รักคุณแม่ ที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์

ข่าวท่องเที่ยว Monday July 28, 2008 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
เซอร์ไพรส์คุณแม่ของคุณในวันสำคัญของท่านกับอาหารมื้อค่ำแสนพิเศษที่ เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารสไตล์แปซิฟิกชื่อดัง ที่โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ โดยพ่อครัวสตีเฟ่น ไรท์ รองหัวหน้าพ่อครัวใหญ่มากจินตนาการของเราได้ทำการสร้างสรรค์เมนูพิเศษสำหรับวันแม่เพื่อแสดงให้ท่านรู้ว่าคุณรู้สึกห่วงใยท่านมากเพียงใด ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 1,500 บาทถ้วน เท่านั้น
ตั้งแต่วันที่ 1-12 สิงหาคม ศกนี้ เมนูวันแม่สุดพิเศษนี้ประกอบด้วยเมนูอาหารสไตล์แปซิฟิค ริมรสเลิศทั้งหมด 6 จาน อาทิ ปลาทูน่าหางเหลืองคลุกพริกไทยทอด (Seared Pepper Crusted Yellow Fin Tuna) ตาฮิเตียน โคโคนัทครีมซุป (Tahitian Coconut Cream Soup) เทอร์รีนตับห่าน (Terrine of Foie Gras) ปลาหิมะอบ (Roasted Fillet of Snow Fish) ซี่โครงแกะอบในเตาจีนอันเลื่องชื่อ (Chinese Oven Roasted Rack of Lamb) และคุณไม่ควรพลาดที่จะลิ้มลองสลัดเสาวรสและมะม่วง พร้อมจิบกาแฟร้อนๆ หรือเครื่องดื่มสมุนไพรตามชอบใจ หรือจะแวะเยี่ยมชมไวน์ชั้นดีที่ไวน์เคฟที่ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์โดยเฉพาะของเราคอยให้คำแนะนำในการคัดสรรไวน์ชั้นดีให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษอีกด้วย
สำหรับคุณแม่ทุกท่านที่มารับประทานอาหารที่ห้องอาหารเทรเดอร์วิคส์ในช่วงเทศกาลวันแม่ รับทันทีช่อดอกไม้แสนสวยพร้อมช็อกโกแลตบรรจุในกล่องของขวัญสวยหรูจากร้าน นูเมโร อูโน ค่าเฟ่ อีกทั้งยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับบัตรกำนัลสำหรับเข้าพักในห้องพักแบบดีลักส์ การ์เด้น วิว เป็นเวลา 2 คืน ที่โรงแรมอนันตารา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน หรือที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารดีเด่นเจ้าของรางวัลต่างๆ มากมาย ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงใหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับคุณที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น
ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 น
ซันเดย์ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนสิงหาคม 2551
ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ