Investor Update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน อังคารที่ 29 ก.ค.นี้

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 28, 2008 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--ตลท.
วันอังคารที่ 29 ก.ค. นี้ เวลา 17.00 -18.00 น. ขอเชิญผู้ลงทุนและผู้สนใจร่วมฟังเสวนา ‘Investor update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน’ ณ โถงนิทรรศการ ชั้น 1 อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ถ. รัชดาภิเษก สำหรับการเสวนาครั้งนี้จะมีการนำเสนอประเด็นเนื้อหาเกี่ยวกับเป้าหมายในการบริหารกองทุนโดยทั่วไป วิธีการบริหารของแต่ละกองทุนมีแนวนโยบายหรือมีสไตล์อย่างไร เหมือนกันทุกกองทุนหรือไม่ มุมมองเกี่ยวกับภาวะเศรษฐกิจเหมือนกับที่ธปท.กล่าวหรือไม่ หากเป็นจริง และเศรษฐกิจอาจจะไม่เติบโตเท่าที่คาดหวังยาวไปถึงปีหน้า ท่านจะลดเงินลงทุนในหุ้นในพอร์ตของกองทุนที่บริหารหรือไม่ ในภาวะปัจจุบันนี้ยังมีหุ้นที่น่าลงทุนไหม
ผู้บริหารกองทุนที่จะร่วมสัมมนาครั้งนี้ ได้แก่ คุณรัศมิ์ชญา กุลวานิชไชยนันท์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารการลงทุน สำนักงานประกันสังคม คุณ วิชชุ จันทาทับ ผู้อำนวยการฝ่ายการลงทุนกองทุนตราสารทุน บลจ. ไทยพาณิชย์ จำกัด คุณ วรวรรณ ธาราภูมิ นายกสมาคมบริษัทจัดการลงทุน กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน บัวหลวง จำกัด
เสวนา ‘Investor update เปิดมุมมองผู้บริหารกองทุน’ กำหนดจัดเป็นประจำ ทุกวันอังคาร โดยความร่วมมือระหว่างตลาดหลักทรัพย์ฯ และสมาคมบริษัทจัดการลงทุน ผู้สนใจร่วมฟังเสวนาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามเพิ่มเติมโทร. S-E-T Call Center 0 2229 2222 และติดตามหัวข้อสัมมนาในแต่ละสัปดาห์ ได้จากเว็บไซต์ตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ www.set.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ