โลว์ ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารรองรับลูกค้าใหม่ ผลิตภัณฑ์ยูนิลีเวอร์ ไอศครีม

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2008 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--โลว์
โลว์ เวิลด์ไวด์ เอเชีย โดย นางจารุวรรณ วนาสิน ประธานบริหาร บริษัท โลว์ ประเทศไทย และ โลว์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแต่งตั้งนายซาเบียซาชิ มิชรา กรรมการผู้จัดการ โลว์เวียดนาม ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการธุรกิจ ภาคพื้นเอเซีย ประจำอยู่ที่บริษัท โลว์ ประเทศไทย เพื่อดูแลรับผิดชอบผลิตภัณฑ์ของบริษัทยูนิลีเวอร์ภาคพื้นเอเชียทั้งหมด
มิชรา รับผิดชอบการดูแลธุรกิจลูกค้าไอศครีม วอลล์ ที่บริษัทโลว์ เวิลด์ไวด์ ได้รับมอบหมายให้ เป็นบริษัทตัวแทนโฆษณาผลิตภัณฑ์ไอศครีมชนิดต่างๆ ภายใต้ยี่ห้อวอลล์ทั่วโลก อาทิ ไอศครีมแมกนัม, ไอศครีมคอนเนตโต, ไอศครีมแพดเดิล ป๊อบ, และไอศครีม มู ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งสำหรับตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้ มิชรา จะมีหน้าที่รับผิดชอบงานด้านกลยุทธ์และแผนการสื่อสารการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ไอครีมวอลล์ทั้งหมดร่วมกันกับทีมบริหารงานลูกค้าผลิตภัณฑ์ยูนิลีเวอร์ ของโลว์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งก่อนหน้านี้มิชรา เคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท โลว์ เวียดนาม มาเป็นระยะเวลากว่า 3 ปี
นอกจากนี้ โลว์ ก็ได้ประกาศ แต่งตั้งวิกาส เมตา ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า โลว์ เวียดนาม ให้ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โลว์ เวียดนาม แทนซาบิยาชิ มิชรา ที่ไปรับตำแหน่งใหม่ด้วยเช่นกัน
นางจารุวรรณ กล่าวถึงการประกาศแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ทั้งสองท่าน ว่า “ทั้งคุณมิชรา และคุณวิกาส ต่างก็เป็นผู้ที่ได้รับการยอมรับและมีผลงานด้านการบริหารที่โดดเด่นมาแล้วมากมาย ฉะนั้นการแต่งตั้งบุคคลทั้งสองในครั้งนี้ก็จะเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงธุรกิจของโลว์ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคนี้ได้เป็นอย่างดี” ผู้บริหารโลว์ ประเทศไทย กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทนี่ เพรน
Chief Executive Officer
บริษัท โลว์ จำกัด
โทร: (662) 670 1000
แฟกซ์ : (662) 670 1061
อีเมล์ :
ทิพวรรณ นันทชัยยอด
Senior PR Consultant
บริษัท โลว์ จำกัด
โทร: (662) 670 1000 ต่อ 204
มือถือ: (66) 81 621 8666
อีเมล์ tippawan.nuntachaiyod@loweworldwide.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ