จีเอสเอ็ม และวัน-ทู-คอล! กระหึ่ม มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ชวน คอเพลงดิสโก้ สุดเหวี่ยง กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของ วง Groove Riders

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 1, 2008 13:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เอไอเอส
นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “ จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และวัน-ทู-คอล! เดินหน้าสร้างความต่อเนื่องด้านมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง มอบประสบการณ์ความบันเทิงครั้งใหม่ เอาใจคอเพลงแนวดิสโก้ โดยเฉพาะ กับ เดอะก็อดฟาเธอร์ ออฟ ดิสโก้ ของเมืองไทย วงกรู๊ฟไรเดอร์ (Groove Riders) จัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ โชว์อลังการ เป็นครั้งแรกและครั้งเดียว กับ “GSM advance และ One-2-call! Present Last Call For GR007” ที่แฟนเพลงรอคอยกันมากกว่า 7 ปี
ซึ่งความพิเศษที่เรามอบให้กับลูกค้าในครั้งนี้ มีมากกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา เพราะไม่ใช่มีเพียงแต่ส่วนลดบัตรคอนเสิร์ต 5% สำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม และวัน-ทู-คอล! และ 10% สำหรับลูกค้าเซเรเนดเท่านั้น แต่ยังได้ร่วมมือกับค่ายสไปซี่ดิสก์ และเครือ CMG สร้าง Application ใหม่บนหน้าจอมือถือ โดยออกแบบเมนูไอคอนของวง Groove Riders ขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อเป็นช่องทางพิเศษที่ทำให้ลูกค้าแฟนเพลงได้ใกล้ชิดกับ GR มากขึ้น พร้อมรวบรวมสิทธิพิเศษส่วนลดสินค้าแบรนด์เนมในเครือ CMG ให้ลูกค้าช้อปปิ้งจุใจจนถึงสิ้นปี
เมนู Groove Rider บนมือถือเอไอเอสนี้ ลูกค้าจะได้สนุกกับการดาวน์โหลดภาพและเพลงของ GR พร้อมรับบัตรคอนเสิร์ตฟรี! สำหรับ 100 ท่านแรกที่เข้ามาลงทะเบียนที่เมนู GR และอีก 10 ท่านต่อมา จะได้รับบัตรคอนเสิร์ต และร่วม Meet&Greet อย่างใกล้ชิดกับศิลปิน GR ด้วย พร้อมรับส่วนลด 20% ซื้อสินค้าเครือ CMG และกิมมิคพิเศษอีกชั้น คือลูกค้าสามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษที่ลดราคาถึง 70% แล้วเราจะนำรายได้ทั้งหมด หลังหักค่าใช้จ่ายของสินค้าหมวดนี้ มอบให้มูลนิธิแสงสว่างต่อไป เป็นการร่วมทำบุญด้วยกัน
ลูกค้าจีเอสเอ็ม และวัน-ทู-คอล! สามารถดาวน์โหลดเมนู GR ไว้ที่มือถือได้ง่ายๆ ผ่าน 3 ช่องทางด้วยกัน ได้แก่ 1. รับ Link ผ่านทางสัญญาณ Bluetooth ที่ติดตั้งอยู่ในห้างเซ็นทรัลทุกสาขา เมื่อลูกค้าเดินเข้าไปห้าง และเปิด Bluetooth ไว้ ก็จะได้รับข้อความทางมือถือให้ดาวน์โหลดลิงค์ 2. รับ Link ผ่านทาง SMS ซึ่งเราจะส่งออกไปให้ลูกค้าของ CMG และ GR กว่า 200,000 ราย 3. ผ่านทางเว็บไซต์ www.lastcallforgr007.com ก็ได้
โดยคอนเสิร์ตจะจัดแสดงในวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม 2551 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 22 จองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา
สิทธิพิเศษทั้งหมดนี้ เป็นการสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดที่ตอบโจทย์กลยุทธ์ด้านมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง อย่างเต็มรูปแบบ จึงขอเชิญชวนให้ลูกค้าแฟนเพลง GR มาร่วมสนุกและรับสิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้กันให้มากๆ ” นายสมชัยกล่าวปิดท้าย
สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สุดาพร (ยีน)
โทร. 081 9206611, sudaporw@ais.co.th
โทร. 02-687-4127

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ