ดีแทคดำเนินตามนโยบายรัฐบาล หลังวันที่ 15 พย. ผู้ที่ไม่จดทะเบียนซิม 3 จังหวัดภาคใต้ไม่สามารถใช้บริการได้

ข่าวทั่วไป Wednesday November 16, 2005 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--ดีแทค
ดีแทคดำเนินตามนโยบายรัฐบาล หลังวันที่ 15 พย. ผู้ที่ไม่จดทะเบียนซิม 3 จังหวัดภาคใต้ไม่สามารถใช้บริการได้ มอบค่าโทร 100 บาทตอบแทนลูกค้า และเปิดบริการ *102# รองรับตรวจสอบจดทะเบียนผ่านมือถือฟรีทั่วประเทศ
ดีแทคสรุปยอดจดทะเบียนลูกค้าแบบเติมเงินในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2548 ได้ประมาณ 100,000 ราย ปิดสัญญาณ 40,000 ราย รวมทั้งงดบริการโทรข้ามแดน (International Roaming) โดยเพื่อตอบแทนลูกค้ายินดีมอบค่าโทร 100 บาทต่อหมายเลข เติมใจลูกค้า 3 จังหวัดภาคใต้ มีผลย้อนหลังทุกเลขหมายที่จดทะเบียนในจังหวัดยะลา ปัตตานี และนราธิวาส พร้อมตั้งหมายเลข *102# บริการตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนฟรีผ่านทางมือถือรองรับการจดทะเบียนซิมทั่วประเทศ ย้ำอำนวยความสะดวกรับจดทะเบียนต่อเนื่องภายหลังตัดสัญญาณด้วย
นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่ายอดจดทะเบียนแสดงตนลูกค้าแฮปปี้ในจังหวัดยะลา ปัตตานีและนราธิวาส จนถึงวันที่ 15 พฤศจิกายนได้จำนวนลูกค้าประมาณ 100,000 รายจากตัวเลขผู้ใช้บริการในพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 140,000 ราย หรือคิดเป็นร้อยละ 71 ของจำนวนลูกค้าในพื้นที่ โดยได้ปิดสัญญาณสำหรับหมายเลขที่ไม่ได้ลงทะเบียนไปแล้วจำนวนประมาณ 40,000 ราย และเพื่อเป็นการจูงใจลูกค้าให้มาลงทะเบียนในระยะต่อไปและตอบแทนในความร่วมมือของลูกค้าที่ผ่านมา แฮปปี้จะเติมเงินให้กับลูกค้าใน 3 จังหวัดภาคใต้ทุกหมายเลขที่มาลงทะเบียนจนถึงสิ้นปีนี้หมายเลขละ 100 บาท รวมแล้วกว่า 10 ล้านบาทและจะมีผลย้อนหลังให้ลูกค้าในพื้นที่ที่มาลงทะเบียนก่อนหน้านี้ได้รับสิทธิ์เป็นการร่วมด้วยช่วยอีกแรงเติมใจให้กับลูกค้าแฮปปี้ด้วย โดยเริ่มแคมเปญวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้
“นอกจากนั้น เพื่อรองรับการจดทะเบียนซิมทั่วประเทศ เรายังเปิดบริการหมายเลข *102# บริการเพื่อตรวจสอบสถานะลงทะเบียนผ่านทางมือถือฟรี (ช่องทาง USSD) ให้ลูกค้าแฮปปี้ได้รับความสะดวกในการตรวจว่าหมายเลขของตนได้ลงทะเบียนไปแล้วหรือยังโดยระบบจะส่ง SMS แจ้งสถานะเข้ามาที่เครื่องของลูกค้า สำหรับคนที่ไม่ได้มาลงทะเบียนภายในวันที่ 15 พฤศจิกายนและถูกตัดสัญญาณไปแล้วรวมถึงลูกค้าใหม่ที่เพิ่งเปิดใช้บริการ แฮปปี้ก็ยังอำนวยความสะดวกให้บริการจดทะเบียนแสดงตนได้ที่ร้านดีแทคช็อป และจุดรับแสดงตนของแฮปปี้ที่อยู่ในเขตพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ นอกจากนั้นยังได้เตรียมพร้อมจัดระบบรองรับการจดทะเบียนแสดงตนสำหรับลูกค้าเติมเงินทั่วประเทศไว้แล้วด้วย” นายธนากล่าวสรุป
สำหรับลูกค้าที่แสดงตนลงทะเบียนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้แฮปปี้จะเติมค่าโทรฟรีให้ 100 บาททุกหมายเลขเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2548 โดยมีผลย้อนหลังถึงลูกค้าที่มาแสดงตนก่อนหน้านี้ด้วย
ลูกค้าในพื้นที่ที่ไม่ได้มาแสดงตนภายในเวลาที่กำหนดและถูกตัดสัญญาณยังสามารถมาลงทะเบียนได้ที่ดีแทคช็อปทุกสาขา และจุดรับจดทะเบียนของแฮปปี้ โดยจะสามารถเปิดใช้บริการได้ตามปกติภายใน 3 ชั่วโมงหลังจากจดทะเบียน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กลุ่ม Corporate Communications
ธิติมา บราวเนล พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทรศัพท์ 0-2202-8090 โทรสาร 0-2202-8859
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ