วาเบเน่ นาฬิกา คอลเลคชั่น MONDO: MONDO Capri, MONDO Malibu และ MONDO Piranha

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2008 07:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--พีพี ลุกซ์
VABENE ITALY PRESENTS “MONDO” THE PARADISE OF WORLD
คอลเลคชั่น MONDO คือนาฬิกาที่เกิดจากแรงบันดาลใจจากสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามในโลกนี้ ไม่ว่าจะเป็นความงามของชายหาดที่ทอดยาวไปกับท้องทะเล หรือความงามของศิลปะและวัฒนธรรมจากทั่วทุกมุมโลกถูกนำมาผสมผสานกลายเป็น MONDO นาฬิกาที่เต็มไปด้วยอารมณ์แห่งศิลปะอย่างแท้จริง
MONDO เป็นนาฬิกาที่มีดีไซด์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว ตัวเรือนของ MONDO ผลิตด้วยนวัตกรรมแบบพิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยการนำเอาเหล็กมาประกอบกับพลาสติกสีสันสดใสที่เรียกว่าโพลีคาร์บอเนต (Polycarbonate) ทำให้ตัวเรือนของ MONDO มีคุณสมบัติทั้งความแข็งแรง คงทน มีความโค้งมน และยังสามารถเล่นสีสันบนตัวหน้าปัดได้อย่างสวยงาม ซึ่งนอกจากความแตกต่างระหว่างเหล็กและโพลีคาร์บอเนตที่มาผสมผสานได้อย่างลงตัวแล้ว การเล่นสีบนตัวเรือนและหน้าปัดนาฬิกาก็ยังลงมีความกลมกลืนกันอย่างหาที่ติมิได้ แต่ที่พิเศษไปกว่านั้น ก็คือ MONDO เป็นนาฬิกาคำนึงถึงความสบายของผู้ส่วมใส่นาฬิกาเป็นหลัก เนื่องจากวัสดุเป็นโพลีคาร์บอเนตทำให้ได้สายรัดข้อมือซิลิโคนที่มีความอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ ไร้การระคายเคืองต่อผิวหนัง มีจุดตรงข้อระหว่างตัวเรือนกับสายประกอบกันสนิทเป็นรูระบายอากาศ ป้องกันการอับชื่นจากเหงื่อ และที่สำคัญสายรัดข้อมือเป็นแบบ 2 จังหวะเพื่อรองรับข้อมือของผู้ส่วมใส่ได้อย่างดีอีกด้วย สำหรับกลไกการทำงานของ MONDO ก็สมบูรณ์แบบตรงตามคุณสมบัติของวาเบเน่ สามารถกันน้ำได้ทำให้เราสามารถเดินทางท่องเที่ยวไปยังทะเลต่างๆทั่วโลกได้อย่างไร้ความกังวลใจใดๆเลย
คอลเลคชั่นของ MONDO ได้แก่ MONDO Capri, MONDO Malibu และ MONDO Piranha
1. Mondo Capri คลาสสิก ในแบบสปอร์ตสไตล์ ด้วยสีฟ้า ตัวแทนของหมู่เกาะคาปริ ดินแดนของวาเบเน่ อิตาลี
2. Mondo Malibu เรียบ หรู สง่างาม ด้วยสีขาว ตัวแทนของชายหาดมาลิบู มนต์เสน่ห์แห่งทะเลแถบอเมริกา มีให้เลือกถึง 2 ขอบหน้าปัด ทั้งสีชมพูทอง และสีเงิน
3. Mondo Piranha เรียบ โก้ เท่ห์ ด้วยสีดำ ตัวแทนของปลาปิรันยา แสดงถึงความดุดัน แข็งแรง เป็นตัวของตัวเอง โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีให้เลือกถึง 2 ขอบหน้าปัด ทั้งสีชมพูทอง และสีเงิน
นาฬิกาวาเบเน่ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ชั้น 2 CentralWorld Plaza ชั้น 3 Central Chidlom และชั้น 4 Zen
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ คุณ เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์
ที่ทำงาน 02 651 8611 ต่อ 13 มือถือ: 081 345 8440
Email: kesama@the-ppgroup.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ