ลิปตันรุกตลาดชาเขียว ส่ง “ลิปตัน ไนน์” นวัตกรรมชาเขียวเพื่อสุขภาพและความงาม ชูส่วนผสมจากธรรมชาติ 9 ชนิด

ข่าวทั่วไป Friday August 1, 2008 12:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ผลิตภัณฑ์ลิปตันชาอันดับหนึ่งของโลก เดินหน้ารุกตลาดชาเขียว พร้อมดื่ม ทุ่ม 20 ล้าน จับกระแสสาวอินเทรนด์ต้องรักตัวเอง นำเสนอทางเลือกเพื่อสุขภาพและความงาม ด้วยนวัตกรรมเครื่องดื่มชาเขียวสูตรใหม่ “ลิปตัน ไนน์” ชาเขียวเพื่อสุขภาพตัวจริงที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติตำรับเอเชีย 9 ชนิด ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก พร้อมเดินสายกระจายคุณค่าด้วยกิจกรรมท้าให้ดื่มทั่วกรุงเทพฯ 9 แสนคน เปิดเว็บไซต์จัดแคมเปญเก๋ชวนคนรักสุขภาพทั่วประเทศประกวดภาพถ่ายกอดตัวเอง
นางรัชดา อภิรมย์เดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มไม่อัดลม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัดเปิดเผยว่า ผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยเฉพาะในกลุ่มผู้หญิงต้องการที่จะมีสุขภาพแข็งแรงดูดีสวยสดใส การออกกำลังกายหรือใช้เครื่องสำอางทุกวันคงไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องมีการดูแลด้านโภชนาการที่ดีด้วย ประกอบกับในตอนนี้ยังไม่มีชาเขียวพร้อมดื่มแบรนด์ไหนที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยส่วนผสมที่เติมเต็มคุณค่าทั้งด้านสุขภาพและความงามอย่างลงตัว
“ลิปตัน ในฐานะแบรนด์อันดับ 1 ของโลกและผู้เชี่ยวชาญด้านชามากว่า 140 ปี จึงได้พัฒนา “ลิปตัน ไนน์” นวัตกรรมชาเขียวพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพและความงามตัวจริง ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติตำรับเอเชีย 9 ชนิด ประกอบด้วย พุทธาจีน เก๋ากี้ ข้าวกล้อง ตะไคร้ เลมอน กุหลาบ โสม ว่านหางจระเข้ และเก๊กฮวย ซึ่งได้รับการค้นคว้าวิจัยโดยเป๊ปซี่ ลิปตัน อินเตอร์เนชั่นแนล ให้รสชาติอร่อยสดชื่นหวานบางๆ อมเปรี้ยวกำลังดี และเป็นรสชาติที่คุ้นเคยของคนไทย ซึ่งเป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ และประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกที่จะนำร่องทำตลาดลิปตัน ไนน์” นางรัชดากล่าว
นายอิศเรศ สุนทราวรกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราได้ทุ่มงบ 20 ล้านบาท เพื่อสื่อสารคอนเซ็ปท์ของ “รักตัวเอง โอบกอดตัวเอง ด้วยลิปตัน ไนน์” ผ่านกิจกรรมการตลาด 360 องศา เพื่อเจาะกลุ่มผู้หญิงที่ห่วงใยและใส่ใจต่อสุขภาพและความงามเป็นหลัก โดยเราได้ “มารีญา ลินน์ เอเรียน” ซึ่งเป็นนางแบบสาวหน้าใหม่มาเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพเพื่อถ่ายทอดคอนเซ็ปท์ดังกล่าวในภาพยนตร์โฆษณาชุด “Hug Yourself” ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ เรายังมีสื่อสนับสนุนครบวงจรอื่นๆ เช่น นิตยสารและสื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส”
“นอกจากนี้ เรายังมีทีมท้าให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองรสชาติของลิปตัน ไนน์ ใหม่ทั่วกรุงเทพฯ ถึง 9 แสนคน พร้อมยังท้าให้คนรักสุขภาพส่งภาพกอดตัวเองมาร่วมสนุกในการประกวด “Hug Yourself Photo Contest” ซึ่งลิปตันได้เปิดเว็บไซต์ www.lipton9.com เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้โพสต์ท่ากอดตัวเองแบบฟรีสไตล์และส่งภาพถ่ายมาให้ผู้เข้าชมร่วมโหวต สำหรับผู้ชนะจะต้องเป็นคนที่ได้รับคะแนนโหวตเป็นลำดับที่ 9
ตามคอนเซ็ปท์ของเรา และคว้ารางวัลแพ็คเก็ตสปาทรีทเม้นท์ 9 อย่าง มูลค่ารางวัลละ 9,000 บาท ซึ่งเรายังแจกสัปดาห์ละ 1 รางวัล ติดต่อกัน 9 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป”
นายอิศเรศกล่าวทิ้งท้ายว่า “ด้วยรสชาติที่โดดเด่นของลิปตัน ไนน์ ที่ผสานชาคัดพิเศษและคุณค่าของส่วนผสมจากธรรมชาติ 9 ชนิด จะทำให้ลิปตัน ไนน์ เป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค และผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ลิปตันมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องประมาณ 30%”
“ลิปตัน ไนน์” มีจำหน่ายแล้วใน 2 ขนาด แบบกระป๋อง ราคา 14 บาท และแบบขวดเพ็ท ราคา 18 บาทตามร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ
รักตัวเอง โอบกอดตัวเอง ด้วยลิปตัน ไนน์
แถลงข่าวโดย: บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) / บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ:
กนกวรรณ ตั้งวรรณเจริญ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ กษมา ทองพิทักษ์
บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2693 2255 ต่อ 521 โทร. 0 2252 9871 หรือ 08 5126 9911
kanokwan.tungwancharoen@sermsukplc.com ksama.t@abm.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ