อาร์.เอส.ฯชวนคนรัก “แม่”ทั่วประเทศ ร่วมโครงการ “เมื่อลูกคนหนึ่งเขียนถึงแม่”เพื่อเป็นแรงบันดาลใจแต่งเพลงพิเศษเพื่อ “แม่”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 25, 2005 08:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
โอกาสเพียงครั้งเดียวสำหรับผู้ที่อยากมีบทเพลงเพื่อ “แม่” โดยคราวนี้อาร์.เอส.ฯได้จัดกิจกรรมดีๆภายใต้ชื่อโครงการ “เมื่อลูกคนหนึ่งเขียนถึงแม่” โดยเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อคนรัก แม่ ทั่วประเทศเป็นผู้ถ่ายทอดถึงเรื่องราวที่เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ระหว่างลูกกับแม่ในทุกๆมุมมองและทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความผูกพันลึกซึ้งระหว่างกัน การโหยหาความรักจากผู้ที่เป็นแม่ของลูกที่สูญเสียไป หรือความในใจที่ลูกอยากเขียนถึงแม่ให้ได้รับรู้ เป็นต้น เพื่อนำไปเป็นแรงบันดาลใจนำเรื่องราวอันน่าประทับใจนั้นไปแต่งเป็นเพลงโดยแต่งเพลงมืออาชีพของอาร์.เอส.ฯและนอกจากนี้บทเพลงที่นำมาจากเรื่องราวของคุณอาจได้นำไปถ่ายทอดโดยนักร้องคุณภาพ สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ “เมื่อลูกคนหนึ่งเขียนถึงแม่” มีกติกา ดังนี้
1. เขียนเรื่องราวระหว่างแม่กับลูกในทุกๆแง่มุม เช่น ความผูกพันที่ลึกซึ้งระหว่างแม่กับลูก หรือ ความรู้สึกที่อยากบอกกับแม่ รวมไปถึงความรู้สึกของลูกที่ไม่เคยได้รู้จักกับแม่ เป็นต้น โดยมีความยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A 4
2. ไม่จำกัดอายุ และ เพศ
3. ส่งเรื่องราวได้ตั้งแต่วันนี้ — 31 พฤษภาคม 2548
ส่งมาที่ ABORIGINES 419/2 อาคาร เชษฐ์โชติศักดิ์ 2 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 วงเล็บมุมซองว่า “เมื่อลูกคนหนึ่งเขียนถึงแม่”
นับเป็นโอกาสเพียงครั้งเดียวในชีวิตของลูกคนหนึ่งที่จะได้มีบทเพลงที่มาจากเรื่องราวระหว่างลูกกับแม่ โดยลูกคนไหนที่มีเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับแม่สามารถส่งมาตามกติกาข้างต้นเพราะเรื่องราวอันมีค่าของคุณอาจกลายเป็นเพลงฮิตที่มีความหมายดีๆต่อไปในอนาคต--จบ--

แท็ก อาร์.เอส.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ