เบอร์เบอรีเปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิกาใหม่

ข่าวทั่วไป Friday January 14, 2005 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท ไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาเบอร์เบอรีเสนอคอลเลคชั่นนาฬิกาใหม่ล่าสุด 3 คอลเลคชั่นหลัก ซึ่งบ่งบอกถึงประวัติความเป็นมาอันยาวนานของเบอร์เบอรี ในสไตล์หรูหราคลาสสิคตามแบบฉบับของนาฬิกาเมืองผู้ดีอังกฤษในปี 1930 สำหรับคอลเลคชั่นนี้แบ่งเป็น กลุ่มเฮอริเทจ, ซิกเนเจอร์ และ เอ็นดัวแรนซ์ โดยมีเทคนิคกลไกต่างๆ ที่ผสมผสานทั้งด้านความสง่างามและความคงทนในสไตล์นาฬิกาสำหรับสปอร์ต แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์งามสง่าของเบอร์เบอรี
นาฬิกาชุดแรกในคอลเลคชั่นนี้คือ เฮอริเทจ สร้างสรรค์มาจากแรงบันดาลใจจากความสวยงามนาฬิการุ่นดั้งเดิมของอังกฤษผสมผสานระหว่างรูปแบบการใช้งาน โดยตัวเรือนนาฬิกาทำจากโลหะมีคุณภาพพิเศษ ซึ่งเป็นส่วนผสมของเหล็กและโครเมียม ซึ่งทำให้ไม่ขึ้นสนิม และมีฟังก์ชั่น บอกวันและวันที่ เป็นหน้าปัดวงกลมในตัวเรือนเป็นการดีไซน์สไตล์คลาสสิค โดยสายหนังจะมีให้เลือกทั้งสีดำ (BU 1702) และสีน้ำตาลเข้ม (BU 1602)
ชุดที่สองคือ ซิกเนเจอร์ สะท้อนถึงรูปแบบลายสก๊อตต์ อันเป็นเอกลักษณ์ของเบอร์เบอรี BU 4701 เป็นการออกแบบหน้าปัดเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส บนสายหนังสีชมพูหวาน โดยเน้นโทนสีตามฤดูกาล คือสีเขียวอมฟ้า สีดำ สีครีม และสีแดง ผสมผสานหลากหลายสีสันบนสายนาฬิกา ให้เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ในรุ่น BU 4507 เป็นการออกแบบกำไลบนสายโลหะคุณภาพสูง หน้าปัดสีดำ สไตล์คลาสสิค ส่วน BU 5200 เป็นการดีไซน์สร้อยข้อมือโลหะ พร้อมเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ ห้อยเก๋ไก๋ 10 ชิ้น และโลโก้เบอร์เบอรีเป็นเอกลักษณ์
ชุดสุดท้ายคือ เอ็นดัวแรนซ์ ซึ่งสะท้อนถึงความคงทนและคุณภาพของนาฬิกาเบอร์เบอรี เอ็นดัวแรนซ์ เป็นการผสมผสานเครื่องบอกเวลาที่แม่นยำ มีการนำลายผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ของ เบอร์เบอร์รีโดยโธมัส เบอร์เบอรี มาใช้ในการออกแบบนาฬิกาชุดนี้ ไม่ว่าจะเป็นบนตัวเรือน หรือ สายผ้า
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.burberry.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ไทม์ เดคโค คอร์ปอเรชั่น จำกัด โทร.0-2714-3177
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณเนาวรักษ์ โทร.0-2434-8300
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก อังกฤษ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ