“LooK TooM บุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ พร้อมโชว์ร่วมกับศิลปินดัง”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 29, 2008 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--เวสป้า มิวสิค
ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเบอร์ แรก แห่ง่ค่ายเวสป้ามิวสิค ค่ายน้องใหม่ ที่น่าจับตามอง สำหรับศิลปินเบอร์แรก LooK TooM อัลบั้ม Boutique Rock ที่ตอนนี้ เข้าชาร์ตเพลงไต่อันดับมาถึงอันดับ 3 ของคลื่นวิทยุ เกื่อบ จะทั่วประเทศ แล้ว
ด้วยความพยายาม ของสาวห้าว หน้าหวาน ที่ยอมเหนื่อย กับการทำประชาสัมพันธ์ทุกอย่าง ที่เธอจะทำได้ บุกถึงคลื่นวิทยุต่าง ๆ ทั่วประเทศ ยอมอ้อนวอน พี่ ๆ ดีเจ ขอเข้าไปสัมภาษณ์ และเล่นคอนเสิร์ตให้พี่ ๆ ฟัง ได้รับคำบอกเล่าจากปากLooK TooM ว่า “ตอนแรก ก็นึกน้อยใจเหมือนกันที่ เวลาเราขอเข้าไปสัมภาษณ์ พี่ ๆ เข้าบอกว่า เอาไว้ วันหน้า ก่อน บ้าง บอกปัด ไม่ให้เราเข้าไป แต่ก็ยังมีพี่ ๆ ดีเจที่ใจดีสงสาร ให้เข้าไปได้สัมภาษณ์ เปิดเพลงให้บ่อย ๆ เลยทำให้เพลงของเรานั้น ถูกแฟนเพลงเมื่อไม่มีเธอ ถามว่าเป็นเพลงของใคร แรก ๆ พี่ ๆ เค้าก็งงเหมือนกันว่า เพลงเมื่อไม่มีเธอนั้น มีแฟนรายการขอกันเข้ามามากมาย ไม่แพ้ ศิลปินเบอร์ใหญ่ ๆ จนเพลงของเราฮิตติดหู ทำให้เข้าชาร์ตกับเค้าบ้าง แรก ๆ ก็อยู่ปลาย ๆ แต่ตอนนี้ ไต่ขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ของคลื่นวิทยุ เกือบจะทั่วประเทศแล้ว ค่ะ ก็ดีใจ ที่มีวันนี้
แถมตอนนี้ พี่ ๆ ดีเจคลื่นพี่เด็กดี ทัพภาค 3 เชียงใหม่ ก็จะส่งกิจกรรมให้ไปร่วมงานบ่อย ๆ และยัง ที่คลื่นดนตรีสีสัน ที่หาดใหญ่ ก็ให้ความกรุณาร่วมงานครบรอบ 17 ปี ของคลื่นด้วย ทั้งยังได้ขึ้นเวทีเดียวกับ พี่ ๆ หลายคน อาทิต้า สมิทธ, ปุยฝ้าย,พะแพง,หวิว,Midnight Pianisimo,Infamous,AmFine,Slot Machine และอีกหลาย ๆ วง ที่ได้ร่วมงาน คลื่นวิทยุดนตรีสีสัน ยอมรับค่ะว่าเป็นงานใหญ่ และครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ ต่าง ค่าย ตื่นเต้นมาก เลย ที่เราก็ยังเป็นส่วนหนึ่ง ของงาน แฟนเพลงให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม นึกไม่ถึงว่าLooK TooM จะมีโอกาสได้กระทบไหล่ ศิลปินค่ายยักษ์ ที่มีชื่อเสียง มากมายขนาดนี้” ขอบคุณจริง ๆ ที่พวก ๆ พี่ ๆ ดนตรีสีสัน ให้โอกาสในครั้งนี้” LooK TooM เจ้าของอัลบั้มBoutique Rock กล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติม บ. เวสป้า มิวสิค จก. โทร. 086-888-8807
e-mail: music.vespa@yahoo.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.086-601-9709

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ