy, Naughty, Bitchy หรือ I Believe ต่างได้รับความนิยมอย่างมากทั่วทั้งเอเชีย เพลงของเธอยังเข้าไปติดอันดับ 1ใน Zip Fm. และติดท็อปเทนใน โอเรกอน ชาร์ต 2 ชาร์ต เพลงดังในประเทศญีปุ่นอีกด้วย นอกจากนี้ เธอกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของเด็กสาวจากแดนอาทิตย์ทอุทัยไปแล้วเมื่อ มิวสิควิดีโอของเธอถูกเปิดทุก 10 นาที ที่จอยักษ์ ใน ชิบูย่า แหล่งรวมของวัยรุ่นญี่ปุ่น ภายใน 2 สัปดาห์ อัลบั้มของเธอขายได้ถึง 100,000 ก็อปปี้ ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่ดีเยี่ยมสำหรับศิลปินเอเชีย ที่เข้ามาขายในญี่ปุ่น จากนั้นเธอเดินทางไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วเอเชีย รวมทั้งล่าสุดกับการเปิดการแสดงคอนเสิร์ต 6 รอบในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งบัตรถูกขายหมดในเวลารวดเร็ว จนถูกกล่าวขานจากสื่อมวลชน ของประเทศญี่ปุ่น ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ร้อนแรงที่สุดในรอบปี
ปี 2548 ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า ทาทา โกอินเตอร์ไปแล้ว เธอคงจะไม่กลับมาทำเพลงไทย แต่นั้นก็เป็นเพียงข่าวลือ เมื่อเจ้าตัวออกมาสยบข่าวลือ ด้วยการส่งผลงานชุดใหม่ Dangerous TATA ภายใต้สังกัด โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็น เทอร์เทนเม้นท์ฯ ที่เธอซุ่มทำงานอย่างเงียบๆ มาตลอด 1 ปีเต็ม การกลับมาคราวนี้ ทาทา พลิกโฉมหน้า กลับมาในมาดใหม่ สาวสวย สุดเซ็กซี่ จนทุกคนต้องจับตามอง Dangerous TATA เป็นอัลบั้มที่รวมเอาแขกรับเชิญ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นสุดยอดของวงการเพลงในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น นภ พรชำนิ, ไทเทเนียม, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, บอย-ตรัย ภูมิรัตน์ และอีกมากมาย มาทำงานร่วมกันในฐานะของโปรดิวเซอร์ร่วมกันในอัลบั้มชุดนี้ ที่เธอจะกลับมาพร้อมเพลงคุณภาพ ในสไตล์ใหม่ที่ท้าทาย ไม่เหมือนใคร ตามแบบฉบับของทาทา ยัง ซึ่งเธอเคยพิสูจน์ถึงคุณภาพ และ ความมีสไตล์ให้เห็นมาแล้วในทุกอัลบั้มที่ผ่านมา Dangerous TATA จะพร้อมกลับมาพบคุณแน่นอน ต้นเดือน กรกฎาคมนี้
Track List
Dangerous TATA Feat L ThaiTanium
ขัน ไทเทเนียม รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลง Dangerous เพลงแรกที่ถูกเลือกให้เป็นเพลงเปิดตัวของอัลบั้ม Dangerous TATA เพลงนี้ ขัน เล่าถึงเรื่องราวจริงๆ ระหว่าง ทาทา กับ ขัน เดย์ และ เวย์ จากไทเทเนียม ทั้ง 4 มีความเหมือนกันมาก ตรงที่พวกเขาเติบโตมา ท่ามกลางความแตกต่างของ 2 วัฒนธรรม หากมองกันเพียงภายนอก ทาทา และ ไทเทเนียม เป็นกลุ่มคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง และ สูงจนอาจจะเป็นคนที่ Dangerous ในสายตาของคนภายนอก แต่ถ้าลองมองเข้าไป ให้ทะลุไปถึงส่วนลึกของหัวใจ เชื่อหรือไม่ว่าพวกเขาทั้ง 4 แอบซ่อนความอ่อนโยนเอาไว้ข้างใน พร้อมทั้งยังโหยหาความรักที่แท้จริงเช่นเดียวกับพวกคุณเหมือนกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปัทมาพร นารถเสวี (แก้ว)
ชานิกา วงศ์ศรีเผือก (ดิ๊งค์)
สายตรง 02-686-8094
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
โทร. 02-686-8000 ต่อ 313, 314
www.sonymusicbectero.com, www.tatayoung.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เอเชีย   ฉายา   ทาทา   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ