โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนสิงหาคม 2551 ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ฉลองวันแม่สุดพิเศษที่ห้องอาหารเบนิฮาน่า

ข่าวท่องเที่ยว Monday July 28, 2008 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
ขอเชิญคุณมาฉลองเทศกาลวันแม่ที่ ห้องอาหารเบนิฮาน่า โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารเซ็ตเมนูเลิศรส พร้อมการต้อนรับและดูแลแบบพิเศษสุดจากเราที่จะทำให้ คุณแม่คนที่สำคัญที่สุดในชีวิตคุณรู้สึกพิเศษยิ่งขึ้น
ตั้งแต่วันที่ 1-12 สิงหาคมนี้ เซ๊ตเมนูสำหรับวันแม่ประกอบด้วย ซุปมิโซหอยกาบ สลัดผักรวมเบนิฮาน่า อาหารเรียกน้ำย่อยกุ้งและหอยเชลล์ ผักฮาบาชิ เนื้อออสเตรเลียหมักซอสเทอริยากิ หรือปลาแซลมอลจากนอร์เวย์คลุกด้วยมิโซแดง และข้าวผัดเบนิฮาน่า ปิดท้ายวันแม่แบบสุดพิเศษด้วยข้าวเหนียวมะม่วงซูชิกับไอศกรีมกะทิแสนอร่อย ผลไม้หลากชนิด พร้อมจิบกาแฟร้อนๆ หรือเครื่องดื่มสมุนไพรตามชอบใจ
สำหรับคุณแม่ทุกท่านที่มารับประทานอาหารที่ห้องอาหารเบนิฮาน่าในช่วงเทศกาลวันแม่ รับทันทีช่อดอกไม้แสนสวยพร้อมช็อกโกแลตบรรจุในกล่องของขวัญสวยหรูจากร้าน นูเมโร อูโน ค่าเฟ่ อีกทั้งยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับบัตรกำนัลสำหรับเข้าพักในห้องพักแบบดีลักส์ การ์เด้น วิว เป็นเวลา 2 คืน ที่โรงแรมอนันตารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน หรือที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
เซ็ตเมนูวันแม่สุดพิเศษนี้ให้บริการทั้งอาหารมื้อกลางวันและอาหารมื้อค่ำ ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 990 บาทถ้วน และคิดครึ่งราคาสำหรับคุณหนูๆ อายุต่ำกว่า 12 ปี นอกจากนั้นยังมีเทปปันยากิเลิศรสไว้ให้บริการคุณอีกด้วย
เบนิฮานา — ห้องอาหารญี่ปุ่น สเต็กเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียง ภายใต้ “ทุกมื้ออาหารคือการแสดง” โดยจะมีเชฟมาทำการปรุงอาหารในแบบเทปปันยากิต่อหน้าคุณด้วยลีลาที่คุณจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะรับประทานอาหาร นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารแบบส่วนตัวไว้บริการด้วย
เปิดบริการ มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
ข่าวประชาสัมพันธ์
กรุณาติดต่อ: วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร์
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
โทรสาร (66) 2476 1120
อีเมล์ virinya_ma@minornet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ