“ชา ทไวนิ่งส์” จัดกิจกรรมการตลาดสุดพิเศษ ในงาน “ThaiFex World of Food Asia 2005”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 18, 2005 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
“ชา ทไวนิ่งส์” จัดกิจกรรมการตลาดสุดพิเศษ ในงาน “ThaiFex World of Food Asia 2005” เอาใจคอชาแฟนอังกฤษ พร้อมเปิดชา ทไวนิ่งส์ กลิ่นผลไม้ใหม่ รวดเดียว 5 กลิ่น จากอังกฤษ
“ชา ทไวนิ่งส์” ชาคุณภาพจากเมืองผู้ดี จัดกิจกรรมตลาดเอาใจลูกค้า ยกบูธ ทไวนิ่งส์ บุกเมืองทองธานี ร่วมงาน “ThaiFex World of Food Asia 2005” และเปิดชา ทไวนิ่งส์ กลิ่นผลไม้ใหม่ 5 กลิ่น ที่มีรสชาติหอมละมุน ละเมียดละไม รวมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดและของสมนาคุณเพียบ พร้อมร่วมสัมผัสกลิ่นหอม และรสชาติแสนอร่อย พบเคล็ดลับวิธีชงชาแบบอังกฤษก่อนใคร เผยเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ต้องการขยายฐานสู่ลูกค้าใหม่ๆ ให้กว้างยิ่งขึ้น
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องดื่มชาร้อนภายใต้แบรนด์ “ทไวนิ่งส์” (Twinings Tea)
ชาจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ถือโอกาสอันดีในการขยายตลาดสู่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ล่าสุดกับการเปิดบูธชา ทไวนิ่งส์ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคอยู่แล้ว ในงาน “ThaiFex World of Food Asia 2005” ที่จะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 18 พ.ค. — 22 พ.ค. 2548 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ฮอลล์ 6 อิมแพค เมืองทองธานี
ทั้งนี้เราได้จัดกิจกรรมที่น่าสนใจภายในบูธทั้งสาระและความบันเทิงมากมาย โดยท่านจะได้พบกับ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ เลิศเจษฎาวงศ์ ที่มาเผยเคล็ดลับการดื่มชาและสาธิตการชงชา นอกจากนี้ยังมี อาจารย์เดชา สุทธิธรรม ที่จะนำมาเสนอเมนูเด็ดแบบที่ไม่เจอมาก่อน “ชา ค็อกเทล” และ “ชา สมูทตี้” แนวใหม่ ที่มีหลากหลายเมนู
นอกจากนี้ยังพริตตี้เลดี้อังกฤษ ที่จะมาแนะนำและให้ข้อมูลเกี่ยวกับชาคุณภาพชั้นสูง และกิจกรรมต่างๆ ที่ให้สาระความรู้ ต่างๆ ภายในบูธอีกมากมาย พร้อมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ ที่จะให้ลูกค้าได้มีของติดไม้ติดมือกลับบ้านซึ่งทางบริษัทฯ เตรียมมาแจกมากมายเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้คุณได้ลิ้มลองทุกรสชาติ ทางบริษัทฯ จึงได้เตรียมตัวอย่างชามาให้คุณได้ลิ้มลอง พร้อมความแปลกใหม่ มาให้ลูกค้าได้สัมผัสทุกรสชาติตลอดทั้งงานอีกด้วย
ดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ทางบริษัทฯ จึงขอเชิญชวนท่านที่สนใจให้มาลิ้มลองและสัมผัสกลิ่นชาผลไม้ทั้ 5 ชนิด คือ ชา ทไวนิ่งส์ กรีนที และชา ทไวนิ่งส์ ผลไม้กลิ่นใหม่ คือ ชา ทไวนิ่งส์ แพชชั่นฟรุต แมงโก้ แอนด์ ออเรนจ์ ที่ผสมผสานระหว่างผลไม้ 3 รสชาติที่มีความละเมียดละไม กลิ่นหอมหวาน สร้างความสดชื่น เหมาะกับเวลาในช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายในหน้าร้อนนี้ และชา ทไวนิ่งส์ กลิ่นผลไม้ “โฟร์เรดฟรุ๊ต” ที่มาจากการผสมผลไม้สีแดง 4 ชนิด คือ เชอร์รี่ เรดเคอเรนท์ ราสเบอร์รี่และสตรอเบอรี่ เป็นต้น
ดังนั้นจึงอยากจะขอเชิญชวนผู้ที่สนใจแวะชมบูธ “ชา ทไวนิ่งส์” เพื่อร่วมกิจกรรมดังกล่าวหรือซื้อ “ชา ทไวนิ่งส์” เป็นของขวัญของกำนัลได้ ในราคาพิเศษสุดภายในงาน “ThaiFex World of Food Asia 2005” ณ ฮอลล์ 6 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 พฤษภาคม ศกนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2736-3430 ต่อ 32--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ