ระรื่นรื่นรมย์ ด้วย “ PARTY @ HOME ”

ข่าวท่องเที่ยว Monday July 28, 2008 12:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--Ben Communications
นึกถึงงานเลี้ยงทีไรมีแต่เรื่องวุ่นวาย สารพัดเรื่อง ไหนจะไอเดียกิ๊บเก๋ อาหารสุดอร่อย การจัดสถานที่สุดเลิศ ทั้งการเชิญแขก การนิมนต์พระ วัสดุอุปกรณ์สารพัดอย่าง และการเก็บกวาดทำความสะอาดหลังงานเลี้ยง แล้วไหนจะเรื่องงานที่สุ่มอยู่เต็มโต๊ะ จะสรรหาเวลาไหนมาคิดไอเดียสุดบรรเจิด แต่คราวนี้สบายใจได้ การจัดเลี้ยงไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปแล้ว
เพราะวันนี้ โรงแรมตวันนาเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว กับบริการใหม่ “ ปาร์ตี้แอทโฮม ( Party @ Home )” บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่เพื่อตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่รักความทันสมัย สะดวกสบาย ในการจัดงานเลี้ยงหรือปาร์ตี้ไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยมีผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานทุกรูปแบบที่สมบูรณ์พรั่งพร้อมในทุกโอกาสที่คอยเป็นเพื่อนผู้รู้ใจคุณเป็นอย่างดี
กลินท์ สุรวงศ์ บุนนาค กรรมการ บริษัท ตวันนาโฮเต็ล จำกัด และผู้บริหารโรงแรมตวันนา ผู้จุดประกายโครงการ “ ปาร์ตี้แอทโฮม ( Party @ Home )” บอกเล่าถึงไอเดียสร้างสรรค์ว่า- -
“การจัดเลี้ยงนอกสถานที่ หรือปาร์ตี้แอทโฮม เป็นบริการใหม่สร้างสรรค์ไอเดียแนวอินเทรนด์ที่ตอบสนองคนรุ่นใหม่ในการจัดงานเลี้ยงต่างๆ ซึ่งจะสรรสร้างขึ้นมาเพื่องานนั้นๆ โดยเฉพาะ ทั้งเมนูไทย นานาชาติ มีรองรับมากมายหลากหลายความต้องการ ครบครันด้วยอาหารคาว หวานแสนอร่อย เครื่องดื่มสามารถเลือกได้หลากหลายรส จะเป็นแบบเพื่อสุขภาพ หรือต้องตามรสนิยมก็มีให้เลือกสรรพัดอย่างที่สามารถเลือกสรรได้ตามต้องการ
...สามารถที่จะเลือกความประทับเพื่อความสมบูรณ์แบบได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็น งานมงคลสมรส งานวันเกิด ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ งานสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อน งานเลี้ยงในโอกาสปีใหม่ งานแถลงข?าว งานประชุมสัมมนา งานเปิดตัวสินค้าต่างๆ หรืองานเลี้ยงฉลองในโอกาสต?างๆ ของธุรกิจอย่างหลากหลาย พร้อมพนักงานเสิร์ฟที่จะคอยให้บริการตลอดงานอีกด้วย”
ความสุขสนุกสนานเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ หากคุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ไหนๆ วางใจ Party @ Home บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ จากโรงแรมตวันนา ผู้เชี่ยวชาญในการจัดงานทุกรูปแบบ...เบื้องหลังแห่งความสำเร็จสูงสุดที่คุณมั่นใจได้
จัดปาร์ตี้ครั้งนี้หรือครั้งหน้า โทร. 0-2236-0361 ได้ที่แผนกขายและการตลาด ที่จะให้ความกระจ่างสร้างงานเลี้ยงของคุณอย่างระรื่นรื่นรมย์
เผยแพร่ข่าวในนาม : โรงแรมตวันนา
กนกนาฏ ชรัวอังศุธร / ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม :
เบญจมา บินซูกอร์ / ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
Ben Communications 081 733 1856

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ