ทรูมูฟ ออกโปรโมชั่นเด็ด รวมมิตรความคุ้มค่าครั้งแรกในไทย ทั้งโทรฟรีทั้งอยู่นาน “โทรฟรียกก๊วน ตลอดวันยันเที่ยงคืน” กับซิมสุดคุ้มที่ 7-Eleven

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 1, 2008 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมูฟ ตอกย้ำผู้ให้บริการที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด (Best Value Best Buy) เขย่าตลาดด้วยโปรโมชั่นที่รวมสุดยอดของความคุ้มค่า “โทรฟรียกก๊วน ตลอดวันยันเที่ยงคืน” แค่โทรครบ 5 บาท โทรหาก๊วนทรูมูฟทุกเบอร์ฟรีไม่อั้นทั้งวัน และเติมเงินเท่าไหร่ก็อยู่ได้นาน 60 วัน แลกซื้อซิมสุดคุ้มนี้ที่ร้าน 7-Eleven ในราคาเพียง 2 บาท เมื่อซื้อของครบ 40 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม — 25 กันยายนนี้
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ ออกโปรโมชั่นใหม่ครั้งแรกในไทย โทรฟรียกก๊วน ตลอดวันยันเที่ยงคืน แค่โทรหาก๊วนทรูมูฟครบ 5 บาท ก็สามารถโทรคุยกับก๊วนทรูมฟได้ฟรีไม่อั้นตลอดวันยันเที่ยงคืน แต่ถ้า
โทรไม่ถึง 5 บาท ก็จ่ายเท่าที่โทรจริง ไม่มีขั้นต่ำ วันไหนไม่โทรก็ไม่ต้องจ่าย ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ นอกจากนั้น โปรโมชั่นนี้ยังให้วันใช้งานนานเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเติมเงินเท่าไหร่ ก็ได้วันใช้งานนานถึง 60 วัน จึงเป็น โปรโมชั่นที่ตอบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นคนชอบโทรมากหรือโทรน้อย ความคุ้มค่าสุดๆ นี้ แค่ชวนก๊วนไปแลกซื้อซิมสุดคุ้มเพียง 2 บาท ที่ร้าน 7-Eleven ก็โทรหากันฟรีตลอดวันยันเที่ยงคืน”
“ทั้งนี้ ทรูมูฟออกแบบโปรโมชั่นใหม่จากผลวิจัยพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ที่พบว่า ลูกค้ามักมีกลุ่มหรือก๊วนคนสนิทที่ต้องโทรหากันเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนที่โรงเรียน เพื่อนที่ทำงาน หรือเพื่อนที่เที่ยวด้วยกัน มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า โปรโมชั่น โทรฟรียกก๊วน ตลอดวันยันเที่ยงคืน นี้ จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ติดต่อสื่อสารกับกลุ่มก๊วนของตนเองโดยไม่กังวลกับค่าใช้จ่าย เหมาะสมอย่างยิ่งในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่าย แต่เพิ่มความผูกพันให้ใกล้ชิดกับคนในก๊วนได้มากยิ่งขึ้น” นายสุภกิจกล่าวเสริม
ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม — 25 กันยายนนี้ ชวนยกก๊วนมาแลกซื้อซิมสุดคุ้ม (แบบเติมเงิน) ที่ร้าน 7-Eleven แค่ 2 บาท เมื่อซื้อของครบ 40 บาท พร้อมรับโปรโมชั่น โทรฟรียกก๊วน ตลอดวันยันเที่ยงคืน คุ้มค่าสุดๆ กับค่าโทรนาทีละ 1 บาททุกเครือข่าย และเมื่อโทรทรูมูฟครบ 5 บาท จะได้รับ SMS แจ้งว่า “ได้รับสิทธิ์โทรฟรีไม่อั้น ถึงเที่ยงคืนได้เลยค่ะ”
รวมมิตรสุดคุ้มกับโปรโมชั่น “โทรฟรียกก๊วน ตลอดวันยันเที่ยงคืน”
สิทธิพิเศษ โทรคุยกับก๊วนทรูมูฟ “ฟรี” ไม่อั้น ตลอดวันยันเที่ยงคืน แค่โทรทรูมูฟครบ 5 บาท
วันใช้งาน พิเศษ เติมเงินเท่าไหร่ (ตั้งแต่ 10 — 500 บาท) ก็อยู่ได้นาน 60 วัน
โบนัสค่าโทร เติมเงิน 90 บาท โทรได้ 100 บาท และ เติมเงิน 150 บาท โทรได้ 170 บาท
ค่าโทร นาทีละ 1 บาท ทุกเครือข่าย 24 ชม.
ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมูฟช้อป ทรูช้อป หรือทรูมูฟ แคร์ โทร. 1331 และ www.truemove.com
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 12.5 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมีนาคม 2551) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่า ทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัททรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร และประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2699 2782 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2699 2783 อีเมลล์ thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th

แท็ก ทรูมูฟ   ซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ