เคทีซีประเดิมศักราชใหม่ รับรางวัลผลการดำเนินงานและแผนการตลาดยอดเยี่ยมแห่งปีจากวีซ่า

ข่าวทั่วไป Monday January 24, 2005 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีโชว์ฟอร์มฉลองศักราชใหม่ รับรางวัลผลการดำเนินงานดีเด่นและแผนการตลาดยอดเยี่ยมจาก วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิค โดยสามารถใช้แผนการตลาดเชิงรุกแนวใหม่ สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยบัตรเคทีซี วีซ่า มินิ ขยายฐานผู้ถือบัตรทะลุล้านใบได้อย่างไร้คู่แข่งเป็นรายแรกในประเทศไทย
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า"บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ได้มอบรางวัล "VISA Outstanding Performer and Best Marketing Award 2004" ซึ่งเป็นรางวัลยอดเยี่ยมด้านผลการดำเนินและแผนการตลาดดีเด่นประจำปี 2547 ให้กับเคทีซี จากความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจบัตรเครดิต และการเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ได้แก่ "บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า มินิ" ซึ่งเป็นบัตรเครดิตขนาดเล็กและเป็นบัตร Lifestyle Segmentation ใบแรกของไทย"
"ทาง VISA ได้กล่าวชมเชยเคทีซีเกี่ยวกับผลการดำเนินงานที่ผ่านมาว่า เราสามารถใช้แผนการตลาดเชิงรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประสบความสำเร็จกับการสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้แก่วงการ จนสามารถขยายฐานผู้ถือบัตรเครดิตเกิน 1 ล้านใบเป็นรายแรกในประเทศไทย และในปัจจุบัน ยังคงรักษาสถานภาพความเป็นผู้นำตลาดบัตรเครดิตในเมืองไทย ซึ่งมีผลทำให้ปริมาณการใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าเพิ่มขึ้นถึง 11 เท่า นอกจากนี้ ทางวีซ่ายังกล่าวถึงเคทีซีในฐานะของการเป็นบริษัทที่ใช้มาตรฐานการดำเนินการด้านบัตรเครดิตระดับโลก (World-Class Operation) อีกด้วย" นายนิวัตต์กล่าว
"การออกนวัตกรรมใหม่ เช่น บัตรเคทีซีวีซ่ามินิ เป็นการสร้างความแตกต่างในการทำธุรกิจและเจาะลึกไปยังลูกค้าแต่ละกลุ่มได้ตรงกับความต้องการมากที่สุด และภายในปีนี้ เคทีซียังจะมีการออกผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ อาทิ บัตรเคทีซีวีซ่าเชปการ์ด ซึ่งเป็นบัตรใบแรกของไทย ที่ผู้ถือบัตรสามารถดีไซน์ที่เหมาะกับความชื่นชอบส่วนตัว บัตรเคทีซีวีซ่าอินฟินิต บัตรเคทีซีวีซ่าแพลตตินั่ม บัตรเคทีซีวีซ่าทอง (Better Gold) สำหรับลูกค้าที่มีรายได้ระดับสูง และบัตรเคทีซีวีซ่าแคชแบ็ก สำหรับลูกค้าที่ต้องการความคุ้มค่าในการใช้จ่าย โดยในปัจจุบันเคทีซีมีจำนวนบัตรเครดิตสูงที่สุดในตลาดบัตรเครดิตไทย อยู่ที่ 1,100,000 ใบ" นายนิวัตต์กล่าวในที่สุด
จากภาพ
นายนิวัตต์ จิตตาลาน (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "เคทีซี"
นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ (ขวา) ผู้จัดการ "วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณกัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทร.02-665-5057
คุณอธิกา เดชะวัฒนไพศาล โทร.02-665-5048
โทรสาร.02-665-5046
อีเมล์: kandtharat.c@ktc.co.th
สามารถดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ