นัท-รอน ประชันลีลาส่ายสะโพกสุดเร่าร้อน สาวกรีนหลุดโผ 5 คนสุดท้ายเวทีเอเอฟ

ข่าวบันเทิง Monday July 28, 2008 08:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--ทรูวิชั่นส์
ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 กับคอนเสิร์ตที่จับเอานักล่าฝันที่ยังอยู่รอดมาได้ทั้ง 6 คน มาประชันทางเสียงเพลงกัน โดยในสัปดาห์ที่ผ่านแต่ละคนก็ต้องแยกย้ายกันไปซุ่มซ้อม เพื่อเก็บทีเด็ดมาสู้กันบนเวที ทรู เอเอฟ แบทเทิล (AF BATTLE)
คอนเสิร์ตในวีคนี้ได้ คอมเม้นท์เตเตอร์ขาประจำอย่าง ไก่ สุธี แสงเสรีชน , ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ และ ตาล ดาเรศ รักษาราษฎร์ พร้อมเปิดคอนเสิร์ตวีคนี้ด้วยเซอร์ไพรส์ ที่ถูกใจหลายๆ คนทีเดียว ที่เอา 2 สาวเจ้าแม่เพลงสากลอย่าง พริ้ง V1 และโบว์ V5 มาเป็นคู่ชกตัวอย่าง ในเพลง I Have Nothing ของ Whitney Houston ทำเอาขนลุกไปกันทั้งฮอล์ล กับพลังเสียงของ 2 สาว
เริ่มโชว์เดี่ยวคนแรก นัท V13 ที่มาในเพลง All The Small Things เพลงมันๆ ของ Blink-182 งานนี้นัทสลัดมาดนุ่มๆ ออกไปได้อย่างหมดจด แล้วศึกเอเอฟ แบทเทิล ก็เริ่มขึ้น งานนี้บรรดาเทรนเนอร์ และแม้แต่ครูใหญ่ต่างพากันขึ้นสังเวียนเชียร์ลูกศิษย์ แล้วยังได้พิธีกรพิเศษ อย่าง น้าติง สุวัฒน์ กลิ่นเกษร นักพากย์มวยปล้ำชื่อดังของไทย ที่มาช้วยสร้างสีสันบนเวที ให้เหมือนการปะทะกันจริงๆ คู่เปิดเวทีอย่างปั๊ม V8 หรือ หมีพูห์ครูใหญ่รัก กับ กู๊ด V10 หรือ กู๊ด ศิษย์เจโล ในเพลง Wind Beneath My Wing ของ Bette Midler งานนี้ถึงนายปั๊มจะร้องไม่ชัดแต่ก็มีความพยายาม ยังไงซะคู่นี้ก็ต้องเป็นกู๊ด ศิษย์เจโลที่เอาชนะไปอย่างขาดลอย
ต่อด้วย หนุ่มสเต็ปเทพอย่าง รอน V12 ในเพลง Makes Me Wonder ของ Maroon 5 ต่อด้วยการพบกันของ กี๋ V14 หรือ เฮียกี๋ลูกป้ากาญจ์ กับ กู๊ด V10 ที่มาขึ้นชกอีกครั้ง กับเพลง If I Ain’t Got You ของ Alicia Keys ถือว่าเป็นคู่ที่เชือดเฉือนกันมากดูแล้วคู่นี้สูสีกัน และก็เป็นโชว์ของสาวโก๊ะ กรีน V16 ในเพลง Can’t Get Out Of My Head ของ Kylie Minogue ซึ่งกรีนก็กลายร่างจากสาวโก๊ะเป็นสาวสุดเซ็กซี่ ต่อด้วย เพลงสนุก ๆ อย่าง Feel Good ของ James Brown ที่ได้คู่ชกสุดมัน อย่าง เฮียกี๋ลูกป้ากาญจ์ ที่พบกับ หมีพูห์ครูใหญ่รัก งานนี้ทั้ง 2 หนุ่มทั้งร้อง ทั้งเต้นกันอย่างสนุกสนาน ทำเอาผู้ชมในฮอล์ล ทนไม่ไหวลุกขึ้นมาเต้นกันกระจาย ขนาดปั๋ง ประกาศิตยังเอ่ยปากชมว่า เป็นโชว์ที่ฮามาก!! คู่นี้คงจะต้องให้เสมอกันไปอีกคู่
ต่อด้วยสาว กู๊ด V10 ในเพลง Because Of You ของ Kelly Clarkson ซึ่งกู๊ดก็ได้โชว์พลังเสียงใสๆ ของเธอเต็มที่ ต่อด้วย รอน V12 หรือ สเต๊ปรอน ลูกแม่บี ที่ต้องมาประชันกับ กรีน V16 หรือ น้องเขียว ลูกเจ้าแม่ฟ้าใส กับเพลง My Hamps ของ Black Eyed Peas คู่นี้แดนซ์กันสนุกสุดเหวี่ยง จนไก่ สุธี เอ่ยปากชมกรีนว่า เพลงนี้ดูสาวกรีนใส่ความเป็นตัวเองได้ดีอย่างสุดๆ ส่วนรอนแม้เพลงอาจจะไม่เข้าทางแต่ลีลาการแดนซ์ดี ไม่เสียชื่อสเต๊ปเทพจริงๆ คู่นี้ดูจากความทุ่มเทต้องยกให้สาวกรีนชนะแบบเฉียดฉิวไป
ต่อด้วยโชว์เดี่ยว กี๋ V14 ในเพลง If You Come Back ของ Blue ต่อด้วยศึกของ นัท V13 หรือ นัททิว ศิษย์อาจารย์บิ๊ก ที่ต้องพบกับ น้องเขียว ลูกเจ้าแม่ฟ้าใส ในเพลง When You Tell Me That You Love Me ที่ ปั๋ง ประกาศิตบอกว่าเป็นโชว์ที่สง่างามมาก แล้วก็เป็นโชว์เดี่ยวคนสุดท้าย ปั๊ม V8 กับเพลง Beautiful Girls ต้องถือว่าปั๊มเป็นคนที่มีพัฒนาการที่ขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด
แล้วก็มาถึงมวยคู่เอกของคอนเสิร์ตในวีคนี้ เป็นการประชันความพลิ้วกันระหว่าง นัททิว ศิษย์อาจารย์บิ๊ก กับ สเต๊ปรอน ลูกแม่บี ในเพลง She Bangs ของ Rick Martin คู่นี้ต้องบอกว่าสูสีกันมาก ทั้งสูงยาวเข่าดี แล้วทั้งคู่ยังขึ้นชื่อเรื่องการเต้นอีกด้วย ซึ่งในเพลงนี้ทั้ง 2 หนุ่มก็ได้ปล่อยของกันสุดฤทธิ์ เต้นกันแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ แลกกันหมัดต่อหมัด โยกย้ายส่ายเอวกันซะจนกลัวว่าสะโพกจะหลุด บรรดาแฟนคลับทั้งกรี๊ด ทั้งเต้น กันยกใหญ่ ขนาดปั๋ง ประกาศิต ยังบอกว่า เริ่ด!! แทบจะไม่ได้ฟังเพลง เพราะมัวแต่ดูลีลาการโยกย้ายส่ายสะโพกของ 2 หนุ่ม
หลังจากประชันกันแล้ว ก็มาถึงวินาทีที่จะต้องมีผู้ที่ต้องจากไป เมื่อ ต้อย เศรษฐา ประกาศปิดโหวต และให้ผู้ที่ถูกเรียกชื่อ ก้าวออกมายืนข้างหน้า ได้แก่ ปั๊ม V8 , กู๊ด V10 , นัท V13 และ กี๋ V14 แต่ยังไม่ทันจะหายสงสัย ต้อย เศรษฐา ก็บอกว่าคนที่ไม่ได้ก้าวออกมาจะต้องมีหนึ่งคนที่ต้องออกจากบ้านไป ซึ่งก็คือ รอน V14 และ กรีน V16 และคนสุดท้ายที่ต้องออกจากบ้านทรู เอเอฟ คือ สาวโก๊ะประจำบ้าน กรีน V16 ทำเอาแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ถึงกลับหลั่งน้ำตา เพราะเสียดายที่สาวกรีนไม่สามารถไปต่อถึงรอบสุดท้ายได้
ซึ่งงานนี้เธอได้เปิดใจ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “ ไม่เสียใจเลยค่ะ ที่วันนี้ต้องออกจากบ้าน อย่างหนูเนี่ยอยู่ได้ถึงวีคที่ 11 ก็สุดยอดแล้วค่ะ เพราะหนูถือว่าหนูทำโชว์ได้ดีแล้วค่ะ ส่วนเรื่องพี่ปั๊ม กรีนรู้สึกกับพี่ปั๊มเหมือนเป็นพี่ชายคนหนึ่งค่ะ เพราะเราคุยกันแล้วมีอะไรคล้ายๆ เป็นพี่ชายที่แสนดีค่ะ ส่วนว่านก็เป็นเพื่อนสนิทค่ะ เพราะว่าบ้านหนูกับบ้านว่านอยู่ใกล้กัน เวลาออกมาทำงานข้างนอก แม่ก็จะฝากให้ว่านไปส่งกรีนที่บ้าน เลยทำให้เราสนิทกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกว่าเพื่อนแน่นอนค่ะ ”
ใกล้ที่จะได้รู้กันแล้วว่านักล่าฝัน ชาย 4 หญิง 1 ใครจะเป็นผู้คว้าตำแหน่ง สุดยอดนักล่าฝันไปครอง ติดตามได้ในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ตลอด 24 ชั่วโมง ทางช่อง ทรู เรียลลิตี้ (ช่อง20) และชมบรรยากาศการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตแบบสดๆ ทุกคืนวันเสาร์ ทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 21.00-23.30 น.

แท็ก ทรูวิชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ