โรบินสัน ทุ่ม 11 ล้าน สานต่อแคมเปญ “มาย บิวตี้” ฉลองวันแม่ กระตุ้นยอดแผนกสตรี ความงาม ชู “บลู ริบบิ้น” เป็นกิ๊ฟไอเดีย

ข่าวทั่วไป Monday July 28, 2008 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน ลุยตลาดครึ่งปีหลัง ทุ่ม 11 ล้านบาท สานต่อแคมเปญ มายบิวตี้ (My Beauty) คัดสรรสินค้าแฟชั่นและจัดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ เอาใจสุภาพสตรี ฉลองเทศกาลวันแม่ ตลอดเดือนสิงหาคม ภายใต้คอนเซปท์ “เดอะ เรียล บิวตี้” เปิดตัว “บลู ริบบิ้น 2008” สัญลักษณ์ในการเลือกของขวัญประทับใจให้แม่-ลูก พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “I’m a Woman” ส่วนลดเคาน์เตอร์ปกติ ระหว่าง 7-17สิงหาคม 2551 หวังสร้างยอดขายในช่วงเทศกาลสำคัญ มั่นใจรายได้โตไม่แพ้ครึ่งปีแรก
นางสาวสิรินิจ โชคชัยฤทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพราะการเติบโตของกลุ่มสินค้า แฟชั่นสตรี ความงามและ ตกแต่งบ้านของโรบินสันในปีที่ผ่านมาโตอย่างต่อเนื่องกว่า 18% ในครึ่งปีแรก ทำให้เรามีความมั่นใจในกำลังซื้อของลูกค้าในการเลือกจับจ่ายซื้อสินค้าที่โรบินสันเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากยอดขายที่ประสบความสำเร็จจากที่ผ่านมาแล้ว โรบินสันยังต้องการตอกย้ำภาพลักษณ์ความทันสมัย ด้วยแนวทางการตลาดที่มีสีสันและไม่หยุดนิ่ง โดยผนวก 2 กลยุทธ์ ทั้ง Inspired Marketing และ Targeted Marketing เข้าด้วยกันอย่างลงตัวในทุกแคมเปญ รวมถึง “มาย บิวตี้” ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ความต้องการของสุภาพสตรี ด้วยสินค้าแฟชั่นความงามและตกแต่งบ้าน แบรนด์ดัง คอลเลคชั่นล่าสุด ในราคาสุดพิเศษ พร้อมจัดเตรียมชุดของขวัญสัญลักษณ์ “บลู ริบบิ้น” ไว้ให้เลือกมากมายกว่าพันรายการสำหรับลูกๆทุกคนที่เดินเข้ามาเลือกหาของขวัญในเทศกาลวันแม่ที่โรบินสัน
ความพร้อมและความพิเศษของ ของขวัญโบว์สีฟ้า “บลู ริบบิ้น” ในช่วงเทศกาลวันแม่ในปีนี้ ได้คัดสรรสินค้า New Arrival จากเครื่องสำอางแบรนด์ดัง มามอบความพิเศษด้วย Value Set ที่แตกต่างเฉพาะลูกค้าโรบินสัน พร้อมบริการด้านความงามอย่างครบครัน สำหรับแผนกแฟชั่นสตรี มีสินค้าอินเทรนด์มากมายไว้รองรับสำหรับทุกความต้องการ และเพื่อความสะดวกในการเลือกหาและง่ายต่อการตัดสินใจ ทางห้างฯได้ ร่วมกับ ซัพพลายเออร์ชั้นนำ คัดสรรสินค้าที่เหมาะสมและหลากหลาย เพื่อเป็น “กิ๊ฟ ไอเดีย” สำหรับเป็นของขวัญบอกรักแม่ ไม่ว่าคุณแม่จะมีไลฟ์สไตล์เป็นแบบใด อาทิ ของขวัญสำหรับคุณแม่ที่รักความงาม ก็จัดเตรียมสินค้าประเภทน้ำหอม-เครื่องสำอาง รวมถึงสกินแคร์ range ใหม่ๆสำหรับฤดูกาลนี้, ส่วนคุณแม่ที่ อินเทรนด์รักความเป็นแฟชั่น ก็มีสินค้าประเภท เสื้อผ้า, เครื่องประดับและเครืองหนัง รวมถึงนาฬิกาแบรนด์ดังชั้นนำมากมาย, สำหรับคุณแม่ที่รักการตกแต่งบ้าน เราก็เตรียมสินค้าตกแต่งและเครื่องใช้ในบ้าน โดยเฉพาะสินค้าพิเศษนำเข้าจากต่างประเทที่มีดีไซน์สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร มีจำหน่ายเฉพาะที่โรบินสันที่เดียวเท่านั้น (ONLY @ROBINSON) นับพันรายการมานำเสนอในราคาพิเศษ โดยทั้งหมดนี้ จะมีการจัดดีสเพลย์ด้วยสัญลักษณ์โบว์สีฟ้า“บลู ริบบิ้น” เพื่อเป็นไอเดียสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษ พร้อมเตรียมของขวัญอื่นๆไว้เป็นไอเดียให้ลูกค้าอีกด้วย นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 7-17 สิงหาคม 2551 มีโปรโมชั่นพิเศษ “แอม อะ วูแมน” (I’m a Woman) มอบส่วนลดพิเศษสำหรับสินค้าเพื่อผู้หญิงและคุณแม่สุดที่รัก สูงสุดถึง 30% หากช้อปครบ 8,000 บาท รับเครื่องชั่งน้ำหนัก Intelligence มูลค่า 1,650 บาท ฟรี (สำหรับแผนกเครื่องสำอาง และน้ำหอม ลด 10-15%) พร้อมของสมนาคุณมูลค่าสูงสุดถึง 27,900 บาท ที่ โรบินสัน ทุกสาขา ทั่วไทย
สำหรับ รายการส่งเสริมการขายในฤดูแห่งการช้อปเพื่อคนที่รัก เมื่อช้อปความงามรับความคุ้มค่า เมื่อซื้อครบทุก 1,200 บาท หรือ ผ่านบัตรโรบินสัน วีซ่า เพียง 1,000 บาท รับ สติ๊กเกอร์ My Beauty สะสมแลกของสมนาคุณฟรีมูลค่าสูงสุด 27,900 บาท นอกจากนี้ ยังมีรายการส่งเสริมการขายร่วมกับบัตรเครดิต โรบินสัน วีซ่า และบัตรเครดิต เอสซีบี มอบสิทธิพิเศษเพิ่มอีกต่อ และในวันแม่ปีนี้ โรบินสันมอบความพิเศษด้วย บริการห่อของขวัญเพื่อแม่ ในธีมสีฟ้าเมทเทลลิค สุดเก๋ ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 8—12 สิงหาคม ที่ โรบินสัน รัชดา, รังสิต, ซีคอนสแควร์, รัตนาธิเบศร์ และเชียงใหม่
ส่วนคู่แม่ลูกที่ชื่นชอบเรื่องความสวยความงาม ไม่ควรพลาดกิจกรรม “The Real Beauty” อัพเดท เทรนด์และเคล็ดลับความงามกับเครื่องสำอางแบรนด์ดัง โดยเมคอัพอาร์ติสต์มืออาชีพ เฉพาะวันที่ 1-3 สิงหาคม ที่โรบินสันรัชดา ตระการตากับปรากฏการณ์ความงามครั้งยิ่งใหญ่ขึ้นอีกครั้ง ภายใต้คอนเซปท์ “เดอะ เรียล บิวตี้ (The Real Beauty) เสน่ห์ความงามจากภายใน...ที่เจิดจรัสสู่ภายนอก สนับสนุนให้ผู้หญิงไทย ค้นพบความงามที่แท้จริง และเรียนรู้การแต่งหน้าที่ ถูกวิธี เพื่อแต่งแต้มสีสันให้เปล่งประกายจากภายนอกให้สวยโดดเด่น ด้วยเครื่องสำอาง คอลเลคชั่นใหม่ ๆ ที่โรบินสัน ยกขบวนมาเนรมิตความงามให้สวยนำเทรนด์ก่อนใคร พบกับเคล็ดลับความงามจากภายในของเหล่าดารา เซเลบริตี้ คนสวย อาทิ ศรีริต้า เจนเซ่น, ม.ร.ว.จันทรลดา ยุคล พร้อม “Make up Show” ของสาวฮอตอย่าง ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์โอต์กูตูร์จากดารา นางเบบเซเลบริตี้ ที่อลังการอย่างไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน ในวันที่ 1 สิงหาคม 2551 ที่โรบินสัน รัชดา
แคมเปญ “มาย บิวตี้” ถือเป็นหนึ่งในบิ๊กอีเวนต์สำหรับกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ด้วยงบประมาณการจัดงาน 11 ล้านบาท ทั้งนี้ โรบินสัน ยังคงมีความมั่นใจในสภาพตลาด และกำลังซื้อของผู้บริโภค เนื่องจากที่ผ่านมาผู้บริโภคไม่ได้มีกำลังซื้อที่ลดน้อยลง เพียงแต่มีการชะลอการใช้จ่ายเงิน ส่วนการซื้อสินค้าอาจจะใช้เวลาตัดสินใจนานขึ้นเพราะเน้นเรื่องของความคุ้มค่ามากหน่อย แต่ในภาพรวมก็ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าห้างอื่น ส่วนตลาดแฟชั่นสตรีและความงาม เมื่อทำโปรโมชั่นที่เน้นให้ลูกค้าได้รับ VALUE สูงสุด ก็ทำให้ยอดขายสินค้าในหมวดนี้ เจริญเติบโตสวนกระแสเศรษกิจเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) คุณสมฤทัย (เอ๋) 0-2248-2626 ต่อ 428 (081-430-5909)
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด คุณปอรนุช (อร) 089-916-2631 , คุณพลอยทศพรรณ (พลอย) 081-430-4558

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ