"มี้-พิศสมัย" คืนจอซิทคอม พร้อมเทรนด์น้องใหม่ "หนึ่งมิตรชิดใกล้"

ข่าวทั่วไป Monday December 26, 2005 13:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--ซีเนริโอ
ห่างหายจากจอซิทคอมไปนานกว่า 10 ปี สำหรับ "มี้-พิสมัย วิไลศักดิ์" เพราะหลังจากจบ สามหนุ่ม สามมุม "มี้" ก็ลุยงานแสดงอื่นต่อเลย ซึ่งทางด้านบิ๊กบอสคนเก่ง "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" แห่งค่ายซีเนริโอ ก็ได้ทาบทามให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับบท "ป้าอุษา" ในซิทคอม "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9 โดย "มี้" กล่าวว่า...
"ในเรื่องรับบทเป็น "ป้าอุษา" ค่ะเป็นเจ้าของคลื่นวิทยุตอนหลังเราก็ได้หลานสาวคือ "แก้มบุ๋ม" (แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล) มาดูแลงานแทน โดยที่ฝากทั้งงานทั้งหลานไว้ที่ "นาย"(ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) พระเอกของเรื่องดูแลอีกทีเพราะนายเค้าเป็นคนดีไว้ใจได้ แต่ทั้งคู่เค้าก็ไม่ค่อยถูกกันนะเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ...ได้กลับมาเล่นซิทคอมแบบนี้อีกครั้งก็ชอบนะ สนุกดี ยิ่งหนึ่งมิตรชิดใกล้ เป็นละครซิทคอมที่มีครบรสเลยทีเดียวทั้งมุขฮาต่างๆ หรือจะเป็นฉากกุ๊กกิ๊กหวานแหววของพระเอก-นางเอก ที่ผ่านมามี้ก็ห่างจากการเล่นซิทคอมไปนานเหลือเกิน แต่ก็มีบ้างที่ไปเล่นเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งการกลับมาเล่นซิทคอมครั้งนี้ก็ไม่ถือว่าเป็นปัญหาเท่าไหร่ เพราะเราเองก็เล่นละครมาเยอะมากแล้ว ผู้กำกับบอกยังไงเราก็ทำได้ไม่มีปัญหา ที่จะมีปัญหาก็คงจะมีแต่เด็กๆ เพราะเค้ายังใหม่กันทั้งนั้น มี้ก็จะคอยบอก คอยแนะเด็กๆ ว่าอย่าอาย อย่าไปเก๊ก หรือกั๊กเราต้องหน้าด้านทำไรได้ก็ทำเลย บางครั้งเด็กเค้าก็จะกลัวเพราะว่าไม่เคยเล่น ไม่เคยทำอะไรตลกๆ ทำให้อายบ้างเขินบ้าง เลยทำให้เล่นออกมาได้ไม่ดีพอ แล้วการเล่นละครแต่ละเรื่องเราก็ต้องจับทางของตัวละแต่ละเรื่องเราก็ต้องจับทางของตัวละครในเรื่องให้ถูก เพราะทุกคนก็เหมือนกันแหละเล่นละครเรื่องแรกๆ ก็ตั้งตัวกันไม่ติดไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี แต่พอจับติดแล้วก็จะอยู่ตัวแล้วล่ะ ผู้กำกับให้บทมายังไงก็เล่นได้อยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมามี้ก็จะคอยสังเกตเด็กๆ รู้สึกว่าเค้ามีความตั้งใจกันมาก มีพัฒนาการที่ดีกันทุกคน เห็นอย่างนี้แล้วอดนึกถึงเราตอนเริ่มเล่นละครไม่ได้จริงๆ"
ติดตามชมการกลับมาเล่นซิทคอมอีกครั้งของ "มี้-พิสมัย วิไลศักดิ์" ในซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ