คิง เพาเวอร์ จัดนิทรรศการนาฬิการวมสุดยอดนาฬิกาหาชมยาก มูลค่ากว่าพันล้าน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนาฬิกาที่ คิงเพาเวอร์ 10-50%

ข่าวทั่วไป Monday July 28, 2008 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ ชมรม วอทช์ เลิฟเวอร์ส คลับ จัดงานนิทรรศการนาฬิกา ‘The Power of Time’ ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยรวบรวมและคัดสรรเฉพาะนาฬิกาคอลเลคชั่นสุดพิเศษหลากหลายแบรนด์ดังจากนักสะสมนาฬิกาทั่วสารทิศ จำนวนทั้งหมด 51 เรือน ซึ่งล้วนแต่เป็นผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่หาชมยากและ มีเพียงไม่กี่เรือนในโลก ที่ผู้เล่นนาฬิกาทั่วโลกต่างเสาะหา รวมมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท โดยนิทรรศการดังกล่าวจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม 2551 ที่ห้องนาฬิกา (Watch Museum) ชั้น 2 คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ
ไฮไลท์ของงานนิทรรศการ ‘The Power of Time’ ได้แก่ นาฬิกาพก PATEK PHILIPPE STAR CALIBER 2000R-001 ซึ่งผลิตขึ้นแค่ 20 เรือนเพื่อฉลองครอบสหัสวรรษ จัดว่าเป็นสุดยอดของความสมบูรณ์แบบแห่งวิศวกรรมและเทคโนโลยีการผลิตนาฬิกา และถูกคัดเลือกเพื่อเก็บรักษาและจัดแสดงอยู่ในพิพิธภัณฑ์นาฬิกาที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์เท่านั้น ทั้งนี้ยังมีนาฬิกาพกเก่าแก่ Patek Philippe รุ่น จปร. ที่สมเด็จเจ้าฟ้าจุฬาลงกรณ์หรือรัชกาลที่ 5 ทรงสั่งผลิตขึ้นเป็นพิเศษ โดยมีสัญลักษณ์ “จปร.” พร้อมลายพระหัตถ์ที่แกะสลักลวดลายไว้อย่างประณีต ไฮไลท์สุดท้ายคือ นาฬิกาพก PATEK PHILIPPE “POLO”: HUNTER CASE POCKET WATCH BACCARAT CRYSTAL ซึ่งจัดทำขึ้นพิเศษสำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬาโปโลเท่านั้น มีความโดดเด่นในงานศิลปะด้านการแกะสลักลวดลายคนเล่นกีฬาโปโลบน Baccarat คริสตัลที่ฝาปิดด้านใน
ทั้งนี้ภายในงาน ยังมีโปรโมชั่น 10-50% ในโซนนาฬิกา และ on top อีก 5% ในวันเสาร์-อาทิตย์ โดยมีแบรนด์นาฬิกาต่างๆ ที่เข้าร่วมในรายการ ได้แก่ BREITLING, CHOPARD, CHRONOSWISS, CORUM, FRANCK MULLER, GIRAD PERREGAUX, HUBLOT, IWC, JAEGER LECOULTRE, PIAGET, TAG HEUER, ALFRED DUNHILL, BAUME & MERCIER, OMEGA, RADO, GUCCI,COACH, CHRISTIAN DIOR, BURBERRY,FENDI,LONGINES, TISSOT เป็นต้น ความพิเศษดังกล่าวมีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 สิงหาคมนี้
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ที่มีความสนใจในเรื่องนาฬิกา โดยมีกิจกรรมเวิร์กชอป เสวนาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนาฬิกาในหัวข้อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ของนาฬิกาล่าสุด วิธีการเลือกซื้อนาฬิกา วิธีดูแลรักษานาฬิกา และคุณค่าของนาฬิกาที่มากกว่าเครื่องบอกเวลา จากผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกา ได้แก่ สมพล มิ่งขวัญบรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Watch-World-Wide, ปราโมทย์ เหรียญเจริญสุข แฟนพันธุ์แท้นาฬิกาและบรรณาธิการบริหารนิตยสารนิตยสารนาฬิกา QP และฉัตรไชย ฉัตรชัยกนันท์ รองประธานชมรม Thai Watch Lovers Club โดยจัดขึ้นในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ จนถึงวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคม นี้
พบกับสุดยอดงานนิทรรศการ The Power of Time อาณาจักรพลังแห่งกาลเวลาอันทรงคุณค่า ที่ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 สิงหาคม 2551 สอบถามเกี่ยวกับงานนิทรรศการและสำรองที่นั่งเพื่อร่วมฟังการเสวนาได้ที่ King Power Hotline service 02 677 8899
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุรชา จักรธรานนท์ /ม.ล. ฉัตรามณี เกษมศรี/พัณณิตา จันทร์รัตนกุล
บริษัท แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่ จำกัด โทร 0-2650-9090 แฟกซ์ 0-2650-9260

แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ