แฮปปี้ออก 2 มาตรการ เอาใจช่วยลูกค้าในยุคประหยัด เปิดตัวซิมเปิ้ลติดแก๊ส โทรนาทีละ 1 บาท เติมเงินเท่าไหร่ใช้ได้นาน 1 ปี และแฮปปี้ออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 28, 2008 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--ดีแทค
แฮปปี้จากดีแทคเปิดตัว 2 มาตรการใหม่ช่วยลูกค้าประหยัด วางตลาดซิมเปิ้ลติดแก๊ส ภายใต้แนวคิดของยุคประหยัดที่คนหันมาติดแก๊สรถยนต์กันมากขึ้น เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้ากลุ่มใช้งานน้อย ด้วยค่าโทรใหม่เพียงนาทีละ 1 บาท (จากเดิมนาทีละ 2 บาท) นาน 90 วัน เติมเงินเท่าไหร่ใช้ได้นาน 1 ปี กลายเป็นซิมสำหรับลูกค้าใช้งานน้อยที่มีค่าโทรถูกที่สุดในตลาดปัจจุบัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการเอาใจลูกค้ากลุ่มดังกล่าวซึ่งนิยมความประหยัดอยู่แล้ว และเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วไปได้ทดลองใช้ด้วย โดยแนวคิดในการตั้งชื่อซิมเปิ้ลติดแก๊สมาจากการที่ราคาน้ำมันขึ้นสูงอย่างต่อเนื่อง การติดแก๊สจึงเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความประหยัดเข้ากับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี
นอกจากนั้น ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ จะได้เปิดตัวแฮปปี้ออนไลน์ราคาใหม่ 10 บาท เพื่อให้ลูกค้าได้เติมเงินในราคาเบา ๆ จากตัวแทนจำหน่ายแฮปปี้ออนไลน์ทั่วประเทศอีกด้วย
ลูกค้าที่เปิดใช้บริการซิมเปิ้ลติดแก๊ส ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2551 จะสามารถโทรในอัตรานาทีละ 1 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมงได้ในช่วง 90 วันแรกนับตั้งแต่เปิดใช้บริการ เมื่อลูกค้าเติมเงินเท่าไหร่ก็จะได้รับวันใช้งาน 1 ปี หลัง 90 วันแรกจะได้รับอัตราค่าโทรนาทีละ 2 บาทตลอด 24 ชั่วโมง ซิมเปิ้ลติดแก๊ส มีจำหน่ายที่ดีแทคช็อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแฮปปี้ทั่วประเทศ ในราคา 49 บาท
แฮปปี้เป็นผู้บุกเบิกกลุ่มคนโทรน้อย เน้นรับสาย โดยเปิดตัวซิมเปิ้ลตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2549 และมีลูกค้าซิมเปิ้ลอยู่ในระบบเกือบ 3 ล้านราย จนถึงปัจจุบัน

แท็ก ดีแทค   ซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ