am fine ตอกย้ำความแรง หยิบ"Fear night" ทำmv.

ข่าวบันเทิง Friday August 1, 2008 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--อาร์เอส
ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆสำหรับเพลง“ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที” ของวงดนตรีฝีมือดี am fine (แอม ไฟน์) เพราะตอนนี้หลังจากที่สามารถครองอันดับ 1 ทุกคลื่นฮิตไปแล้ว เพลงอื่นในอัลบั้มก็ได้รับความสนใจจากแฟนมาติดๆ โดยเฉพาะเพลง “Fear night” (กลัวกลางคืน) ที่กำลังมาแรงมากๆ เลยทำให้ am fine (แอม ไฟน์) ขอตอกย้ำความแรงที่แฟนๆมีให้ด้วยการเลือกมาเป็นมิวสิกฯเพลงต่อไปให้ชมกัน
“หลังจากที่เราได้มีโอกาสไปเจอแฟนๆมาแล้วหลายที่ ก็ทำให้ทราบฟีดแบ็คที่ทุกคนมีให้กับอัลบั้มนี้ชุดกันค่อนข้างเยอะ โดยคนที่ชอบเพลง“ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที” ก็จะติดตามดูมิวสิกฯเพลงนี้ไปพร้อมๆกัน และในตอนจบเพลงนี้เราก็ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่าจะต้องติดตามตอนต่อไปก็ได้รับฟีดแบ็คกลับมาเยอะมาก ว่าอยากดูต่อเร็วๆ อยากจะรู้ว่าเรื่องราวจะจบยังไง พวกเราก็เลยเลือกเพลง “Fear night” (กลัวกลางคืน) มาทำเป็นมิวสิกฯตอนจบของเรื่องให้ดูกันซะเลย เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่มีกระแสตอบรับดีรองมาจากเพลง “ฉันดีไม่-พอหรือเธอไม่พอซักที” ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ก็ฝากให้มาติดตามกันให้ได้ และชอบไม่ชอบอย่างไรก็ฟีดแบ็คกลับมาได้ตลอด พวกเรายินดีรับฟังข้อติชมที่ทุกคนมีให้เพื่อนำมาปรับปรุงให้ถูกใจทุกคนที่สุด”
ติดตามงานเพลงป๊อปร็อคที่ชัดเจนและหนักแน่นด้วยเสียงร้องกับซาวนด์ดนตรีที่เต็มที่ทุก-รายละเอียดของพวกเค้า am fine (แอม ไฟน์) อัลบั้ม Doubt (เดาต์) และติดตามชมมิวสิกเพลงใหม่ล่าสุด “Fear night” (กลัวกลางคืน) และเพลง “ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอซักที” ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทาง http://amfine.youdumv.com เตรียมพบกับอัลบั้มเต็มวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ