ซุบซิบละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 12, 2005 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
***เข้าฉากเตะ ต่อยในละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 ด้วยกันทีไรเป็นต้องมีเรื่องทุกทีซิ! ก็จะอาร่าย...ซะอีกหละ ก็เป็นเรื่องของสองพระเอกอย่าง "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" และ "นิค-วิชญบูล ลี้สุวรรณ" หนะแหละ เพราะพอเข้าฉากประเภทบู๊ๆ ทีไร คนที่มักจะบอบช้ำกลับบ้านกลายเป็นนายโอทุกที เหตุก็เพราะหนุ่มนิคแกเล่นปล่อยพลังกำปั้นใส่โออย่างเต็มที่ เลยเกิดอาการผิดคิวเป็นประจำ แต่พอเลิกถ่ายปุ๊บ! หนุ่มนิคก็รีบวิ่ง 100 เมตร เข้าไปยกมือไหว้ขอโทษโอเป็นการใหญ่***
***ถูกเรียกว่า "เจ้" เป็นคำนำหน้าชื่อไปแล้ว สำหรับนางเอกสาวอย่าง "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" เพราะพอมาถ่ายละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 ทีไร นางเอกรุ่นน้องอย่าง 2 สาว "ปาล์ม และอั๊ส เดอะสตาร์" ที่เล่นละครด้วยกัน เป็นต้องเรียกจั๊กจั่นว่า...เจ้ๆ จนทำให้ 2 หนุ่มอย่าง "ปูไข่-พงษ์สิรี บรรลือวงศ์" และ "นิค-วิชญบูล ลี้สุวรรณ" พลอยติดปากเรียก "เจ้จั๊กจั่น" ไปด้วย สืบไปสืบมา ก็ได้ความว่า "เจ้จั๊กจั่น" แกเป็นพี่ใหญ่รองจากหนุ่ม "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" ก็เท่านั้นเอง แหม...ดีนะที่ยงเหลืออีก 1 ที่ไม่เรียกว่า "เจ้"
***ถูกจับมาเล่นละครคู่กัน ในละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่องล่าสุด "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 ระหว่าง "ปาล์ม-ธีวรา ภาวะพรหม" (ปาล์ม เดอะสตาร์) กับ "นิค-วิชญบูล ลี้สุวรรณ" สาวปาล์มถึงกับออกอาการปาดเหงื่อ ที่ได้นิคมาเป็นพระเอกคู่กัน โถ...จะไม่ให้เศร้าได้ยังไง ก็ในเมื่อพระเอกอย่างหนุ่มนิคดันสูงกว่าปาล์มตั้งเกือบ 30 เซนติเมตร แล้วเวลาที่ต้องเข้าฉากซึ้งๆ ประเภทมองตากันทีไรผู้กำกับ "ตูน-สุชีวิน แนวสูง" ต้องต่อตัวใส่ส้นสูง 4 นิ้ว เป็นการด่วน!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ