“Virgin territory : สะดุดจูบ แดนเวอร์จิ้น” หนังทะเล้นแห่ง พ.ศ. นี้ คว้าหนุ่มหล่อน่าฟัด เฮย์เดน คริสเตนเซ่น รับบทนำ ที่จะทำให้สาวๆน้ำลายหก

ข่าวบันเทิง Monday July 28, 2008 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
สำหรับใครที่ยังคงคิดถึงภาพยนตร์สนุก ทะเล้น อย่าง American Pie เตรียมเฮได้ เพราะมงคลเมเจอร์ เตรียมถอยภาพยนตร์เรื่องใหม่ ที่ฮาทะเล้น สนุกทะลึ่งกำลังดี อย่าง “Virgin territory : สะดุดจูบ แดนเวอร์จิ้น” ออกมาเรียกเสียงหัวเราะและสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน สวนกระแสความเครียดในสมัยนี้ และยังได้ 2 ดาวรุ่งสุดฮอตของฮอลลีวู้ดมานำแสดง นั่นคือ เฮย์เดน คริสเตนเซ่น และ มิสชา บาร์ตัน โดยเฉพาะตัวพระเอกของเรื่อง อย่าง เฮย์เดน คริสเตนเซ่น ยังคงฮอตไม่เลิกจากกระแสภาพยนตร์เรื่อง Jumper ที่ทำให้สาวหลายคนกรี๊ดจากความหล่อมาแล้ว มาในเรื่องนี้ เฮย์เดน ยังคงสโลแกนเดิม คือ หล่อน่าฟัด แบบฟอร์มดีไม่มีตก แต่ที่เพิ่มเติมมา คือพกมุกตลก ฮากลิ้ง ที่มาพร้อมกับความทะเล้น ทะลึ่ง แบบน่าหยิก มาให้สนุกสนานกันอย่างเต็มเหนี่ยว
“Virgin territory : สะดุดจูบ แดนเวอร์จิ้น” เรื่องราวย้อนไปใน ค.ศ. 1364 เมื่อบ้านเมืองอยู่ในความวุ่นวายจาก คหบดีขี้โกง ชายหนุ่มผู้รักการผจญภัย ลอเรนโซ่ เดอ เลมเบิรตติ (เฮย์เดน คริสเตนเซ่น) พยายามต่อต้านเขา จนในที่สุดเดือนร้อน ถึงขั้นต้องหลบหนีออกจากเมือง และจากการเริ่มต้นหลบหนีครั้งนี้เอง ที่ทำให้ ลอเรนโซ่ เดินทางไปเจอกับการพิสูจน์รักแท้ ที่มีเรื่องของความเวอร์จิ้นเข้ามาเกี่ยวข้อง
แม้หนังจะมีมุกสองแง่สองง่าม แต่ก็ไม่มากเกินไป เรียกได้ว่าฮาทะเล้นกำลังดี ซึ่งในเรื่องนี้ เฮย์เดนเปิดเผยว่า “ผมสนุกมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ มันมีมุกขำๆเยอะมาก บางมุกอาจจะทะลึ่งเกินไปหน่อย แต่ผมคิดว่าเวลาเรานั่งคุยในวงเพื่อน ก็มักจะพูดกันในเรื่องแบบนี้ล่ะ ในเรื่องนี้ ผมได้ทำหลายอย่างมาก ทั้งฟันดาบ ขี่ม้าผาดโผน ทำสวน บทของ ลอเรนโซ่ ที่ผมเล่น แตกต่างจากทุกเรื่องที่เคยแสดงมา แต่ผมว่าคนดูน่าจะชอบที่ได้เห็นผมเป็นแบบนี้นะ” นอกจากความสนุกของตัวหนังแล้ว ในหนังยังประกอบไปด้วย เสื้อผ้าสวยงาม แฟชั่นสุดล้ำ จากผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายจาก Sex & The City และยังมีฉากสวยๆ เพลงเพราะๆ ให้เพลินตา เพลินใจ เพลินหู หนีจากความเครียดตอนนี้ได้เป็นอย่างดี
ฮาซะให้เข็ด..กับเรื่องเด็ด ๆ สุดทะลึ่ง เปิดบริสุทธิ์ต่อมฮา
12 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ