มือถือน้องใหม่ จิ๋วแต่แจ๋ว !! G-Net mini Series รุ่น G523g mini

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 29, 2008 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม
บริษัท ไวร์เลส แอ็ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด ผู้นำเข้าโทรศัพท์มือถือ G-NET แถลงข่าวเปิดตัวโทรศัพท์น้องใหม่จิ๋วแต่แจ๋ว mini Series รุ่น G523g mini และรุ่น G523c mini และอีกหนึ่งรุ่นที่พร้อมนำเสนอคือรุ่นG523 TV Mobile ภายใต้ชื่องาน “SMALL & SMART TV MOBILE” ณ ห้องเทวกรรมรังรักษ์ สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดีรังสิต ซึ่งภายในงานยังได้รับเกียรติจากตัวแทนพันธมิตรใหญ่อาทิ UD,IEC,TG และ Blisstel รวมถึงเหล่า Celebrities ที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย
นายฑัศ เชาวนเสถียร CEO บริษัท ไวร์เลส แอ็ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด กล่าวว่าตั้งแต่วันที่14 เดือนกุมภาพันธ์ 2550 ที่ผ่านมาทาง G-NET ได้ทำการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ 2 รุ่นซึ่งถือว่าเป็นมือถือที่ SMALL & SMART จริงๆคือรุ่น G999 nano Love at First Sight ใครเห็นเครื่องรุ่นนี้เป็นต้องหลงรักตั้งแต่แรกเห็นด้วยดีไซน์เล็ก และบางมาก สามารถใส่กระเป๋านามบัตรได้เลย ซึ่งถือได้ว่าโทรศัพท์รุ่นนี้เป็นนาโนเทคโนโลยีที่เล็ก และมาพร้อมกับฟังชั่นมัลติมีเดียครบครันเลยทีเดียว
ในส่วนรุ่นถัดมาคือรุ่น G409 mini ชื่อก็บอกแล้วว่า Mini เครื่องเล็กขนาดเทียบเท่ากล่องไม้ขีด แต่ฟังชั่นรุ่นนี้ไม่ mini อย่างชื่อเพราะได้ชื่อว่าเป็น Multimedia Phone ที่เล็กที่สุดในโลกก็ว่าได้ มาวันนี้เพื่อสานต่อนโยบายจึงได้ออกโทรศัพท์รุ่นใหม่จิ๋วแต่แจ๋วอีก 2 รุ่นด้วยกันนั่นคือรุ่น G523g mini SMALL & SMART TV MOBILE (G+G) และรุ่น G523c mini SMALL & SMART TV MOBILE (G+C) ซึ่งเป็นมือถือ 2 Sim ดูทีวีฟรี ที่มีรูปทรงที่กระทัดรัด คล่องตัว ดูเท่ห์มีสไตล์ พกพาฟังก์ชั่นมาแน่นเครื่องไม่ว่าจะเป็นหน้าจอระบบสัมผัส กล้องถ่ายภาพ และฟังก์ชั่นมัลติมีเดียอย่างครบครัน มาพร้อมกับราคาสบายๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และอีกหนึ่งรุ่น TV Mobile ที่มาเสนอรุ่นนี้คือรุ่น G523 All Time is TV Time ซึ่งเป็นต้นฉบับของ G523g mini และรุ่น G523c mini โดยจุดเด่นของรุ่นนี้คือ 2 sim Real Time (GSM+GSM) ดูฟรีทีวี พร้อมหน้าจอระบบสัมผัส รองรับ Bluetooth แบบ A2DP สามารถใช้เป็น Modem และ webcam ได้ พร้อมทั้งมัลติมีเดียครบครัน สามารถรองรับ MICRO SD ได้ถึง 2 GB
ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ที่มีความต้องการ TV mobile ที่มีขนาดกะทัดรัด กว่า TV mobile ทั่วๆไป และมีรูปทรง Function ที่ทันสมัย Gnet จึงได้ออกแบบ TV mobile ที่มีแรงบันดาลใจมาจาก G 523 นั่นก็คือ G523g mini และ G523c mini Small & Smart TV Mobile
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ไวร์เลส แอ๊ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด
Tel.0-2956-4833,

แท็ก mobile   3G  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ