สุดหล่อ ไรอัน เรโนลด์ พลิกบทครั้งสำคัญ ถูกผีสิงใน The Amityville Horror

ข่าวทั่วไป Thursday May 26, 2005 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--มงคล เมเจอร์
ใครจำ ฮันนิบาล คิง นักล่าแวมไพร์หล่อล่ำจาก Blade : Trinity ได้บ้างยกมือขึ้น -- ฮั่นแน่ สาวๆ ยกมือกันพรึ่บพรั่บเชียว แต่อย่าเพิ่งกรี๊ดสลบล่ะถ้าจะบอกว่าไรอัน เรโนลด์ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อคนนี้มีผลงานใหม่แล้วนั่นคือ The Amutyville Horror และครั้งนี้จะเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญด้วย เพราะเราจะได้เห็นเขาในมาดคุณพ่อแสนดีผู้ถูกอำนาจปีศาจครอบงำ
ไรอัน เรโนลด์ คือนักแสดงหนุ่มไฟแรงแห่งฮอลลีวู้ดวัย 29 ปี ผู้มีใบหน้าอันหล่อเหลาและหุ่นล่ำบึ้ก ทรมานใจสาว เมื่อปีที่แล้ว เรโนลด์ เข้ามาขย่มใจสาวไทยด้วยผลงาน Blade : Trinity ซึ่งเข้ารับบทเป็นฮันนิบาล คิง นักล่าแวมไพร์หล่อล่ำมาดกวนผู้ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่เบลด (เวสลีย์ สไนป์) คราวนั้นเขาเพิ่มกล้าวเนื้อได้ถึง 20 ปอนด์ระหว่างการถ่ายทำจนมีหุ่นบึ้กให้สาวๆ หวั่นไหว มาคราวนี้ความหล่อและความล่ำยังชวนกรี๊ดเหมือนเดิม แต่ฝีมือการแสดงของเขานี่สิที่เพิ่มขึ้นจนพลาดไม่ได้ เพราะใน The Amityville Horror เรโนลด์จะต้องรับบทเป็น จอร์จ ลุทช์ หัวหน้าครอบครัวแสนดีที่ถูกอำนาจปีศาจครอบงำจนค่อยๆ กลายเป็นฝันร้ายของครอบครัวแบรดฟุลเลอร์หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างพูดถึงเรโนลด์ว่า "เราต้องการนักแสดงที่ยังไม่เคยรับบทลักษณะนี้มาก่อน เมื่อไรอันเข้ามาเราก็รู้สึกเลยว่าใช่เพราะเขาเคยเล่นแต่บทตลก ไรอันมีทุกอย่างที่เราอยากให้จอร์จเป็น เขามีเสน่ห์และดูเป็นคนดี แต่ด้วยทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยม เขาก็สามารถเป็นตัวละครที่หยาบกระด้างและเลวร้ายในตอนท้ายได้"
แอนดรู ดักลาส ผู้กำกับ The Amityville Horror ออกความเห็นเกี่ยวกับบทบาทของเรโนลด์ว่า "ตัวละครจอร์จ ลุทซ์เป็นตัวละครที่สำคัญมาก เพราะเขาตั้งคำถามว่า "ความบ้าคลั่งย่างกรายเข้ามาในบ้านหรือบ้านเป็นต้นเหตุของความบ้าคลั่งนั้นกันแน่" ดักลาสกล่าวต่อว่า "หนังจะดีได้ก็ต่อเมื่อผู้ชมหลงรักจอร์จ ลุทซ์ในตอนต้นและเกลียดเขาในตอนท้าย คุณคิดดูสิ การจะทำให้คนดูรักและต่อมาก็เกลียด แล้วกลับมารักอีกรอบนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ไรอันทำได้สบายๆ เลย"
ตัวไรอัน เรโนลด์เองก็ชอบบทบาทนี้ไม่น้อย "บทนี้ถือเป็นบทในฝันของผมเลย เพราะผมเคยเล่นแต่บทตลก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เล่นเป็นตัวละครที่มีพัฒนาการชัดเจน จอร์จ ลุทซ์เป็นคนค่อนข้างจริงจัง เขาพยายามคงสติตนเองไว้ขณะจมลงสู่วังวนแห่งปีศาจร้าย"
นี่ถือเป็นก้าวสำคัญแห่งเส้นทางนักแสดงของไรอัน เรโนลด์ สาวๆ ท่านใดที่เป็นแฟนคลับเขาขอบอกว่าห้ามพลาด The Amityville Horror เด็ดขาด เพราะนอกจะได้กรี๊ดแตกกับความหล่อเท่ของเรโนลด์แล้ว คุณจะได้ขนหัวลุกไปกับเรื่องราวสุดหลอนในบ้านผีสิงแห่งนี้ด้วย
คอหนังชาวไทยเตรียมตัวเปิดประตูรับสัมผัสสยองพร้อมกันวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
มงคล เมเจอร์
โทร. 0 2617 2791
แฟ็กซ์. 0 2279 8314--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ