Nine West โชว์โฉมรองเท้าสุดฮอต 08.08.08 ลิมิเต็ด เอดิชั่น ฉลองโอลิมปิกเกมส์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2008 12:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เริ่มโอลิมปิกฟีเวอร์กันได้แล้ว!.... จีอาร์ไอกรุ๊ป ผู้นำเข้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก แนะนำคอลเลคชั่นใหม่จาก “ไนน์ เวสท์” (Nine West) กับ “ไนน์ เวสท์ 08.08.08 ลิมิเต็ด เอดิชั่น” (Nine West 08.08.08 Limited Edition) แฟชั่นรองเท้าสไตล์สปอร์ตแวร์สำหรับวันสบายๆ จากสหรัฐอเมริกา ที่ตอกย้ำดีกรีฮอตของกระแสโอลิมปิก และร่วมนับถอยหลังสู่สุดยอดการแสดงแสนยานุภาพแห่งสมรภูมิกีฬาในโอลิมปิกเกมส์ 2008 หาเลือกซื้อกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ไนน์ เวสท์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 1 และ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1
อาการตื่นตะวันออกกำเริบหนักบนเทรนด์แฟชั่น เป็นอะไรไปได้ หากไม่ใช่กระแสโอลิมปิก ด้วยแรงบันดาลใจจากความแรงและฮอตของ “ลัคกี้นัมเบอร์ 8” แห่งโอลิมปิกเกมส์ คอลเลคชั่น ไนน์ เวสท์ 08.08.08 ลิมิเต็ด เอดิชั่น ได้สลัดภาพจำเจของรูปทรงรองเท้าแบบเดิม มาสร้างสรรค์ความลงตัวของการผสมผสานความสง่างามแห่งแฟชั่น กับดีไซน์เท่ของสปอร์ตแวร์ โดยคอลเลคชั่นนี้นำเสนอรองเท้าสปอร์ตแวร์ บนความเก๋แบบเรียบง่าย ให้เป็น รองเท้าสมาร์ท เหมาะสำหรับผู้หญิงฤดูกาลนี้ ที่ต้องการความคล่องแคล่วทะมัดทะแมง แถมยังเป็นรองเท้า ที่ช่วยเสริมเสน่ห์ให้บุคลิกภาพดูโดดเด่น สำหรับทุกก้าวย่างในชีวิต ซึ่งออกแบบเพื่อความสบายของรูปเท้า และพร้อมจะก้าวย่างอย่างมั่นใจในทุกโอกาส
คอลเลคชั่นนี้ ยังนำวัสดุรีไซเคิลแบบบางเบา กลับมาใช้ใหม่ โดยเน้นนานาประโยชน์ใช้สอย ที่คงไว้ซึ่งคอนเซ็ปต์สวยใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม สำหรับสาวลุคคูลสุดชิก โดยมอบความโดดเด่นด้วยความมหัศจรรย์แห่งโทนสีเหลืองและสีขาว ที่เพิ่มสีสันประกายสดใสด้วยลายพิมพ์กราฟิก และศิลปะโมทีฟ 08.08.08 สัญลักษณ์แห่งปักกิ่งเกมส์ ซึ่งแม้จะมอบความเรียบง่ายให้เรียวขา หากแต่ละชิ้นแฝงไว้ด้วยคำอวยพร ความหมายแห่งโชคลาภ และประตู สู่ชัยชนะแห่งสปอร์ตเกมส์
นอกจากนี้ยังมีรองเท้าดีไซน์แคชชวล ที่เน้นลูกเล่นของสีสดๆ สะกดใจ อาทิ สีเหลืองเรืองรองแบบหวานซ่อนเปรี้ยว สีส้มสุกสดใส สีทองเปล่งปลั่งฯลฯ ที่มอบความรู้สึกสดใส สวมสบาย เป็นการอัพเดทรองเท้าผ้าใบสไตล์โมเดิร์น ไว้ใส่พักเท้าให้เดินสบายๆ สักวัน ศิลปะชิ้นเอกของรองเท้า ที่ดีไซน์จากวัสดุคุณภาพสูง ช่วยรองรับแรงกระแทก มอบความยืดหยุ่น สวมสบาย และยังย้ำภาพลักษณ์ความเป็นหญิงนำสมัย เก๋ไก๋กว่าเดิม สวมใส่สบาย แถมยังสะกดสายตากับความเป็นแฟชั่นในอิมเมจของสาวสปอร์ตอีกด้วย
แวะเลือกซื้อรองเท้าไอเดียสปอร์ตตี้ แบบมีรสนิยม ได้ที่ ไนน์ เวสท์ ตั้งแต่วันนี้ที่ ไนน์ เวสท์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 1 และ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โทร. 0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ