อนันดาฯ เปิดขายโครงการใหม่ IDEO BluCove สาทร ติดบีทีเอสต่อขยายวงเวียนใหญ่ 40 เมตร จัด Private Presale 2-3 ส.ค.นี้

ข่าวอสังหา Monday July 28, 2008 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ รุกต่อเนื่องคอนโดติดรถไฟฟ้า IDEO BluCove สาทร ติดสถานีบีทีเอส ส่วนต่อขยายวงเวียนใหญ่ 40 เมตร คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น 2 อาคาร รวม 266 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 800 ล้านบาท 2-3 ส.ค.นี้จัด Private Presale จองในงานรับ Ideo Smart Pantry และแอร์ไดกิ้น มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 120,000 บาท
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทอนันดาฯได้เปิดขายโครงการ IDEO BluCove สาทร ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น 2 อาคาร ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ส่วนต่อขยายวงเวียนใหญ่เพียง 40 เมตร ซึ่งเป็นจุดขายและจุดเด่นของ IDEO ทุกโครงการ โดยสำหรับโครงการนี้ถือเป็นโครงการใหม่ลำดับที่ 2 ที่เปิดขายในปีนี้
“คิดว่าน่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับทุกโครงการของไอดีโอ เพราะเราได้ศึกษาและออกแบบโครงการแต่ละทำเลจนตรงกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ ตามสโลแกนของไอดีโอ “คิด..เพื่อขยายมิติชีวิต” และในวันที่ 2-3 ส.ค. นี้ บริษัทฯจะได้จัด Private Presale เพื่อเปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่าง และรับสิทธิพิเศษสำหรับ ผู้ที่จองในงานมูลค่าสูงสุดรวมกว่า 120,000 บาท” นายชานนท์กล่าว
ไอดีโอ บลูโคฟ สาทร คอนโดมิเนียม Low rise 8 ชั้น 2 อาคาร บนที่ดินขนาดเกือบ 3 ไร่ จำนวนรวมทั้งสิ้น 266 ยูนิต ขนาด 1 ห้องนอนขึ้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 2.2 ล้านบาท มูลค่ารวมกว่า 806 ล้าน บาท ออกแบบด้วยแนวคิดให้เป็น oasis in the city ชูจุดเด่น คือ ความสงบท่ามกลางความเป็นเมือง ให้ผู้อยู่ได้สัมผัสกับความสงบของสายน้ำ และซึมซับพลังจากธรรมชาติที่รายล้อม อยู่รอบตัวจนอาจลืมไปว่า ที่นี่คือใจกลางมหานคร โดยในโครงการมีสระว่ายน้ำ 2 แบบ 2 สไตล์ คือ Swimming Pool สำหรับผู้ที่ชื่นชมการออกกำลังกาย ในขณะที่อีกสไตล์ คือ Restful Pool สระที่ให้อารมณ์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ประกอบด้วย Exotic Garden สัมผัสเสน่ห์จากสวนสวยแห่งธรรมชาติที่โอบล้อมรอบโครงการ Fitness Room ที่ทันสมัย , 24 hours security ด้วยความสงบและปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยบัตรผ่านเข้า-ออกแบบ Key Card System , Extra Living Space ระเบียงส่วนตัวแนวคิดใหม่แบบฉบับของไอดีโอ ที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบรับได้ทุกความต้องการ , Walk-in closet ดีไซน์ทางเชื่อมจากห้องนอน สู่ห้องน้ำ ให้กลายเป็นห้องแต่งตัวมีสไตล์ , Glass Wall Bathroom ห้องน้ำโรแมนติคในโลกส่วนตัว , Ideo Smart Pantry ชุดครัวเข้าเซ็ตที่ออกแบบมาเฉพาะไอดีโอ พร้อม Hob, Hood, Sink
โครงการไอดีโอ บลูโคฟ เป็นโครงการที่อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดขายภายในปีนี้เป็นโครงการที่ 2 โดยโครงการก่อนหน้านี้ คือ ไอดีโอ รัชดา-ห้วยขวาง นอกจากโครงการที่ทำการตลาดอยู่ในขณะนี้ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ยังได้เดินหน้างานก่อสร้างไปพร้อมๆกัน โครงการที่ลงมือก่อสร้างตามลำดับ คือ ไอดีโอ ลาดพร้าว 17 ไอดีโอลาดพร้าว 5 และไอดีโอ พหลโยธิน ส่วนโครงการอื่นๆมีวาระการก่อสร้างตามลำดับ โดยทุกโครงการได้มีการเซ็นสัญญากับบริษัทรับเหมาก่อสร้างชั้นนำล่วงหน้าแล้วทั้งหมด
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ 0-2937-4735
ศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม 081-423-4121/ปิยะพร จำเนียร 081-561-1134/
ชัชวาล ตรีเนตร081-626-3095
e-mail : saranyarat@oasismedia.co.th,piyaporn@oasismedia.co.th,chatchaval@oasismedia.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ