หนุ่มๆ “บี-โอ-วาย” เขิน โดนนางเอก เมาท์แหลก “น้าเน็ก” แกล้ง “เม้าส์” กลัวตั๊กแตนทอด !!!

ข่าวบันเทิง Monday July 28, 2008 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ศุกร์นี้ 1 ส.ค. รายการ “อีเมาท์” ที่คอยนำเรื่องเมาท์ของเหล่าศิลปินมาฝากให้ได้ยิ้มก่อนนอน กับ 2 พิธีกรคู่ชอบเมาท์ “น้าเน็ก-อ้อม” ที่ได้พา 4 หนุ่มเนื้อหอมกลุ่มล่าสุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ “เต็งหนึ่ง- กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ , เลโอ- เลโอ โซสเซย์ , เม้าส์- ณัฐชา จันทพันธ์ , เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน” สมาชิกวง “บี-โอ-วาย” ที่คราวนี้ทั้ง 4 หนุ่มจะโดนเมาท์โดยนางเอก 3 คน ที่เคยมาทำงานร่วมกันในมิวสิก
วิดีโอเพลง “ถ้าหากไม่เคยเจ็บ” และต่อด้วยการแฉกันเอง ซึ่งทุกคนบอกว่า “เม้าส์” เนี่ยเป็นน้องที่สุดในวง และเป็นคนที่ขี้กลัว กลัวทุกสิ่งทุกอย่าง กลัวสัตว์ทุกชนิด เรียกได้ว่าเจออะไรก็กลัว และพอ “น้าเน็ก”ได้ยินแบบนี้ เลยได้โอกาสแกล้งท้าให้ทั้ง 4 หนุ่มกินอาหารที่เตรียมมา อย่างแรก ปูอัดกับวาซาบิหนาๆ ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มก็ผ่านไปได้ไม่มีปัญหา แต่พอมาถึงคิวของตั๊กแตนทอด 3 หนุ่ม “เจมส์-เต็งหนึ่ง-เลโอ” ที่พอเห็นก็หยิบกินทันที อย่างเอร็ดอร่อยแถมยังบอกว่าชอบ และกินเป็นประจำอีกต่างหาก ผิดกับนาย “เม้าส์” ที่กลัวตั๊กแตนทอด ไม่กล้าแม้แต่จะแตะด้วยซ้ำ งานนี้นาย “เม้าส์” จะเอาตัวรอดยังไง เมื่อเพื่อนๆ ก็กินกันครบหมดแล้ว และ “น้าเน็ก” ก็ไม่ยอมง่ายๆ ซะด้วย !!!
ความสนุกสนานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ใครที่เป็นแฟน “บี-โอ-วาย” ต้องมาช่วยลุ้นว่านาย “เม้าส์” จะทำอย่างไร ส่วนคนที่ชื่นชอบเรื่องเมาท์ ของเหล่าศิลปิน สามารถติดตามได้ในรายการ“อีเมาท์” วันศุกร์ที่ 1 สิงหาคม 2551 เวลา 00.25-01.25 น. ทางช่อง 7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ