คลิกลุ้นรางวัลแต่งบ้านสวยดั่งฝันกับฮาบิแทต

ข่าวอสังหา Tuesday July 29, 2008 09:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
พนักงานร้านฮาบิแทต เชิญชวนคนรักดีไซน์และการแต่งบ้านลุ้นรับเฟอร์นิเจอร์คุณภาพเยี่ยมดีไซน์เก๋จากฮาบิแทต ประเทศไทย มูลค่ากว่า 5 แสนบาท ในโครงการ “ฮาบิแทต ดรีม เฮาส์ เมคโอเวอร์" (Habitat Dream House Makeover) ได้ง่ายๆ ด้วยการลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.habitat-thailand.com โดยทางร้านได้จัดเตรียมคอมพิวเตอร์ไว้คอยอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่ร้านด้วย
วิธีการร่วมสนุกกับแคมเปญ “Habitat Dream House Makeover” นั้นแสนง่าย เพียงลงทะเบียนอีเมล์ของผู้สมัครและเพื่อนๆ ที่เว็บไซต์ของฮาบิแทต จากนั้นทางฮาบิแทตจะส่งอีเมล์ไปยังอีเมล์ต่างๆ ที่ผู้สมัครระบุ เพื่อเชิญชวนให้เข้ามาร่วมสนุกกับการแข่งขัน หากเจ้าของอีเมล์ตอบรับคำเชิญ ผู้สมัครจะได้รับคะแนนสะสม 5 คะแนน และเพิ่มอีก 5 คะแนนหากเพื่อนของผู้สมัครเข้ามาลงทะเบียนกับฮาบิแทต ดังนั้นยิ่งส่งชื่อเพื่อนเข้ามามากเท่าไร ยิ่งเพิ่มโอกาสในการคว้ารางวัลแกรนด์ไพรส์ได้มากขึ้นเท่านั้น!
อีกวิธีการหนึ่งที่จะเพิ่มคะแนนได้เร็วขึ้นคือ ทุกการใช้จ่ายที่ร้านฮาบิแทตระหว่างวันนี้ - 15 สิงหาคม ศกนี้ สามารถนำใบเสร็จมาแลกเป็นคูปอง แล้วนำรหัสที่ได้จากคูปองมาลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ ซึ่งคะแนนพิเศษจากคูปองนี้มีตั้งแต่ 10 — 50 คะแนน ทั้งนี้ผู้สมัครสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมและเพิ่มอีเมล์เพื่อนได้ทุกวันที่เว็บไซต์ www.habitat-thailand.com
แถลงข่าวในนาม : ฮาบิแทต ประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปภาภรณ์ ไชยศร
ฝ่ายการตลาด บริษัท ฮาบิแทต ประเทศไทย
โทร. 02 658 0400
: มาร์ก ธอมป์สัน, ภัทร์นีธิ์ จีริผาบ
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6609, 0 2205 6607

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ