ผลการแข่งขันโปโล รองรองชนะเลิศ คู่ที่สอง วันที่ 27 มกราคม

ข่าวทั่วไป Friday January 28, 2005 12:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--คิง เพาเวอร์
ผลการแข่งขันโปโล รอบรองชนะเลิศ คู่ที่สองวันที่นี้ 27 มกราคม ระหว่างทีมดูไบกับทีมมาเลเซีย ผลปรากฎว่า ทีมดูไบ ชนะทีมมาเลเซียด้วยคะแนน 7:5
เริ่มแรกการแข่งขัน ทีมมาเลเซียสามารถทำประตูนำได้ก่อน 1 ประตู ก่อนที่ทีมดูไบจะทำประตูตามมาได้ หลังจากนั้นก็ผลัดกันทำประตู และในชักก้าที่สาม ดูไบก็ที่จะทำคะแนนนำทิ้งทีมมาเลเซียไปเป็น 5: 4 ก่อนจะทำได้ 7:5 ในชักก้าที่สี่ซึ่งเป็นชักก้าสุดท้าย
ทั้งนี้ ทีมมาเลเซีย จะเข้าไปชิงที่ 3 กับทีมอาร์เจนตินา ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้ และทีม...จะเข้ามาชิงกับทีมไทยแลนด์ A ในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม ณ สนามสยาม โปโล ปาร์ค พัทยา
การจัดแข่งขันโปโลชิงถ้วยพระราชทาน ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 ที่ทางสมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทยจัดขึ้น โดยสองครั้งที่ผ่านมา ทีมไทยเป็นผู้ครองถ้วยพระราชทานทั้งสองสมัยที่ผ่านมา
สำหรับรายชื่อนักกีฬาทีมไทย ประกอบด้วย อัยยวัฒน์ รักศรีอักษร (-1) , ณัฐพงษ์ ประทุมลี (0) , มร. กุสตาโว ยาเนซ (3) และ มร. อดอลโฟ กัมบิเอโซ (10) ส่วนทีมดูไบ มีนักกีฬาดังนี้ มร. คริสเตียน ปีเตอร์สัน (0), มร. นาจิ๊บ คูรี (0), มร. อาลี อัลบ์วาร์ดี (1) และ มร. บาร์โตโลเม คาสตาโนล่า (10)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ